สาวซื้อโคมไฟครัวซองต์จากแอปฯ ดัง อึ้งมดขึ้นได้ไง ผ่าไส้ในชัด ๆ อึ้งนี่มันของแทร่

         สาวซื้อโคมไฟครัวซองต์จากแอปฯ ดัง อึ้งมดขึ้นได้ไง เอามาผ่าไส้ในชัด ๆ นี่มันครัวซองต์ของแทร่ ยิ่งชิมยิ่งมั่นใจ แบบนี้ก็ได้เหรอ ?
โคมไฟครัวซองต์
ภาพจาก TikTok @froginahatgirl

          นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Temu แอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งมีจุดเด่นตรงสินค้าที่ลดราคากระหน่ำ เพราะเน้นดีลตรงจากโรงงาน ทำให้ผู้คนสามารถเลือกซื้อของได้ในราคาที่ถูกมาก โดยมีลูกค้าในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก แต่ขณะเดียวกันก็มีหลายเสียงออกมาพูดถึงความเสี่ยงที่จะได้สินค้าที่มีคุณภาพต่ำ หรือไม่เป็นไปตามที่คิด

          ขณะที่ล่าสุด (10 กันยายน 2567) ก็ได้มีคลิปไวรัลซึ่งกลายเป็นกระแสพูดถึงอย่างมาก เมื่อสาวผู้ใช้ TikTok @froginahatgirl ได้ปล่อยคลิปรีวิวการซื้อโคมไฟทรงครัวซองต์ มาจากแอปฯ ดังกล่าว ซึ่งเธอต้องอึ้งแรงเมื่อค้นพบว่าเจ้าโคมไฟครัวซองต์นี้ไม่ใช่แค่นำวัสดุมาขึ้นรูปให้เหมือนของกินเฉย ๆ แต่เป็นครัวซองต์ ของจริงมาเลย

โคมไฟครัวซองต์
ภาพจาก TikTok @froginahatgirl

          โดยเธอโพสต์ข้อความสั้น ๆ ว่า "โปรดอธิบายด้วย Temu"

          สาวคนนี้เล่าว่า เธอซื้อโคมไฟครัวซองต์นี้มาเป็นของขวัญให้คนอื่น แต่ตอนที่เธอกลับมาบ้านก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่ามีมดเป็นร้อยตัวอยู่ใต้โคมไฟนี้ มันทำให้เธอเกิดคำถามมากมายเป็นร้อย "ทำไมมดถึงต้องการครัวซองต์ปลอม"

โคมไฟครัวซองต์
ภาพจาก TikTok @froginahatgirl

          และเมื่อลองดูใกล้ ๆ ก็ทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าโคมไฟครัวซองต์นี้ อาจจะเป็นครัวซองต์จริง ๆ ที่เคลือบด้วยเรซิ่น เพราะเธอเห็นมดกรูเข้าไปในรูหนึ่ง เธอจึงเจาะรูให้ใหญ่ขึ้น แล้วจากนั้นก็ลองนำโคมไฟนี้มาหักต่อหน้ากล้องให้ดูกันชัด ๆ

โคมไฟครัวซองต์
ภาพจาก TikTok @froginahatgirl

          และสภาพที่เห็นภายในนั้น ต้องบอกว่าสิ่งที่ควรจะเป็นโคมไฟนี้ มีโครงสร้างที่ดูเหมือนครัวซองต์ที่กินได้จริง ๆ โดยมีการนำแผงวงจรและหลอดไฟมาใส่ไว้ตรงโพรงด้านใน

          "นี่มันเหมือนกับครัวซองต์จริง ๆ นี่ล้อฉันเล่นใช่ไหม" หญิงสาว กล่าว ก่อนจะบอกว่าคงมีทางเดียวที่จะพิสูจน์ได้ชัด ๆ ว่านี่เป็นของกินหรือไม่ จากนั้นเธอก็ดึงเอาชิ้นส่วนเล็ก ๆ ออกมา เข้าปากชิมดู และได้ข้อสรุปชัดเจนว่า "มันเป็นอาหารจริง ๆ"

โคมไฟครัวซองต์
ภาพจาก TikTok @froginahatgirl

          ด้านชาวเน็ตพากันอึ้งกับโคมไฟครัวซองต์ของแท้นี้ รวมถึงตกใจว่าสาวคนนี้เพิ่งกินโคมไฟครัวซองต์ของเธอไปจริง ๆ โดยคลิปดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัล 13.4 ล้านวิว หลังโพสต์คลิปเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่ชาวเน็ตบางคนชี้ว่า สาเหตุที่ครัวต์ซองของจริงถูกนำมาใช้ทำโคมไฟ อาจเป็นเพราะทางผู้ผลิตตั้งใจจะเลียนแบบโคมไฟของ Yukiko Morita ที่นำเบเกอรี่มาคว้านไส้และเคลือบด้วยสารป้องกันเชื้อรา ก็เป็นได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Standard


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อโคมไฟครัวซองต์จากแอปฯ ดัง อึ้งมดขึ้นได้ไง ผ่าไส้ในชัด ๆ อึ้งนี่มันของแทร่ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2567 เวลา 17:44:55 7,828 อ่าน
TOP
x close