ชายเข้าพักโรงแรม 5 ดาว ติดใจอยู่ยาว 2 ปี เช็กย้อนหลังอึ้ง เนียนนอนฟรีเงินไม่จ่าย

            ชายเข้าพักในโรงแรม 5 ดาว อยู่ยาวเกือบ 2 ปีก่อนจาก เช็กย้อนหลังถึงกับผงะ พบจ่ายค่าห้องแค่คืนเดียว ฉาวคนในส่อช่วยโกง ซ้ำยังลอยนวล

นอนโรงแรม 5 ดาว

            วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานเรื่องราวสุดแปลกแต่จริง เมื่อชายคนหนึ่งเข้าพักที่โรงแรม 5 ดาว และพักอยู่ที่นั่นยาวนานเกือบ 2 ปี ก่อนจะทราบภายหลังว่าเขาจ่ายค่าโรงแรมแค่เพียงคืนเดียวเท่านั้น

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดย นายอันคุช ดุตตา เข้าพักที่โรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดบริการตั้งแต่ปี 2559 เป็นโรงแรมที่มีห้องพักถึง 216 ห้อง โดยโรงแรมแห่งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ห้องอาหารหลายโซนและสปาสุดหรู และ นายอันคุช เข้าพักที่นี่คืนแรกเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ก่อนจะจากไปเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564

            ต่อมาทางโรงแรมตรวจพบภายหลังว่า นายอันคุช ทำการฉ้อโกงค่าห้องพักมากถึง 603 คืน เป็นความเสียหายกว่า 5.8 ล้านรูปี (ราว 2.5 ล้านบาท) และเชื่อว่าความผิดพลาดเหล่านี้ เกิดขึ้นโดยมี นายเปรม ปรากาช ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า เป็นผู้มีส่วนรู้เห็นด้วย หลังพบร่องรอยการแก้ไข ปรับเปลี่ยน ปลอมแปลงในรายชื่อแขกผู้เข้าพักรายนี้เป็นจำนวนมาก

นอนโรงแรม 5 ดาว

            จากข้อมูลในเอกสารที่โรงแรมดำเนินคดีดังกล่าวระบุว่า บัญชีถูกปลอมแปลงเพื่อปกปิดค่าธรรมเนียมคงค้างจริงจากผู้บริหารระดับสูง เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจพบการกระทำที่ผิดกฎหมายโดยเจตนา ทางโรงแรมเชื่อว่า นายเปรม ปลอมแปลงบันทึก ด้วยการลบชื่อของ นายอันคุช ออกจากรายงานประจำวันที่ควรจะต้องระบุบิลค่าโรงแรมของเจ้าตัว

            เบื้องต้น นายเปรม ถูกกล่าวหาว่าทำการใช้ตำแหน่งของตนเองเพื่อเข้าสู่ระบบและเปลี่ยนแปลงข้อมูล โดยมีการออกบิลเท็จหลายรายการเพื่อหลบเลี่ยงค่าห้องพักให้ นายอันคุช ด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น ยกเลิกค่าเปิดห้อง หรือโอนค่าใช้จ่ายของเขาเพื่อไปคิดเงินกับแขกรายอื่น เป็นต้น

            อย่างไรก็ดี ผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองคนยังไม่ได้ถูกจับกุมตัวแต่อย่างใด เนื่องจากคดีดังกล่าวนั้นยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

นอนโรงแรม 5 ดาว
ขอบคุณข้อมูลจาก NYpost


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเข้าพักโรงแรม 5 ดาว ติดใจอยู่ยาว 2 ปี เช็กย้อนหลังอึ้ง เนียนนอนฟรีเงินไม่จ่าย โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 16:57:39 73,632 อ่าน
TOP
x close