เมื่อบ้านใกล้เซเว่นฯ เกินไป พี่ก็มาแบบชิลเกิ๊น พีคสุดคือของที่เหน็บด้านหลัง ซูมดูคืออะไร


          ไวรัล เมื่อบ้านใกล้เซเว่น อีเลฟเว่น คุณพี่คนนี้ก็มาด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว พีคสุดคือของที่เหน็บเอาไว้ด้านหลัง ภาวนาผ้าอย่าหลุดเป็นพอ

บ้านใกล้เซเว่น
ภาพจาก TikTok @kikie_pmd

          เซเว่น อีเลฟเว่น นับเป็นร้านสะดวกซื้อที่มีสาขามากมาย แถมประจำอยู่หลาย ๆ ที่ ทั้งปั๊มน้ำมัน อาคารหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน แต่ที่มากสุดคืออยู่ในชุมชนที่มีบ้านคนเยอะ ๆ เพียงแค่หิวก็ออกนอกบ้านมาเข้าเซเว่นฯ ซื้อของกินได้ทันที

          วันที่ 7 กันยายน 2567 TikTok @kikie_pmd มีการถ่ายคลิปไวรัลเรื่องราวสุดชิลของลูกค้า Seven Eleven รายหนึ่งที่คาดว่าบ้านคงอยู่ติดเซเว่นฯ มาก เพียงแค่เดินเข้าร้านทุกคนก็อึ้งไปตามกัน เพราะพี่เขามาเพียงแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ยืนเลือกอาหารสำเร็จรูปในร้านราวกับเปิดตู้เย็น

บ้านใกล้เซเว่น
ภาพจาก TikTok @kikie_pmd

บ้านใกล้เซเว่น
ภาพจาก TikTok @kikie_pmd

          ส่วนคนดูคลิปเห็นแล้วก็ฮาไปตามกัน เพิ่มจุดสังเกตพี่คนในคลิปได้อีกอย่างคือ พี่เขาเอากระเป๋าตังค์เหน็บหลังเอาไว้ แล้วก็มือถือโทรศัพท์ ฟีลประมาณ สบู่อาบน้ำหมด จะมาซื้อสบู่ แต่กลับเจอของกินก่อน พี่จะชิลไปไหน เซเว่น อีเลฟเว่น คงต้องเปลี่ยนสโลแกน หิวเมื่อไรก็แวะมาเป็น ตื่นเมื่อไรก็แวะมาแทนแล้ว

          บางคนก็ภาวนาว่า ขอให้ผ้าอย่าหลุดเป็นพอ ไม่งั้นกล้องวงจรปิดจับได้ แล้วเป็นตำนานของทางร้านอีกแน่ ๆ

บ้านใกล้เซเว่น

บ้านใกล้เซเว่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อบ้านใกล้เซเว่นฯ เกินไป พี่ก็มาแบบชิลเกิ๊น พีคสุดคือของที่เหน็บด้านหลัง ซูมดูคืออะไร อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2567 เวลา 11:00:44 306,793 อ่าน
TOP
x close