พ่อแม่ใจสลาย ลูก 9 ขวบเล่นน้ำ จมสระ รร. 5 ดาว กว่าจะช่วยได้ก็ไม่หายใจ

          ทริปแสนสุขกลายเป็นเรื่องเศร้า ลูก 9 ขวบจมน้ำที่โรงแรม 5 ดาว ในไต้หวัน กว่าจะช่วยได้ก็ไม่หายใจ ยื้อชีวิตได้คืนเดียว ต้องเสียลูกตลอดกาล

สระว่ายน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 8 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Sinchew รายงานเหตุสลด เมื่อทริปครอบครัวสุขสันต์ของพ่อแม่ชาวไต้หวันต้องจบลงอย่างใจสลาย หลังจากลูกชายวัย 9 ขวบ เกิดจมน้ำระหว่างลงไปเล่นในสระว่ายน้ำของโรงแรม 5 ดาว กว่าจะช่วยขึ้นมาได้เด็กก็ไม่หายใจ แม้จะสามารถช่วยไว้ได้ในเบื้องต้น แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับความสูญเสีย

          รายงานเผยว่า ครอบครัวดังกล่าวเดินทางจากเมืองเถาหยวน ไปเที่ยวกันที่เมืองมากง ของเขตเผิงหู เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา และเช็กอินเข้าพักที่โรงแรม 5 ดาวในช่วงบ่าย จากนั้นพวกเขาก็ไปเล่นที่สระว่ายน้ำด้วยกัน แต่ปรากฏว่าเด็กชายเกิดจมน้ำ คนที่เห็นเหตุการณ์ก็คือไลฟ์การ์ดที่รีบกระโดดลงไปช่วยนำตัวเด็กชายขึ้นฝั่ง แต่กลับพบว่าเด็กชายไม่มีสัญญาณชีพใด ๆ เขาไม่หายใจและหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว

          เด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเขตเผิงหูเพื่อช่วยเหลือฉุกเฉิน จนกระทั่งกลับมาหายใจได้อีกครั้ง ก่อนที่จะถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเกาสงฉางกุงเมมโมเรียล ซึ่งเชี่ยวชาญด้านโรคเด็ก ทั้งนี้ หลังจากรักษาตัวในห้องไอซียูอยู่ทั้งคืน อาการของเด็กชายยังไม่ดีขึ้น ก่อนจะเสียชีวิตในเช้าวันต่อมา (8 กันยายน) ท่ามกลางความเศร้าสลดของพ่อแม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย ลูก 9 ขวบเล่นน้ำ จมสระ รร. 5 ดาว กว่าจะช่วยได้ก็ไม่หายใจ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2567 เวลา 18:00:15 26,400 อ่าน
TOP
x close