"เห็ดสีแดง" ขึ้นรสบัสในญี่ปุ่น กลายเป็นไวรัลดังคนดู 10 ล้าน ตะลึงไปอยู่ตรงนั้นได้ไง

         ภาพเห็ดสีแดงขึ้นรสบัสในญี่ปุ่น กลายเป็นไวรัลดังคนดู 10 ล้านครั้ง สุดประหลาดใจไปอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร
เห็ดสีแดง
ภาพจาก X @keiobus_info

           วันที่ 10 กันยายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บัญชีทวิตเตอร์ (X) ของ @keiobus_info บริษัทผู้ให้บริการรถโดยสารของ Keio Group ในประเทศญี่ปุ่น ได้โพสต์ภาพชวนให้น่าตกตะลึง เมื่อมี "เห็ดสีแดง" โผล่งอกขึ้นมาเองจากตัวรถโดยสาร สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่พบเห็น และนับเป็นภาพที่หาดูได้ยากเลยทีเดียว

           โดยในโพสต์ดังกล่าว ระบุแคปชั่นว่า "ผู้โดยสารโปรดทราบ ฤดูใบไม้ร่วงแห่งการเก็บเกี่ยวผลผลิตเริ่มขึ้นแล้ว" พร้อมทั้งระบุว่า เห็ดดอกนี้ได้รับการเก็บเกี่ยวมาเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาด้านความปลอดภัย (สำหรับตอนนี้)

           โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ผู้คนให้ความสนใจและเข้าไปดูมากถึง 10 ล้านครั้ง กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง หลายคนแสดงความคิดเห็นกันว่า "เป็นพลังของการเติบโตที่น่าอัศจรรย์"

เห็ดสีแดง
ภาพจาก X @keiobus_info

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นญี่ปุ่น TV Asahi ยามาโมโตะ โคเฮ นักศึกษาวิชาศิลปะที่พิพิธภัณฑ์จังหวัดโทจิงิ กล่าวว่า เห็ดที่ปรากฏนี้คาดว่าเป็นเห็ดร่มสีน้ำตาลเขียว (Parasol mushroom) ซึ่งเป็นเห็ดที่มีพิษ หรืออาจเป็นประเภทของเห็ดพิษสายพันธุ์อื่นที่ใกล้เคียง โดยเชื่อว่า มันน่าจะเติบโตขึ้นมาจากส่วนที่เป็นไม้ของตัวรถโดยสารคันดังกล่าว ที่มีความชื้น

เห็ดสีแดง
ภาพจาก X @keiobus_info

           หลังจากภาพเห็ดทรงพลังดอกนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากบนโซเชียลมีเดียและในสื่อออนไลน์ ทางทวิตเตอร์เจ้าของโพสต์ในตอนแรก ได้ออกมาแชร์โพสต์อีกครั้ง โดยแสดงความขอบคุณผู้คนที่ให้ความสนใจ และยินดีให้บริการรถโดยสารท้องถิ่นที่ให้ความใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยืนยันว่าเห็ดสีแดงดอกดังกล่าวเป็นของจริง ไม่ใช่โมเดลของเล่นแต่อย่างใด  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เห็ดสีแดง" ขึ้นรสบัสในญี่ปุ่น กลายเป็นไวรัลดังคนดู 10 ล้าน ตะลึงไปอยู่ตรงนั้นได้ไง โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2567 เวลา 11:05:32 24,490 อ่าน
TOP
x close