เมียกลุ้มใจ ผัวเก่ากลายเป็นซี้กับผัวใหม่ ยังแวะมาหาไม่ขาด รับทำตัวไม่ถูก ทำไงดี


            เมียกลุ้มใจ ผัวเก่ากลายเป็นเพื่อนซี้กับผัวใหม่ ยังแวะมาที่บ้านไม่ขาดช่วง จิบชา นั่งคุย เล่นเกมกันสบายใจ แต่เมียทำตัวไม่ถูก คนกลางอย่างฉันควรทำยังไง

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก 163.com

            ในขณะที่หลายคนเชื่อว่าหลังการหย่าร้าง อดีตสามีภรรยาส่วนมากจะแยกย้ายกันเดินไปในเส้นทางที่แตกต่าง ไม่คิดจะติดต่อหากันอีก แต่ในความเป็นจริงแล้วมีหลายคนที่สามารถรักษามิตรภาพไว้ได้ แม้จะไม่ได้อยู่ในสถานะคู่รัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายตกลงที่จะดูแลลูกร่วมกัน แต่สำหรับบางครอบครัวมิตรภาพของอดีตเคยรัก อาจดียิ่งกว่านั้น

            โดยวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ eva.vn รายงานว่า ไม่นานมานี้ หญิงรายหนึ่งจากเมืองก่านโจว มณฑลเจียงซี ประเทศจีน กลายมาเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ หลังออกมาเล่าความสัมพันธ์ที่ทำให้เธอทั้งสุขใจ แต่ก็อายและทำตัวไม่ถูกในเวลาเดียวกัน เมื่อสามีเก่ากับสามีใหม่ของเธอ กลายมาเป็นเพื่อนกัน จนทำให้คนกลางอย่างเธออยากถามชาวเน็ตเหลือเกินว่า "ฉันควรทำยังไงดี"

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก 163.com

            รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวอายุ 34 ปี เธอได้เจอชายคนหนึ่งที่อายุน้อยมาก และแต่งงานสร้างครอบครัวกับเขาอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้ว แต่หลังจากนั้นกลับพบว่าพวกเขาไปกันไม่ได้ ชีวิตแต่งงานไม่มีความสุข จึงตัดสินใจหย่าร้าง โดยทางฝั่งภรรยาได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก

            เมื่อหย่ากันแล้ว ฝ่ายชายก็ไปเริ่มต้นชีวิตที่เมืองอื่น ไม่กี่ปีต่อมาเขาก็แต่งงานใหม่กับผู้หญิงอีกคน แต่ยังแวะเวียนกลับมาบ้านเกิดเป็นครั้งคราวเพื่อมาหาลูก ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของพ่อลูกเกิดรอยร้าว จึงไม่ได้คัดค้าน นอกจากนี้เธอเองก็ไม่เคยเกลียดสามีเก่า เธออยากจะให้ลูกได้รับความรักจากทั้งพ่อและแม่อย่างเต็มที่

            ในขณะที่เธอเองก็เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่แล้วเช่นกัน และใช้ชีวิตแสนสุขอยู่กับสามีใหม่ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เธอไม่คาดคิดคือเมื่อสามีเก่ารู้ว่าเธอแต่งงานใหม่ เขาก็ติดต่อไปหาสามีใหม่ของเธออย่างกระตือรือร้น เมื่อคุยกันไปสักพัก ชายทั้ง 2 คนก็รู้สึกว่าพวกเขาเข้ากันได้ดี มีอะไรเหมือน ๆ กัน มีเรื่องให้คุยกันมากมาย ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
 

            นับจากนั้น สามีเก่าก็ยังคงเข้า ๆ ออกบ้านของเธอ เพื่อมาพูดคุยและนั่งดื่มชากับสามีใหม่ นั่งเล่นเกมโทรศัพท์มือถือด้วยกัน แถมเขายังสร้างความสัมพันธ์จนเหมือนพ่อลูก กับเด็ก ๆ ที่เกิดมาอีก
 
ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก 163.com

            เมื่อเผชิญสถานการณ์เช่นนี้ ภรรยาก็ทำอะไรไม่ถูก เธอแฮปปี้ที่เลิกกับสามีเก่าอย่างสงบสุข ทุกคนต่างมีชีวิตที่มั่นคง ส่วนลูกที่เกิดจากสามีเก่าก็ไม่ต้องทุกข์ใจหลังพ่อแม่หย่าร้าง แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ยังอาย ๆ และทำตัวไม่ถูก ในตอนที่ต้องเผชิญหน้าสามีเก่า แม้ว่าเขากับสามีใหม่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็ตาม

            เพราะแบบนี้เธอจึงอยากถามชาวเน็ตว่า "ฉันควรทำยังไงดี"
 
            เรื่องราวของเธอได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก ขณะที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้ามาให้คำแนะนำ ว่าแม้จะหย่ากันไปแล้ว แต่สามีเก่าก็ยังเป็นพ่อของลูก เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพบเจอกัน อีกทั้งสามีใหม่กับสามีเก่าล้วนแต่เป็นผู้ใหญ่แล้ว มีความคิดเป็นของตัวเอง ยากที่จะห้ามพวกเขามีเพื่อน ถ้าคนอื่น ๆ ไม่คิดว่าเป็นปัญหาอะไร เธอก็ไม่น่าจะต้องกังวลมากนัก สิ่งที่สำคัญคือเธอเองที่ต้องจัดการกับจิตใจ และวางตัวให้เหมาะสมเพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายสบายใจมากที่สุด 

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก 163.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก eva.vn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียกลุ้มใจ ผัวเก่ากลายเป็นซี้กับผัวใหม่ ยังแวะมาหาไม่ขาด รับทำตัวไม่ถูก ทำไงดี อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เวลา 15:17:47 44,464 อ่าน
TOP
x close