ดราม่านางฟ้าล่าผี บุกหลุมศพ เก๋ บุญพิทักษ์ จุดเค้กวันเกิดอาถรรพ์ ลั่นเกรงใจญาติเขาบ้าง


          เพจนางฟ้าล่าผี แวะไปสุสาน เก๋ บุญพิทักษ์ พร้อมจุดเค้กร้องเพลงอวยพรวันเกิด พร้อมเผยมุมขนลุก ด้านโซเชียลแนะเกรงใจครอบครัวเขาด้วย


          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เป็นวันครบรอบวันเกิดของ เก๋ บุญพิทักษ์ นางเอกชื่อดัง หลังเสียชีวิตกะทันหันด้วยอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2538 ในวัยเพียง 22 ปี ซึ่งหากในวันนี้เก๋ยังมีชีวิตอยู่ จะอายุครบ 50 ปี  

          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก นางฟ้าล่าผี ได้ทำคลิป บุกนำเค้กไปวางที่หลุมศพ พร้อมจุดเทียน และร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด ช่วงหนึ่งมีการเผยให้เห็นเค้กที่สภาพเปลี่ยนไป คล้ายว่าหายไป 1 ซีก พร้อมบอกว่า คาดว่าแม่เก๋น่าจะเป่าเทียนแล้ว เราจุดกี่ครั้งเทียนก็จะดับตลอด ถ้าพี่เก๋ชอบเราก็ดีใจเพราะตั้งใจนำมาให้

          ทางเพจระบุแคปชั่นว่า "แก๊งนางฟ้าล่าผีมาแล้วจ้า วันนี้น้องน้ำหอม เหมยลี่และออกัส แวะมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อดีตดาราสาวรุ่นพี่ เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง ที่หลุมศพ โบถส์พระแม่หฤทัยศรีราชา มีเลขเด็ดด้วยนะ"


          ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้คนคอมเมนต์หลากหลาย โดยที่บอกว่าที่จุดแล้วเทียนดับ อาจจะเป็นเพราะลมแรง คนที่เคยไปไหว้ที่สุสานนั้นยืนยันว่าเทียนดับทุกที ต้องยืนจุดกันตลอด ส่วนที่เค้กหายไปบางส่วน อาจเพราะอากาศร้อนจนละลายก็เป็นได้เช่นกัน

          นอกจากนี้ บางส่วนยังมองว่าหากจะทำคอนเทนต์แบบนี้ก็เกรงใจครอบครัวของเก๋ด้วย และการที่มีหลุมศพของเก๋ เพราะเก๋เป็นคริสต์ การทำพิธีบางอย่างและมีการใบ้เลขเด็ดนั้นไม่ใช่วิถีของคริสต์ศาสนิกชนเลย บ้างก็ว่า ไม่น่าไปรบกวนเก๋เลย เพราะเรื่องก็ผ่านไปนานแล้ว เป็นต้น

ดราม่า นางฟ้าล่าผี บุกหลุมศพ เก๋ บุญพิทักษ์

ดราม่า นางฟ้าล่าผี บุกหลุมศพ เก๋ บุญพิทักษ์

ดราม่า นางฟ้าล่าผี บุกหลุมศพ เก๋ บุญพิทักษ์

ดราม่า นางฟ้าล่าผี บุกหลุมศพ เก๋ บุญพิทักษ์

ดราม่า นางฟ้าล่าผี บุกหลุมศพ เก๋ บุญพิทักษ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่านางฟ้าล่าผี บุกหลุมศพ เก๋ บุญพิทักษ์ จุดเค้กวันเกิดอาถรรพ์ ลั่นเกรงใจญาติเขาบ้าง อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เวลา 09:22:31 43,600 อ่าน
TOP
x close