เจ้าสาวเรื่องเยอะ เชื่อเพื่อนแกล้งเล่นตัวหน้างาน เจ้าบ่าวใจเย็นจนถึงที่สุด จุดจบอดสู


           เรื่องเยอะจนได้เรื่อง เจ้าสาวเชื่อเพื่อน แกล่งเล่นตัว ขอสินสอดเพิ่มหน้างานเกือบล้าน เจ้าบ่าวใจเย็นจนถึงที่สุด จุดจบสุดอดสู

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Weibo

           เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Docbao เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากงานแต่งงานแห่งหนึ่งในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ครอบครัวของเจ้าบ่าวจัดงานขึ้นอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย มีแขกเหรื่อไปร่วมอวยพรกันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศภายในงานสุดอลังการ แต่สุดท้ายจบลงที่พิธีล่มไม่เป็นท่า เจ้าบ่าวโกรธจัดขนาดเขวี้ยงช่อดอกไม้ทิ้ง กลายเป็นงานแต่งงานที่สุดแห่งความอัปยศอดสู โลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ครอบครัวเจ้าบ่าวเตรียมงานแต่งงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ ขบวนรถเจ้าสาวต่อแถวเรียงยาวมาถึงในพิธี เจ้าบ่าวถือดอกไม้ไปเปิดประตูต้อนรับเจ้าสาวอย่างสุภาพ แต่ปรากฏว่าอยู่ ๆ เจ้าสาวกลับไม่ยอมลงมาจากรถ และไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบใด ๆ สร้างความประหลาดใจและงุนงงให้กับทางเจ้าบ่าวมาก

           เจ้าบ่าวถามเจ้าสาวว่าเกิดอะไรขึ้น แต่คนที่ตอบกลับมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่นั่งอยู่ข้างเธอ กล่าวเงื่อนไขขึ้นมาว่า "ครอบครัวคุณต้องแสดงความจริงใจ คุณต้องให้เงินเธออีก 200,000 หยวน (ราว 970,000 บาท) มิฉะนั้นเธอจะไม่ลงจากรถ"

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Weibo

           ตอนแรกที่เจ้าบ่าวได้ยิน คิดว่าพวกเธอล้อเล่นเพื่อสร้างสีสัน เนื่องจากเรื่องสินสอดทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยและยอมรับข้อตกลงร่วมกันแล้ว เจ้าสาวจะมาเปลี่ยนใจหน้างานได้อย่างไร แต่เจ้าสาวก็ยังนั่งเงียบ และไม่มีท่าทีว่าจะลงจากรถ เจ้าบ่าวเลยเริ่มเข้าใจว่า น่าจะเป็นเรื่องจริง

           ทว่าเจ้าบ่าวยังคงพยายามระงับอารมณ์ บอกกับเจ้าสาวอย่างใจเย็นว่าให้เธอลงจากรถเข้าไปในงานได้แล้ว เพราะมีแขกมากมายรออยู่ เขาคิดว่าจะไม่ถือสาเพื่อนเจ้าสาว เพราะเธอไม่ใช่คนสำคัญ คนสำคัญคือเจ้าสาวของเขา แต่เจ้าสาวกลับยังนั่งนิ่งไม่ขยับเขยื้อนแม้แต่น้อย บรรยากาศจึงเริ่มตึงเครียด

           เพื่อนเจ้าสาวยังไม่ยอมหยุด พูดซ้ำเงื่อนไขเดิมว่า "คุณต้องให้เงินเธออีก 200,000 หยวน เพื่อลงจากรถ" ขณะนั้นญาติฝ่ายเจ้าบ่าวก็พยายามเข้ามาช่วยให้เจ้าสาวลงจากรถ ซึ่งทำให้เจ้าสาวไม่พอใจ เอ่ยปากพูดออกมาว่า "อย่ามาแตะต้องตัวฉัน"

           เมื่อเจ้าบ่าวเห็นเช่นนั้นก็รู้สึกโกรธ ถามเจ้าสาวด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า "คุณจะลงจากรถไหม" แต่เจ้าสาวก็ยังไม่เปลี่ยนท่าที ยังยืนยันคำเดิมว่า "คุณไม่ได้ยินที่เพื่อนของฉันพูดเหรอ  ถ้าวันนี้คุณไม่ให้เงินฉันอีก 200,000 หยวน ฉันจะไม่ลงจากรถ"

           เจ้าบ่าวอดทนจนถึงที่สุด จนทนต่อไปอีกไม่ไหว เขาระเบิดอารมณ์โกรธโยนช่อดอกไม้แต่งงานในมือทิ้งต่อหน้าเจ้าสาว แล้วบอกกับเธอว่า "งั้นเธอก็แต่งงานเองแล้วกัน" ก่อนที่จะเดินจากไป

           ภายหลังจากเรื่องราวเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ผู้คนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิเจ้าสาวที่อวดดีและเชื่อเพื่อมากเกินไป เธอคงคิดว่าเพื่อนหวังดี อยากจะเพิ่มเงินเพิ่มมูลค่าให้กับเพื่อน จึงฟังเพื่อนมากกว่าฟังว่าที่สามี เธอคงคิดว่าเขารักเธอมากจนต้องยอมเธอ แต่ความจริงแล้วเธอคิดผิดมาก สรุปแล้วเป็นเธอเองนั่นแหละที่ทำลายงานแต่งงาน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Docbao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเรื่องเยอะ เชื่อเพื่อนแกล้งเล่นตัวหน้างาน เจ้าบ่าวใจเย็นจนถึงที่สุด จุดจบอดสู โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 12:28:19 53,109 อ่าน
TOP
x close