สะพัด... ห้างตั้ง ฮั่ว เส็ง จ่อปิดทำการ ร้านหม่าล่าเผยเหตุ ห้างจะถูกตัดไฟ 10 ก.ย. นี้ !?

 
             สะพัดโซเชียล ห้างตั้ง ฮั่ว เส็ง จ่อปิดทำการ หลังเปิดมานาน 62 ปี เพจร้านฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน เผยได้รับจดหมายจากห้าง จะถูกตัดไฟ 10 กันยายน นี้




ห้างตั้งฮั่วเส็ง
ภาพจาก tanghuaseng.com

             เป็นข่าวที่ถูกแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ตอนนี้ จากกรณีเพจร้านหม่าล่าดัง ฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน โพสต์ประกาศว่า ทางร้านได้รับจดหมายชี้แจง "การปิดทำการของทางห้างตั้ง ฮั่ว เส็ง" มีใจความว่าห้างกำลังจะถูกตัดไฟ ในวันอังคารที่ 10 กันยายน นี้ จึงจำเป็นต้องปิดทำการ

             ทางร้านจึงประกาศเปิดทำการจนถึงวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เป็นวันสุดท้าย จนกว่าเรื่องจะคลี่คลาย และสามารถกลับมาเปิดให้บริการเป็นปกติได้อีกครั้ง โดยในวันที่ 7-8 กันยายน นี้ ทางร้านขอเปิดไลน์อาหารเป็รบุฟเฟต์ ท่านละ 299 บาท จนกว่าของจะหมด

ห้างตั้งฮั่วเส็ง

             สำหรับร้าน ฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน ตั้งอยู่ที่ ห้างตั้ง ฮั่ว เส็ง สาขาธนบุรี ริมถนนสิรินธร ทำให้หลายคนจับตาว่าห้างดัง "ตั้ง ฮั่ว เส็ง" ห้างที่อยู่คู่เมืองไทยมานาน 62 ปี จะปิดทำการแล้วจริงหรือไม่ เพราะเหตุใด จะปิดทำการเป็นการชั่วคราวหรือปิดกิจการถาวร ขณะที่ทางเพจของห้างก็ได้มีคนเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

ห้างตั้งฮั่วเส็ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟุ่ยโหยว หมาล่า FuiYoh Mala

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพัด... ห้างตั้ง ฮั่ว เส็ง จ่อปิดทำการ ร้านหม่าล่าเผยเหตุ ห้างจะถูกตัดไฟ 10 ก.ย. นี้ !? อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2567 เวลา 18:03:06 7,875 อ่าน
TOP
x close