เมียฝันเห็นผัวหัวขาด ร้อนใจตามทั้งคืน ช็อกนอนกกสาวใกล้ตัว - กรรชัย วิเคราะห์พีค

           เมียฝันเห็นผัวหัวขาด ร้อนใจออกตามหาทั้งคืน ช็อกที่แท้นอนอยู่กับกิ๊กในโรงแรม ซ้ำโดนหญิงชู้ขู่ฟ้องกลับ ด้าน หนุ่ม กรรชัย วิเคราะห์อาการสามีจากคลิป

เมียจับชู้

           วันที่ 19 มิถุนายน 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของหญิงรายหนึ่ง กรณีที่เธอนั้นฝันไม่ดี ฝันเห็นว่าสามีหัวขาด เธอรู้สึกเป็นห่วง ซ้ำจู่ ๆ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงออกตามหาสามีตามที่ต่าง ๆ จำได้ว่าปกติหากสามีไม่กลับบ้านก็จะไปนอนที่โรงแรม เธอจึงตามหาทุกโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ ที่ทำงานของสามี จนมาเจอรถของสามีจอดอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าสามีนอนอยู่กับหญิงอื่น ก่อนจะตัดสินใจถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

           คลิปเริ่มจากที่เมียไปเคาะประตูเรียก สามีเปิดประตูมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน เมียหลวงถามว่า "ทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมถึงมีผู้หญิงอื่น ให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง ทำไมถึงทำอีก แล้วยังพูดกับฝ่ายหญิงที่เป็นกิ๊กว่า รู้ไหมว่ามีทะเบียนสมรส ตนเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย มานอนกับผัวคนอื่นไม่อายหรือไง ไม่แหกตาดูเหรอว่าเขามีเมียแล้ว"

           นอกจากนี้ เธอยังหันไปถามสามีว่า "ทำไมพ่อถึงทำกับแม่แบบนี้ แม่โทร.หาพ่อทั้งคืน แม่ฝันไม่ดี กลัวว่าพ่อจะเป็นอะไร พ่อไม่ไว้หน้าแม่ แม่ก็ไม่ไว้หน้าพ่อเหมือนกัน ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่เคยสงสารกันเลยเหรอ หอบลูกตามหาทั้งคืน โทร. หาก็ไม่รับ แล้วมานอนกับผู้หญิงคนอื่น มันสนุกเหรอ กี่ครั้งแล้วที่ทำแบบนี้ แม่ให้อภัยแล้วใช่ไหม ทำไมถึงทำอีก สัญญาแล้วไม่ใช่เหรอ ตอบมา ห่วงมันมากกว่าห่วงแม่เหรอ" หลังจากนั้นฝ่ายชายบอกให้ขึ้นรถไปคุยกัน

เมียหลวงเปิดใจ ไม่คิดกิ๊กจะเป็นคนใกล้ตัว ซ้ำเจอขู่จะฟ้อง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์


เมียจับชู้

           เมียหลวงเจ้าของคลิป เล่าว่า เธอทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากตื่นนอนตอน 6 โมงเย็น ซึ่งจะเข้างานกะกลางคืน เธอฝันร้าย ฝันเห็นสามีหัวขาด รู้สึกไม่สบายใจ เป็นห่วงสามี ตนจึงเอาลูกเข้านอนแล้วขี่มอเตอร์ไซค์ออกตามหาสามี จนกระทั่งไปเจอรถสามีจอดอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนแรกคิดว่าสามีอาจจะเมาก็เลยหาที่นอนพัก

           เมื่อไปเคาะประตูเรียกปรากฏว่า สามีเปิดประตูออกมา แต่ด้านในมีผู้หญิงอีกคนอยู่ด้วย ตอนนั้นตกใจและเสียใจมาก เพราะจับได้ว่าสามีแอบมีผู้หญิงอื่นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว พยายามถามสามีว่าทำไมถึงทำแบบนี้ สามีก็ไม่ตอบ และบอกให้ไปคุยกันที่อื่น ตนพยายามถามผู้หญิงว่า รู้ไหมว่ามีภรรยาอยู่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ตอบ

           ก่อนหน้านี้ เธอเคยได้ข้อมูลจากผู้หวังดีเป็นคนในโรงงาน แชตมาให้ข้อมูล ว่าเคยเตือนฝ่ายหญิงที่มาเป็นกิ๊กแล้วว่าผู้ชายเขามีเมียแล้ว เธอก็เอะใจว่าต้องเป็นคนในโรงงาน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่เธอเคยเจอในตลาด นอกจากนี้ก็ยังรู้ว่าฝ่ายหญิงที่เป็นกิ๊ก ก็มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วด้วย

           หลังเกิดเรื่องเธอนำคลิปดังกล่าวโพสต์ในโซเชียล ฝ่ายกิ๊กโทร. มาบอกว่าจะฟ้อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และยังบอกว่าหากสู้คดีเธอจะเสียเปรียบ เธอจึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม และถามในฐานะเมียหลวงว่า จับได้ว่าสามีมีกิ๊ก เธอจะสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้าง

เมียจับชู้

            ด้าน หนุ่ม กรรชัย ให้มุมมองว่า กรณีนี้ฝ่ายเมียน้อยขู่จะฟ้อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก็ทำได้ แต่เมียหลวงก็มีสามารถฟ้องชู้ได้เช่นกัน พร้อมวิเคราะห์ในคลิปสังเกตว่ามือของฝ่ายชายเหมือนจะถือกุญแจรถแล้วกำขึ้น-ลง มองว่า เหมือนไม่รู้จะเอายังไงดี ลักษณะเหมือนคนทำอะไรไม่ถูก สุดท้ายถึงพูดกับเมียว่าให้ไปคุยกันที่บ้าน



เมียจับชู้

เมียจับชู้

เมียจับชู้

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียฝันเห็นผัวหัวขาด ร้อนใจตามทั้งคืน ช็อกนอนกกสาวใกล้ตัว - กรรชัย วิเคราะห์พีค อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2566 เวลา 15:28:12 56,082 อ่าน
TOP
x close