หมอตะลึง เจอวัตถุแปลกเหมือนขนตาปลอม ในอวัยวะเพศคนไข้หญิง รู้คืออะไรอึ้งกว่าเดิม


           หมอแชร์เคสตะลึง เจอวัตถุแปลกเหมือนขนตาปลอม ในอวัยวะเพศคนไข้หญิง ก่อนรู้เฉลยคืออะไร อึ้งยิ่งกว่าเดิม 

สิ่งแปลกปลอมในอวัยวะเพศ

           วันที่ 6 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีสูตินรีแพทย์ในไต้หวัน ชื่อว่า ดร.จาง จี้หาน ได้โพสต์แชร์เคสที่น่าตกตะลึงของคนไข้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมี "วัตถุแปลกปลอม" อยู่ในอวัยวะเพศของเธอ จนเมื่อทางแพทย์ช่วยนำสิ่งนั้นออกมาได้ ก็ทำให้ทั้งรู้สึกประหลาดใจและพิศวงงงงวยว่ามันคืออะไร ก่อนที่จะได้รับคำตอบสุดอึ้งจากชาวเน็ต

           ดร.จาง เผยเรื่องราวว่า หญิงคนไข้วัยกลางคนรายหนึ่งเดินทางมาที่คลินิก และขอให้ช่วยอย่างเขินอายว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ภายในช่องคลอด เธอบอกว่าสามีของเธอใส่มันเข้าไปในนั้น แต่เธอก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หลังจากหมอใช้ความพยายามอย่างหนักและเปลี่ยนอุปกรณ์หลายชิ้นเพื่อไม่ให้คนไข้เจ็บ ในที่สุดก็สามารถใช้คีมโค้งคีบมันออกมาได้สำเร็จ

           ดร.จางพบว่า วัตถุแปลก ๆ นั้นมีลักษณะเป็นวงกลม มีขนสีดำติดโดยรอบ ดูคล้ายกับขนตาปลอมของผู้หญิงที่มีไว้แต่งหน้าเพื่อความสวยงาม จากนั้นหมอได้นำมันไปให้หญิงคนไข้ดู หรือเผื่อว่าเธอต้องการนำกลับบ้านไปให้สามีของเธอดู แต่ปรากฏว่าหญิงคนไข้รายนี้รู้สึกเขินอายมาก และปฏิเสธไม่ขอดูสิ่งนั้น

สิ่งแปลกปลอมในอวัยวะเพศ

           ทาง ดร.จาง จึงนำภาพของวัตถุแปลกปลอมชิ้นนั้นมาโพสต์เพื่อถามผู้รู้บนโซเซียลมีเดีย จนกระทั่งได้รับคำตอบที่ไม่คาดคิด

           "เรื่องสยองขวัญแผนกสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา - ผู้ป่วยทำให้ฉันประหลาดใจเสมอ เดาสิว่านี่คืออะไร ? มันมาจากไหน ?" ดร.จาง กล่าว

           ชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด ส่วนหนึ่งไม่รู้จริง ๆ ว่ามันคืออะไร ในขณะที่บางรายรู้จักและให้คำตอบว่า แท้จริงแล้วมันคือเซ็กส์ทอย ที่เรียกว่าวงแหวนตาแกะ หรือ Sheep Eye Ring สำหรับติดที่ตรงอวัยวะเพศชาย โดยเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มการกระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงได้

           อย่างไรก็ตาม ดร.จาง เตือนว่า ของเล่นดังกล่าวไม่มีความปลอดภัยและสามารถทำให้เกิดการอักเสบและติดเชื้อได้ โดยเฉพาะส่วนของเส้นขนของมันที่สามารถหลุดได้ง่าย

           หลังจากรู้เฉลยหลายคนต่างพากันตกตะลึงไปเช่นเดียวกัน เข้าไปคอมเมนต์กล่าวว่า

           "ขอโทษที นึกว่าเป็นตะขาบ"

           "เป็นคนเดียวหรือเปล่าที่คิดว่าเป็นอุปกรณ์สำหรับโฆษณามาสคาร่า"

           "ทำไมถึงต้องนำของที่น่าขยะแขยงนี้ยัดเข้าร่างกาย"

           "มันดูน่าขนลุกมากกว่าจะรู้สึกมีอารมณ์"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอตะลึง เจอวัตถุแปลกเหมือนขนตาปลอม ในอวัยวะเพศคนไข้หญิง รู้คืออะไรอึ้งกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2567 เวลา 17:26:36 48,080 อ่าน
TOP
x close