สลด หญิงอยู่ในรถ เจอคนร่วงทะลุกระจกมาทับ ลูกใจสลาย เสียแม่เพราะคนไม่รักชีวิต

          สลด ผัวเมียเจอคนโดดสะพาน ร่างกระแทกใส่รถ ทำเมียบาดเจ็บสาหัส เข้าไอซียู 3 สัปดาห์ก่อนสิ้นใจ ครอบครัวชี้ไม่ยุติธรรม ต้องสูญเสียแม่ เพราะคนที่ไม่ต้องการชีวิตตัวเอง
คนตกใส่รถ
 ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          วันที่ 1 กันยายน 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานกรณีสลด มาร์การิตา โนเวลา กาลินโด หญิงวัย 59 ปี มีอันต้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสุดช็อก มีคนกระโดดสะพานลงมาตกใส่รถของเธอที่วิ่งอยู่บนถนน จนร่างทะลุกระจกหน้ารถมากระแทกใส่ตัวของเธอเต็ม ๆ เป็นผลให้หญิงผู้เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการวิกฤตต้องเข้าไอซียูนานร่วม 3 สัปดาห์ แต่แพทย์สุดยื้อชีวิต ทำให้ครอบครัวต้องเผชิญการสูญเสียอย่างคาดไม่ถึง

          ย้อนกลับไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา มาร์การิตานั่งอยู่บนรถที่สามีของเธอเป็นคนขับ โดยใช้เส้นทางถนน 210 ฟรีเวย์ ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม อยู่ ๆ เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีชายคนหนึ่งจงใจกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย ทำให้ร่างของเขาร่วงตกลงมาใส่รถของ มาร์การิตาที่ขับผ่านมา แรงกระแทกนั้นทำให้กระจกหน้ารถทะลุและโดนตัวมาร์การิตาเต็ม ๆ

          รายงานเผยว่า คนที่อยู่บริเวณนั้นได้โทร. แจ้งตำรวจตอนเวลา 19.17 น. ว่ามีชายขู่จะกระโดดลงจากสะพาน และเขาก็กระโดดลงไปจากสะพานจริง ๆ ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง


คนตกใส่รถ
ภาพจาก Go Fund Me

          หลังเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพสาหัส ไม่ชัดเจนว่าเขารอดชีวิตหรือไม่ และไม่มีการเปิดเผยชื่อผ่านสื่อ ขณะที่มาร์การิตาได้รับบาดเจ็บหนัก แม้ตอนแรกไม่มีใครคิดว่าอาการของเธอจะเป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ปรากฏว่าอาการของเธอสาหัสกว่าที่คิดมาก เป็นเวลานานถึง 3 สัปดาห์ที่หญิงผู้เคราะห์ร้ายดิ้นรนเอาชีวิตรอดในห้องไอซียู กระทั่งวันที่ 28 สิงหาคม เธอก็จากโลกนี้ไป

          "เธอต่อสู้อย่างกล้าหาญเป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์ แต่ในวันที่ 28 สิงหาคม หมอบอกเราว่าแม่จะไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว น่าเศร้าที่แม่ของผมเสียชีวิต ทิ้งผม น้องชาย น้องสาว และหลาน ๆ ทั้ง 7 คนไป ตอนนี้พ่อของผมอยู่ตามลำพังโดยไม่มีความรักในชีวิตเขาแล้ว มันไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่ชีวิตของเธอถูกพรากไป แค่เพราะใครสักคนไม่ต้องการชีวิตของพวกเขาแล้ว" เดวิด ลูกชายของมาร์การิตา กล่าว
 
          เขาเผยว่าแม่ของเขาเป็นคนที่รักและห่วงใยผู้อื่น เหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวของเขาใจสลาย และต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับความสูญเสียที่ไม่อาจจินตนาการได้
 
          อย่างไรก็ตาม ลูกชายเผยว่าพ่อของเขายังให้อภัยแก่ชายที่กระโดดสะพานได้อย่างเหลือเชื่อ แม้ความปรารถนาที่จะจบชีวิตของชายคนดังกล่าว เป็นสาเหตุให้แม่ของเขาเสียชีวิตก็ตาม โดยพ่อไม่ได้รู้สึกแค้นเคืองใด ๆ แม้ไม่รู้ว่าชายคนนั้นมีปัญหาอะไรจึงตัดสินใจเช่นนั้นก็ตาม

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หญิงอยู่ในรถ เจอคนร่วงทะลุกระจกมาทับ ลูกใจสลาย เสียแม่เพราะคนไม่รักชีวิต อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2567 เวลา 19:37:52 27,861 อ่าน
TOP
x close