เด็ก 8 ขวบเดินคนเดียว รู้เหตุผลแล้วเอ็นดู อยากไป รร. ไว ๆ ไปดูช้าง แต่หนู ดูนาฬิกาก๊อน

          พบเด็ก 8 ขวบเดินคนเดียว พอเข้าไปถามแล้วเอ็นดูมาก รีบไปโรงเรียนเพราะจะพาไปดูช้าง แต่พอดูนาฬิกาแล้ว 3 ทุ่มครึ่ง หนูตื่นเร็วไปไหม พีคกว่าที่บ้านไม่รู้ว่าหายไป

เด็ก 8 ขวบเดินคนเดียว
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 9 กันยายน 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งในช่วงคืนวันที่ 8 กันยายน ว่า มีเด็กหญิงเดินเท้ามาตามถนนสายบุรีรัมย์ - นางรอง จนเจอพลเมืองดีนำตัวเด็กไปฝากไว้ที่ปั๊มน้ำมัน

          เมื่อตำรวจไปถึงที่ปั๊ม สอบถามเด็กก็ได้รู้ว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 8 ขวบ วันรุ่งขึ้นที่โรงเรียนจะมีทัศนศึกษาพาไปดูช้างที่ จ.สุรินทร์ กลัวจะขึ้นรถไม่ทัน จึงรีบเตรียมอุปกรณ์ใส่กระเป๋า แล้วเดินเท้าหวังไปรอที่โรงเรียนที่ห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าเด็กพบว่า มีขนมและนม

เด็ก 8 ขวบเดินคนเดียว
ภาพจาก ช่อง 3

          เด็ก 8 ขวบ ยอมรับว่า อยากเห็นช้างตัวเป็น ๆ เพราะชีวิตไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนแรกแม่ให้นอนก็นอน แต่เกิดสะดุ้งขึ้นมาคิดว่าเช้าแล้ว กลัวจะไม่ทันรถ จึงรีบแต่งตัวออกจากบ้าน เดินเท้าไปโรงเรียน (ตอน 3 ทุ่มครึ่ง)

          กระทั่งเจ้าหน้าที่นำตัวเด็กส่งบ้าน แม่ไม่รู้ว่าลูกหายไป พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนรู้ว่าลูกจะไปทัศนศึกษา จึงให้ลูกนอนแต่หัวค่ำ ไม่รู้ว่าลูกออกไปตอนไหน มารู้อีกทีตอนเจ้าหน้าที่พามาส่งบ้าน คาดว่า ลูกสาวน่าจะตื่นเต้นแล้วอยากไปดูช้าง ไม่เคยเห็นช้างตัวเป็น ๆ มาก่อน แล้วอาจจะกลัวว่าไม่ทันรถโรงเรียนจึงเดินไปเอง

เด็ก 8 ขวบเดินคนเดียว
ภาพจาก ช่อง 3

เด็ก 8 ขวบเดินคนเดียว
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 8 ขวบเดินคนเดียว รู้เหตุผลแล้วเอ็นดู อยากไป รร. ไว ๆ ไปดูช้าง แต่หนู ดูนาฬิกาก๊อน อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2567 เวลา 16:18:41 2,761 อ่าน
TOP
x close