x close

รวบน้าชายหื่น ขืนใจฆ่า4ขวบ หมกสวนปาล์ม

สมนึก ทองพัฒน์


          หนุ่ม 18 ลวงหลานสาววัย 4 ขวบ ข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งหมกศพในสวนปาล์ม อ.อ่าวลึก เมืองกระบี่ ตำรวจรวบตัวทันควันในบ้าน สารภาพไปช่วยงานแต่งกินเหล้าจนเมาแล้วเกิดอารมณ์เลยไประบายกับหลาน แต่เหยื่อร้องเลยบีบคอจนดับคามือ อีกรายที่เมืองคอน สองผัวเมียขึ้นโรงพักแจ้งจับญาติวัยรุ่นสลับขืนใจหลาน 4 คน

          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ต.ท.ชัยพจน์ เหล่าประทุมวิโรจน์ สารวัตรเวร สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่าวลึก ว่ามีเหตุเด็กผู้หญิงถูกข่มขืนและถูกฆ่าเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิจิตร ผลส่ง ผกก.สภ.อ่าวลึก พ.ต.ท.อนันต์ หริกจันทร์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วิชญสันห์ บุญณรงค์ รองผกก.สส. และพ.ต.ต. พงศธร เล็กน้อย สว.สส. รุดไปตรวจสอบพบศพเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ 5 เดือน บ้านอยู่ใน ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก มีบาดแผลตามร่างกายถูกหนามปาล์มแทง ลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนช้ำ หน้าท้องมีรอยฟกช้ำ ที่แขนขวามีรอยกัด มีบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยการข่มขืน โดยมีพ่อและแม่ของเด็กหญิงร้องไห้อยู่ใกล้ศพเป็นที่น่าเวทนา

          สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน ขณะที่พ่อแม่พาลูกสาวมาที่บ้านญาติ เพื่อร่วมจัดขันหมากกับญาติๆ พี่น้องอีกกว่า 10 คน บางส่วนตั้งวงดื่มสุรากัน แต่ปรากฏว่าลูกสาวหายตัวไป จึงชวนญาติๆ ออกติดตามหารอบๆ บ้านกระทั่งพบนอนเปลือยกายอยู่ใกล้กับต้นปาล์ม ห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร พบกางเกงขาสั้นสีชมพูและคราบเลือด จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิต

          เจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันสืบสวน กระทั่งทราบว่าเป็นนายสมนึก ทองพัฒน์ อายุ 18 ปี อยู่ ต.นาเหนือ มีศักดิ์เป็นน้าของผู้ตายและติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักใกล้บ้านงาน ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลถูกหนามเกี่ยวที่ข้อเท้าและมือ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.อ่าวลึก นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงยอมสารภาพว่าก่อนก่อเหตุไปร่วมงานจัดขันหมาก ตนกับผู้ตายเป็นญาติกัน มีศักดิ์เป็นน้า ในช่วงดึกนั่งดื่มสุราแล้วเดินออกมาที่หน้าบ้านเห็นหลานยังไม่หลับ ขณะนั้นอยู่ในอาการเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงออกอุบายชวนไปในสวนปาล์มข้างบ้านแล้วลงมือข่มขืน แต่เด็กร้องจึงใช้มืออุดปากบีบคอจนสลบไป จากนั้นกลับมานอนที่บ้านกระทั่งถูกจับกุม

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากจับกุมผู้ต้องหา ตำรวจควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่าวลึก และเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อส่งตรวจพิสูจน์ว่าตรงกับที่พบในร่างของผู้ตายหรือไม่ พร้อมทั้งให้ผู้ต้องหาขอขมาศพต่อหน้าพ่อแม่ผู้ตาย จากนั้นนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.อ่าวลึก แล้วตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย

          อีกราย 09.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.กรกช ชุมศรี สารวัตรเวร สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุจากนายสมพร (นามสมมติ) อายุ 42 ปี และนางสมศรี (นามสมมติ) อายุ 40 ปี สามีภรรยาบ้านอยู่ ต.ท้ายสำเภอ โดยพาลูกสาวและหลานสาว 4 คน อายุ 6 ขวบ 2 คน และอายุ 7 ขวบ 2 คน แจ้งว่าเด็กทั้ง 4 คน ถูกนายแมว ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล อายุ 20 ปี ญาติห่างๆ ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรามาเป็นเวลานานตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนพฤษภาคม

          นายสมพรและนางสมศรีให้การว่า มีอาชีพค้าขายผลไม้ตามตลาดนัดต่างๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ทุกวันจะขับรถนำผลไม้ไปขายตามตลาดนัด โดยจะนำลูกสาวและหลานสาวทั้ง 4 คน ไปฝากให้ยายเลี้ยงดูเกือบทุกวัน จะกลับเข้าบ้านก็เกือบค่ำ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกสาวบ่นเจ็บอวัยวะเพศ จึงดูพบว่ามีอาการอักเสบบวม พาไปให้แพทย์รักษาและตรวจสอบ จึงเค้นถามลูกสาวจนรู้ความจริงว่าถูกนายแมวข่มขืน เหตุเกิดเมื่อเดือนมีนาคมขณะที่ลูกสาวและหลานทั้ง 4 วิ่งเล่นอยู่ที่บริเวณบ้านของยาย นายแมวทำทีเข้ามาพูดคุยตีสนิทแล้วลวงลูกสาวเข้าไปในบ้าน แล้วใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นขู่ไม่ให้บอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

          สามีภรรยาให้การต่อว่า หลังจากนายแมวข่มขืนลูกสาวแล้ว เห็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจึงได้ใจได้ผลัดเปลี่ยนลวงลูกสาว และหลานสาวที่เหลือไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน วันไหนปลอดคนจะมาพาไปผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนตลอดมาตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนพฤษภาคม กระทั่งอวัยวะเพศบวมอักเสบ เมื่อเรื่องแดงขึ้นจึงพาลูกสาวและหลานสาวไปให้แพทย์ตรวจก็พบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืนทุกคน เมื่อไปตามหานายแมว ปรากฏว่าไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนแล้ว จึงมาแจ้งความตำรวจ

          ต่อมา พ.ต.ท.กรกช ติดต่อพนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช นักสังคมสงเคราะห์และทนายความ มาร่วมสอบสวนปากคำผู้ปกครองและเด็กหญิงทั้ง 4 คน ต่างให้การตรงกันว่าถูกนายแมวลวงไปข่มขืนจริง เจ้าหน้าที่จะได้เร่งรวบรวมพยานและหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายแมวต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รวมกลวิธีล่อลวง ข่มขืน
- ประสบการณ์วัยรุ่น... เสียสาวเพราะความไว้ใจ
ภัยร้ายรายวัน น้ำใจจากคนแปลกหน้า!


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบน้าชายหื่น ขืนใจฆ่า4ขวบ หมกสวนปาล์ม โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:54:09 4,371 อ่าน
TOP