สยอง อเมริกันบูลลี่ 2 ตัว รุมขย้ำลูกนายตำรวจ ดับคาที่นอน ช็อกสภาพหู 2 ข้างหาย

          สลด สุนัขอเมริกันบูลลี่ 2 ตัว ขย้ำคนในบ้านดับ กัดกะโหลกเปิด กินหู 2 ข้าง พ่อแม่ช็อก ให้ลูกชายคนเล็กอยู่บ้านกับหมาพี่ชาย เจอไล่ฟัดตั้งแต่ชั้นบน จนชั้นล่าง ปิดประตูห้องไม่ทัน
หมากัดคนตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          วานนี้ (31 สิงหาคม 2567) เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานข่าวสลด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี พร้อมกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 2 ตัว รุมกัดคนเสียชีวิตในบ้าน ทราบชื่อคือ นายอภิศักดิ์ หรือ อ้น อายุ 18 ปี เป็นสมาชิกในครอบครัวดังกล่าว พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณห้องนอนชั้นล่าง พ่อกับแม่ของผู้เสียชีวิตกำลังร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเศร้า โดยที่ ร.ต.ท. คมสันต์ จันทร์สกุลณี รองสว.สส.ภ.จว.ลพบุรี ผู้เป็นพ่อ กำลังกอดศพลูกชายที่นอนอยู่บนเตียง สภาพเลือดแห้งกรัง บนที่นอนเต็มไปด้วยเลือดคล้ายมีการต่อสู้

          ร.ต.ท. คมสันต์ กล่าวว่า ลูกชายน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืน เนื่องจากลูกชายคนโตเห็นจากกล้องวงจรปิดว่าน้องชายถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 2 ตัว ที่ตนนำมาเลี้ยงไว้ในบ้าน รุมกัดบนห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน และไล่กัดลงมาถึงห้องนอนของตัวเอง

          นายอภิสิทธิ์ อายุ 23 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนนำสุนัขพันธุ์ดังกล่าวจำนวน 3 ตัว มาจากกรุงเทพฯ ได้สัปดาห์กว่า ๆ เพราะตนต้องเดินทางไปกลับลพบุรี-กรุงเทพฯ จึงนำสุนัขมาเลี้ยงไว้ที่บ้านพ่อแม่ ซึ่งสุนัขก็ไม่ได้มีท่าทีดุร้ายใด ๆ น้องชายก็ชอบเล่นกับมัน
 
          ก่อนเกิดเหตุพ่อไปทำงาน แม่ไปหาหมอตามนัด ส่วนตนเดินทางมาเข้าเวรที่กรุงเทพฯ จนช่วงค่ำวันที่ 30 สิงหาคม โทร. หาน้องชายก็ไม่รับ ช่วงสายวันที่ 31 สิงหาคม จึงโทร. ไปหาแม่ ทราบจากแม่ว่าน้องไม่รับสายแม่เช่นกัน จึงโทร. ติดต่อพ่อ แล้วเข้ามาดูก็พบว่าน้องชายถูกสุนัขรุมกัดจนเสียชีวิต
 
          จากกล้องวงจรปิดที่ห้องนอนชั้น 2 พบว่าวันที่ 30 สิงหาคม เวลาประมาณ 20.05 น. น้องเข้าไปเล่นกับสุนัข สักครู่สุนัขเริ่มกัดน้องชายจนเลือดออก และรุมทำร้ายน้องชายจนวิ่งหนีลงบันไดบ้าน เข้าห้องนอนตัวเอง แต่น้องคงปิดห้องไม่ทัน สุนัขเพศผู้ 2 ตัวจึงรุมทำร้ายน้องเสียชีวิตคาที่นอน โดยไม่มีใครช่วย
 
          โดยปกติสุนัขทั้ง 3 ตัวไม่เคยดุร้ายก้าวร้าวขนาดนี้ คงเป็นเพราะมันไม่คุ้นกับน้องและไม่รู้วิธีเล่นกับมัน หรืออาจผิดกลิ่น หวงที่นอน จึงเกิดเหตุสลดขึ้น จากการตรวจสภาพศพพบว่าน้องชายถูกกัดที่แขน-ขาทั้ง 2 ข้าง ขย้ำศีรษะจนกะโหลกเปิด ที่น่าสลดคือหูทั้ง 2 ข้างของน้องชายหายไป สุนัขคงกัดกินไป ขณะนี้ได้ขังสุนัขไว้บนบ้านเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญและสัตวแพทย์ตรวจสอบอีกครั้ง

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง อเมริกันบูลลี่ 2 ตัว รุมขย้ำลูกนายตำรวจ ดับคาที่นอน ช็อกสภาพหู 2 ข้างหาย อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2567 เวลา 13:57:52 36,723 อ่าน
TOP
x close