แท็กซี่หื่นจ้องกินแฟนลูกวัย 16 เอาคลิปลับมาขู่ ขอเคลียร์ที่ห้อง ก่อนออกลายชั่ว

 
              แท็กซี่หื่นจ้องกินแฟนลูกวัย 16 ลวงเอาคลิปเซ็กส์มาแบล์กเมล พามาคุยถึงห้อง ก่อนพยายามขืนใจ ซัดนัวพลเมืองดีก่อนเผ่นหนี

 แท็กซี่หื่น

             วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณลานจอดรถของร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยร่วมพัฒนา แยกจากซอยสุขสวัสดิ์ 100 (ซอยวัดใหญ่บางปลากด) อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พบชาวบ้านยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ โดยมี นายวัฒนะ อายุ 31 ปี ซึ่งมีใบหน้าบวมปูด ศีรษะโน และนายป้อม อายุ 30 ปี ยืนรอให้การกับตำรวจ และมี นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ยืนร้องไห้ตัวสั่น

             โดย นายวัฒนะ ซึ่งเป็นพลเมืองดี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับนายป้อม และรุ่นพี่อีก 1 คน นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่ที่ห้องเช่า ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ระหว่างนั้นผู้เสียหายเดินออกมาจากห้องหนึ่ง ในสภาพเนื้อตัวสั่น น้ำตาคลอเบ้า ถามว่าพวกตนมีโทรศัพท์ไหม จะโทร. ให้พ่อมารับ

             จังหวะนั้นมีชายวัยกลางคน ซึ่งทราบภายหลังว่าชื่อ นายสุทัศน์ อายุ 46 ปี เป็นพ่อสามีของหญิงสาว เดินตามออกมาและหาเรื่องพวกตน ตะโกนบอกพวกตนว่าอย่ายุ่ง ก่อนจะดึงมือน้องออกไป แต่ตนสังเกตเห็นว่าน้องพยายามกวักมือเรียกหลายครั้ง จึงพากันขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามมา จนเมื่อถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ก็เห็นน้องขึ้นไปนั่งบนรถแท็กซี่ที่จอดติดเครื่องอยู่ ขณะที่พ่อสามีของน้องเข้ามาหาเรื่องตนอีกรอบ โดยมีการท้าทายและด่าหยาบคาย

             จากนั้นทางตนก็ถูกสาวหมัดแลกใส่กับยับ โดยมีภรรยาของตนถ่ายคลิปไว้ จากนั้นนายป้อมที่เพิ่งตามมาถึงก็เข้ามาช่วยตน และจะจับตัวนายสุทัศน์ แต่ไม่ทัน อีกฝ่ายหนีไปก่อน จึงได้แจ้งทางตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

             ด้าน นางสาวบี เล่าว่า ตนเป็นนักเรียนชั้น ม.5 ได้คบหากับลูกชายของนายสุทัศน์มานานกว่า 1 ปี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาหลังตนกลับจากโรงเรียน นายสุทัศน์ได้ขับรถแท็กซี่มารับตนที่บ้าน อ้างว่ามีเรื่องจะคุยด้วย แล้วพามายังห้องของนายสุทัศน์

             ระหว่างทางนายสุทัศน์ได้พูดจาถามไถ่ตน เรื่องที่ลูกชายเคยมีแฟนมาก่อน และอ้างเรื่องคลิปลับที่นายสุทัศน์เคยแอบซ่อนกล้องไว้ในห้องเช่า ซึ่งเป็นห้องก่อนจะย้ายมาห้องในซ่อยสุขสวัสดิ์ 100 อ้างว่าเห็นภาพที่ตนเคยมีอะไรกับลูกชายทุกอย่าง และเฝ้าดูพฤติกรรมมาตลอด

             จนมาถึงห้อง ตนเข้าไปรอในห้องก่อน จากนั้นนายสุทัศน์ก็ตามมาแล้วพูดถึงคลิปอีก อ้างว่าจะให้ปล่อยคลิปลงโซเชียลไหม ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายสุทัศน์เคยให้แฟนตนหักการ์ดทิ้งไปแล้ว 1 อัน ตนได้แต่บอกว่า แล้วแต่พ่อเถอะ ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

             แต่นายสุทัศน์กลับบอกว่าคิดกันตนมากกว่าลูกสะใภ้ ก่อนจะดึงตนเข้าไปกอดจูบ ตนพยายามดิ้นหนีและขอร้องไม่ให้ทำ แต่นายสุทัศน์ยังพยายามกอดจูบตน ระหว่างนั้นตนพยายามผลักตัวอีกฝ่ายออกไป และพูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ จนหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากพี่ ๆ ที่นั่งดื่มกันอยู่หน้าห้องเช่า แต่ผู้ก่อเหตุตามมาทัน แล้วกระชากตนออกไป ตนกลัวมากเลยพยายามกวักมือเรียกพี่ ๆ กลุ่มนี้ให้มาช่วย  

             ทางตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมเชิญผู้เสียหายกับพลเมืองดีไปสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรวบรวมหลักฐาน ก่อนออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หื่นจ้องกินแฟนลูกวัย 16 เอาคลิปลับมาขู่ ขอเคลียร์ที่ห้อง ก่อนออกลายชั่ว โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 16:03:09 7,832 อ่าน
TOP
x close