แท็กซี่กลับรถ ถอยเกือบเข้าบ้าน แม่ตะโกนลั่นทำไมทำนิสัยแบบนี้ ดราม่าหนัก ใครที่ใจแคบ


           เจ้าของบ้านโพสต์คลิปแท็กซี่กลับรถ ถอยเกือบเข้าบ้าน ทำแม่ตะโกนเสียงหลงไม่พอใจ แถมลูกสาวเดินไปต่อว่า ทำไมทำนิสัยแบบนี้ โซเชียลเมนต์สนั่น ใจแคบเกินไปไหม

แท็กซี่กลับรถ

           กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน เผยให้เห็นเหตุการณ์รถแท็กซี่คันหนึ่ง กำลังกลับรถโดยการถอยรถที่ถนนสาธารณะ เกือบจะเข้าเขตบ้านของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า "อ้าว ! แล้วมันถอยเข้ามาในบ้านคนอื่นได้เลยหรือ ทำไมพี่ทำนิสัยแบบนี้"

           ในคลิปจะเห็นว่า จังหวะที่รถแท็กซี่ถอยหลังมาถึงทางเข้าบ้าน ซึ่งเจ้าของเปิดประตูรั้วบ้านไว้ และทางแม่เจ้าของคลิปเห็นเข้าพอดี จึงเดินมาห้ามและตะโกนลั่นบ้านว่า "พอ ๆ ปูนแตก" จากนั้นทางลูกสาวก็เดินมาสมทบพร้อมเดินไปต่อว่าแท็กซี่ "พี่ทำไมทำนิสัยแบบนี้" และทางแม่ก็ชี้ไปทางพื้นถนนด้วยความไม่พอใจ ก่อนแท็กซี่จะค่อยขับออกไป

แท็กซี่กลับรถ

แท็กซี่กลับรถ

แท็กซี่กลับรถ

           งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น ส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า เจ้าของบ้านทำเกินไป เพราะดูจากคลิปแท็กซี่ถอยรถยังไม่ทันเข้าเขตบ้านเลย อะไรจะร้องเสียงหลงขนาดนั้น ดูแล้งน้ำใจไปไหม บางคนบอก ใจเขาใจเรา อาจเป็นทางตัน เขาอาจจะหลงเข้าไปไม่มีทางเลี้ยวก็ได้

แท็กซี่กลับรถ

แท็กซี่กลับรถ

แท็กซี่กลับรถ

แท็กซี่กลับรถ

แท็กซี่กลับรถ

แท็กซี่กลับรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่กลับรถ ถอยเกือบเข้าบ้าน แม่ตะโกนลั่นทำไมทำนิสัยแบบนี้ ดราม่าหนัก ใครที่ใจแคบ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 14:18:54 63,967 อ่าน
TOP
x close