เจ้าของสวนลมแทบจับ ซูมต้นไม้ดี ๆ ขนลุกพรึบ ที่เห็นสีเขียว ๆ มาเป็นรัง สะพรึง !!


           คลิปไวรัล เจ้าของสวนลมแทบจับ ซูมดูต้นไม้ดี ๆ ขนลุกพรึบ ที่เห็นสีเขียว ๆ ไม่ใช่ใบไม้ แต่แทบจะยกมาเป็นรัง สุดสะพรึง


งู
ภาพจาก TikTok @boconganh.1997

           วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้บัญชี TikTok ในประเทศเวียดนาม ได้แชร์คลิปวิดีโอชวนสะพรึงขนลุก จนกลายเป็นไวรัลสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่เข้าไปชมไม่น้อย เมื่อสีเขียวที่เห็นอยู่บนต้นไม้นั้น ไม่ใช่แค่ใบไม้ปกติ แต่เป็นสีของสัตว์ร้ายซึ่งไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แต่เรียกว่ามาเป็นรัง

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า ทางเจ้าของสวนได้ถ่ายต้นไม้ที่ปลูกเอาไว้ในบริเวณบ้าน มองเห็นสีเขียว ๆ บนต้นมีการเคลื่อนไหว และเมื่อซูมเข้าไปใกล้ ๆ ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามีงูสีเขียวจำนวนมากกว่าหลายสิบตัว เลื้อยขดตัวพันกันแน่นอยู่บนต้นไม้ และไม่ใช่แค่ต้นเดียว ต้นข้าง ๆ ก็มีเช่นกัน แต่มองไกล ๆ แทบจะดูไม่รู้และแยกไม่ออก เพราะว่าสีเขียวของพวกมันใกล้เคียงกับสีของใบไม้มาก

งู
ภาพจาก TikTok @boconganh.1997

           อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า งูจำนวนมากเหล่านี้เป็นงูสายพันธุ์อะไร มีพิษหรือไม่ และมารวมตัวกันอยู่ที่บนต้นไม้นั้นได้อย่างไร รวมทั้งทางเจ้าของได้จัดการกับพวกมันอย่างไรหลังจากนั้้น  

           คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนจบนโซเชียลมีเดีย มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 18.4 ล้านครั้ง หลายคนที่เห็นต่างพากันสยดสยองไปตามกัน โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคกลัวงูเห็นแล้วรู้สึกหวาดกลัวแทบเป็นลม ในขณะที่ผู้คนจำนวนไม่นวนสงสัยว่างูมากมายเหล่านี้มาจากไหน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีเยอะเช่นนี้ ราวกับไม่ใช่ต้นไม้แต่เป็น "ต้นงู"

งู
ภาพจาก TikTok @boconganh.1997

           ทั้งนี้ รายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า พบงูพิษปรากฏตัวในเวียดนามค่อนข้างมาก โดยทั่วไปมีความยาวประมาณ 40-65 เซนติเมตร หลังเป็นสีเขียว บางครั้งมีลายสีขาวจาง ๆ ทั่วตัว งูพิษดังกล่าวจะอาศัยอยู่บนดิน หรือบนต้นไม้โดยใช้ลำตัวและหางขดกับกิ่งไม้ห้อยลงมาเพื่อจับเหยื่อ แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่จู่โจมผู้คน แต่ก่อนหน้านี้ ในหลายจังหวัดของเวียดนาม ก็มีรายงานผู้ถูกงูพิษกัดและต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

งู
ภาพจาก TikTok @boconganh.1997

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของสวนลมแทบจับ ซูมต้นไม้ดี ๆ ขนลุกพรึบ ที่เห็นสีเขียว ๆ มาเป็นรัง สะพรึง !! อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2566 เวลา 14:39:26 84,059 อ่าน
TOP
x close