หนุ่มสุดรับไหว เมียนอกใจมีชู้ 5 คน มีทั้งทนาย - อาจารย์หมอ พ่อแม่แท้ ๆ ยังสุดเอือม


          หนุ่มร้องทุกข์ เมียนอกใจกับชาย 5 คน ส่งชู้ทนายสร้างเรื่องฟ้องหย่า กีดกันไม่ให้พ่อเจอลูก หวังเอาผิดฝ่ายชาย พร้อมทวงคืนสิทธิ์เลี้ยงดู

เมียมีชู้ 5 คน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          วันที่ 2 กันยายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด หลังภรรยา ผู้ช่วยพยาบาล อายุ 29 ปี นอกใจมีชู้จนท้อง แต่กลับยังเอาลูกไปอยู่ด้วย ซึ่งตนเองอยากฟ้องชู้ ขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว

          นายเอ เล่าว่า คบกับแฟนมา ตั้งแต่ปี 2560 จดทะเบียนสมรสกัน ในปี 2562 ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2563 ตนเริ่มสังเกตว่าภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ช่วงหลังจดทะเบียนสมรส ไปสนิทกับชายคนหนึ่งที่ตนและแฟนต่างรู้จัก จึงขอเคลียร์เรื่องนี้ จนแฟนบอกว่าจะเลิกยุ่ง

          กระทั่งแฟนท้องและคลอดลูกช่วงสิงหาคม 2563 จากนั้นแฟนก็ขอกลับไปทำงาน ตนก็ออกจากงานมาเลี้ยงลูก และแฟนก็ไปทำงาน ก่อนจะมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จนมารู้ว่าแฟนเริ่มนอกใจอีก เค้นถามก็บอกว่า ไม่มีอะไรและจบกันไปในช่วงปี 2563 ซึ่งตนเองยอมรับว่าเสียใจ แต่ก็อยู่เพราะลูก จนตนเองและแฟนออกไปอยู่คอนโดด้วยกัน ซึ่งตนก็ยังเป็นคนเลี้ยงลูก

          จากนั้นช่วงตุลาคม 2564 ตนมาทราบว่าแฟนไปเป็นชู้ของครอบครัวหนึ่ง เนื่องจากแฟนของชู้คนที่ 3 ส่งรูปและคลิป ลักษณะ กอด จูบ และนอนด้วยกัน ระหว่างแฟนกับชู้ และภาพถุงยางอนามัย ตอนนั้นตนช็อกและตกใจมาก ทราบภายหลังว่า แฟนของชู้พยายามไปเคลียร์กันหลายรอบแต่ไม่จบ ตนพยายามขอเคลียร์ แต่ก็ไม่ได้เคลียร์สักที จนเรื่องไปถึง ผอ.โรงพยาบาล ก็ไล่ชู้คนนั้นออก ส่วนตนและแฟนก็ไปเคลียร์ที่บ้าน ยอมรับว่าเครียดมากถึงขั้นไปร่ำลาลูกสาว พ่อตาแม่ยาย และแม่ของตัวเอง หวังจะไปกระโดดสะพานจบชีวิต แต่พ่อตาแม่ยายและแม่ มาห้ามทัน จึงกลับมาคุยกับแฟนว่าจะขอดูลูก และอยู่กันเพื่อลูก โดยที่จะยังไม่หย่า เพราะไม่อยากให้ลูกรู้สึกมีปัญหาครอบครัว

          ช่วงธันวาคม 2565 แฟนก็กลับมามีพฤติกรรมแบบเดิมอีก แต่ครั้งนี้แฟนได้ให้ทนายความนัดมาคุย ตนก็เอะใจ เพราะเสียงของทนายความคุ้นเหมือนเคยได้ยินแฟนคุยในห้องน้ำที่คอนโด ตอนนัดคุยกัน ตนก็ถามจะฟ้องหย่าประเด็นอะไร แฟนก็บอกว่า ตนเองคุกคามทางเพศลูกสาว ซึ่งตนก็แย้งไปว่าเป็นพ่อ เลี้ยงดูลูกมาตั้งแต่เด็กจนโต ทั้งอาบน้ำและลูกเพิ่งอายุไม่กี่ขวบ ตนก็ต้องสอนวิธีการทำความสะอาดร่างกายในฐานะคนเป็นพ่อ และทำงานด้านการแพทย์ โดยภรรยาก็เอาลูกไปอยู่บ้านพ่อตาแม่ยาย ตนถามว่าผู้ชายที่มาช่วย เป็นทนายจริงหรือไม่ ทางแฟนและผู้ชายคนนั้น ก็ยืนยันว่าเป็นทนาย แต่ตนไปหาประวัติกลับไม่พบ ก็เก็บความสงสัยไว้ในใจ

          กระทั่งช่วงกุมภาพันธ์ ปี 2567 พ่อกับแม่ของแฟน เห็นว่าแฟนพาทนายคนนี้มานอนที่บ้าน และช่วงมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงวันเกิดของตน ก็เห็นว่าแฟนไปเที่ยวเมืองจีนกับชู้คนที่ 5 มีการถ่ายรูปลงโซเชียลกันอย่างเปิดเผย ทั้งที่ยังไม่ได้หย่ากับตนเอง จนเอาลูกไปอยู่ที่บ้านของชู้คนที่ 5 ซึ่งตนพยายามขอพบลูกแต่ก็ถูกกีดกัน รวมถึงพ่อตาแม่ยายก็ถูกกีดกันไม่ให้พบหลาน ซึ่งแฟนก็พูดว่าอย่ามายุ่งกับเธอและครอบครัวใหม่ แต่ด้วยความเป็นพ่อ และตายายจึงแอบไปดูหลานแต่ก็ถูกข่มขู่ กีดกัน อ้างรู้จักกับคนใหญ่คนโตใน จ.อยุธยา และผู้กำกับ สน. ในกรุงเทพฯ ทำให้ตนและพ่อตาแม่ยาย รู้สึกกลัวและกังวล

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา แฟนโทร. มาหาพ่อแม่ บอกถูกชู้คนที่ 5 ทำร้าย เนื่องจากชู้คนที่ 5 จับได้ว่าไปมีชู้อีกคนซ้อนกัน ซึ่งเป็นชู้คนที่ 4 ที่เป็นอาจารย์หมอ ทำให้คนที่ 5 ระแวงและทำร้าย ซึ่งตอนนี้แฟนก็ท้องกับชู้คนที่ 5 ได้ 2 เดือน

เมียมีชู้ 5 คน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          ที่ผ่านมา ตนได้รับผลกระทบเรื่องการจ่ายค่าบ้าน โดยที่แฟนไปกู้ธนาคาร มา 2.5 ล้านบาท แรก ๆ ยังส่งค่าบ้านปกติ หลังจากนั้นขาดส่ง 4-5 งวด ตนจึงต้องวางเงินส่วนตัว 80,000 บาท เพื่อจ่ายค่างวดบ้าน เพราะกลัวถูกยึดบ้าน จนตอนนี้ตนไม่จ่ายค่างวดบ้านแล้ว จะปล่อยให้ทางกฎหมายดำเนินการ ศาลเรียกคุยกัน 30 กันยายน นี้ เพราะแฟนเอาเงินที่กู้ และที่เหลืออยู่ไปใช้ส่วนตัวแล้ว

          สาเหตุที่นำเรื่องมาร้องทุกข์ เพราะต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องของการฟ้องชู้ เพราะตนต้องการดูแลบุตรแต่เพียงผู้เดียว อีกทั้งชู้คนที่ 5 มีพฤติกรรมข่มขู่ อ้างว่ารู้จักกับคนใหญ่คนโต ซึ่งตนก็กลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย ไม่ไว้ใจว่าชายชู้ จะทำร้ายร่างกายลูกสาวตนหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ ชายชู้คนนี้ทะเลาะกับภรรยาของตน และทำร้ายร่างกายภรรยาและตีลูกสาวของตนด้วย

          ด้าน พ่อตาแม่ยาย บอกว่า จากการพูดคุยกับลูกสาว ต้องการเลิกทั้งชู้คนที่ 5 และนายเอ อยากเป็นอิสระกับทุกคน และออกมาเลี้ยงลูกคนเดียว แต่ที่ตนเห็นใจลูกเขยเพราะรู้สึกสงสารทั้งลูกเขยและหลาน 


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดรับไหว เมียนอกใจมีชู้ 5 คน มีทั้งทนาย - อาจารย์หมอ พ่อแม่แท้ ๆ ยังสุดเอือม อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2567 เวลา 15:41:55 17,649 อ่าน
TOP
x close