x close

ใหม่ ใช้วิปัสนาเข้าช่วยใน เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน

เมมโมรี่ รักหลอน



          เป็นนักแสดงที่ทุ่มเททั้งตัวและหัวใจให้กับงานของตัวเองเป็นอย่างมาก สำหรับ ใหม่ เจริญปุระ ขนาดมารับแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "เมมโมรี่...รักหลอน" ผลงานค่ายเอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของบอสสมศักดิ์ ทรงธรรมากุล ก็ยังคงไม่ปล่อยงานไปง่ายๆ จนเครียด และอินในบทบาทจัด ถึงขนาดทนไม่ไหว ต้องใช้วิปัสสนาเข้าข่ม โดย ใหม่ เจริญปุระ เปิดเผยความรู้สึกถึงอารมณ์ตอนนั้นว่าว่า

          "หนังเรื่อง "เมมโมรี่...รักหลอน" เป็นหนังที่ใหม่อินจัดมาก ขนาดกลับไปบ้าน เรายังสะบัดมันออกไปไม่พ้นเลย แรกๆ คือใหม่ยังไม่ชิน ยังไม่คุ้นไงคะ ก็ยังไม่ได้ฝึกวิธีการผ่อนคลาย เหมือนเราหายไปนาน แล้วเรากลับมาแสดง แต่ตอนนั้นเรายังไม่รู้ไง เราเล่นมันเต็มที่ ใส่แบบเต็มแม็กซ์ แล้วมันก็เลยสะท้อนกลับมา เพราะเราเก็บมันกลับมาด้วย เราไม่รู้จักวิธีทำให้มันผ่อนคลาย จนสุดท้ายไม่ไหว ต้องไปเข้าคอร์สกับครูแอ๋ว (อรชุมา ยุทธวงศ์) ได้คุยกับครูแอ๋ว ได้คุยกับผู้กำกับ แล้วก็ได้ที่ปรึกษาเป็นหม่อมน้อย ซ้อมเข้าคลาสแอ็คติ้ง เลยทำให้รู้สึกว่าได้ฝึกตัวเอง ทำให้ใหม่รู้ว่ามันก้าวไปอีกขึ้นหนึ่งนะสำหรับการแสดง แต่มนุษย์ก็คือมนุษย์ มันยังรู้สึกว่ามันไม่ใช่พู่กันที่จะวางได้เลย ชั้นเสร็จแล้วนะ ก็มีความรู้สึกว่ามันยังค้างๆ บ้าง แต่ว่าน้อยมาก ถ้าเปรียบเทียบกับอาทิตย์แรกๆ พอเราเข้าไปแล้วเป็นตัวละครนั้นๆ ก็จะคิดถึงบทที่ถูกกระทำ ซึ่งเราแสดงออกมารุนแรงมากมีอยู่ซีนหนึ่งผู้กำกับเค้าก็ลองให้เล่นดู ประมาณลูกสาวกรี๊ดแล้วเราไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวกรี๊ดๆ ไม่ไหวแล้วใหม่ก็เตะเอาถังขยะเลย

          อนันดาคงแบบว่า โห..พี่ คงช็อคเรา อารมณ์ร้อนมาก ผู้กำกับก็บอกว่าคือทุกอย่างมันมานิ่ง เงียบหมดเลยแล้วอยู่ดีๆ นี่ก็ตูมขึ้นแบบนี้ ซึ่งอันนั้นก็คงแรงไปสำหรับอิงอร คือเหมือนบทจะขึ้นก็ไม่ขึ้น อุบไว้ข้างใต้ มันน่าจะแรงกว่าตูม คือจบเลย เหมือนคนเวลาแบบกรี๊ดมันหาย แต่อันนี้คืออยากจะกรี๊ดก็ยังไม่ได้กรี๊ด มันก็จะเก็บๆไว้ ไว้ระเบิดทีเดียว พอเก็บมาก มันก็เครียดมากไงคะ ก็เลยใช้วิธีเอาแนววิปัสนาเข้ามา ฝึกการรับส่งลมหายใจ ซึ่งมันช่วยได้จริงๆ รู้สึกว่ามันค่อนข้างสั่งได้ สั่งให้ไป สั่งให้หยุด สั่งให้มา คือมันช่วยเกี่ยวกับแอ็คติ้งว่าเออ..ตอนนี้ตัดละนะ มีการหายใจ มีวิธีคิดเหมือนกับว่าทำสมาธิเลยก็ว่าได้"

          เมื่อความรักกลายเป็นความผวา จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง "เมมโมรี่...รักหลอน" พร้อมเข้าฉายเดือนพฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


            สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ของ "Memory รักหลอน" ได้ที่นี่ค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ป๊ะดุลย์ รับ หนัง เมมโมรี่ รักหลอน น่าค้นหา !!!
- อิ๊ป ภารุจีร์ ปลื้ม อนันดา ในหนัง เมมโมรี่ รักหลอน



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ ใช้วิปัสนาเข้าช่วยใน เมมโมรี่ รักหลอน โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2551 เวลา 16:40:29 65,075 อ่าน
TOP