สุกี้ตี๋น้อย แชร์ 4 ข้อ วิธีกินที่ถูกต้อง - สั่งมาเยอะคืนได้ไม่ต้องฝืน แต่ต้องทำตามเงื่อนไข

           สุกี้ตี๋น้อย พูดเองเลย 4 กฎเหล็ก และวิธีการกินที่ถูกต้อง หลายคนเพิ่งรู้ ไปกินบุฟเฟต์ สุกี้ตี๋น้อย พลาดสั่งมาเยอะ สามารถคืนได้ ไม่ต้องโดนปรับ แค่ทำตามวิธีนี้
สุกี้ตี๋น้อย
ภาพจาก สุกี้ตี๋น้อย

           เรียกว่าเป็นหนึ่งร้านบุฟเฟต์ขวัญใจหลาย ๆ คน สำหรับ สุกี้ตี๋น้อย ซึ่งมีจุดเด่นมากมายทั้งเรื่องราคาที่เข้าถึงได้สบาย เมนูเยอะ อาหารมีให้เลือกหลากหลาย มีสาขาเยอะ และเวลาปิดของร้านที่ยาวนาน มาตอนไหนก็กินได้แทบจะตลอด แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า ร้านก็มีการระบุกฎหลายข้อที่ลูกค้าต้องปฏิบัติ ซึ่งถือเป็นอะไรที่แฟร์กับลูกค้าไม่น้อยเช่นกัน

           วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Maythasit Taopakchayanan โพสต์ภาพป้าย ข้อแนะนำการกินสุกี้ตี๋น้อย ซึ่งถูกตั้งอยู่บนโต๊ะของลูกค้า ที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นหรืออ่านตอนไปครั้งแรก ๆ แต่ก็อาจจะหลงลืมไปบ้าง ทำให้ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้เต็มที่ โดยเฉพาะเมื่อเวลากินไปใกล้จะอิ่ม แต่เผลอสั่งล่วงหน้าไว้ เคสนี้ตอนมาพนักงานมาเสิร์ฟนั้น จริง ๆ ลูกค้าสามารถคืนได้อาหารได้อีกด้วย

สุกี้ตี๋น้อย
ภาพจาก สุกี้ตี๋น้อย

ข้อแนะนำการทาน สุกี้ตี๋น้อย


            1. บุฟเฟต์ทานได้ไม่อั้น ภายในเวลา 2 ชั่วโมง

            2. ทานเหลือ คิดเงินเพิ่มท่านละ 100 บาท

            3. ขณะพนักงานเสิร์ฟอาหาร คิดว่าทานไม่หมด สามารถคืนอาหารได้ทันที

            4. ขโมยสินค้าปรับ 10 เท่า ของราคาบุฟเฟต์


สุกี้ตี๋น้อย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Maythasit Taopakchayanan

            หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากคนชอบกินบุฟเฟต์ตี๋น้อยจำนวนมาก หลายคนถึงกับเซอร์ไพร์สกับข้อ 3 เพราะที่ผ่านมาต้องฝืนกินมาตลอด บางคนก็แชร์ประสบการณ์ว่าขอให้คืนอาหารได้จริง แต่ต้องเป็นตอนที่พนักงานกำลังมาเสิร์ฟ ไม่ใช่ของที่มาวางบนโต๊ะแล้ว

    ในขณะที่บางคนก็บอกว่า การจะกินสุกี้ตี๋น้อยให้คุ้ม ต้องค่อย ๆ สั่ง ค่อย ๆ กิน และไม่ต้องสั่งเผื่อคนอื่น เพราะบางทีอาจจะเกิดการสั่งของชนกันแล้วไม่ทราบ เป็นต้น

สุกี้ตี๋น้อย

สุกี้ตี๋น้อย

สุกี้ตี๋น้อย

สุกี้ตี๋น้อย

สุกี้ตี๋น้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุกี้ตี๋น้อย แชร์ 4 ข้อ วิธีกินที่ถูกต้อง - สั่งมาเยอะคืนได้ไม่ต้องฝืน แต่ต้องทำตามเงื่อนไข อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2567 เวลา 11:12:52 17,700 อ่าน
TOP
x close