ไวรัล 8 ล้าน เมื่อครูบอกว่า ถ้าได้ยินเสียงเพลงชาติ ทำอะไรให้หยุด จนเกิดภาพค้างสุดฮา


           ไวรัล 8 ล้าน เมื่อครูบอกว่า ถ้าได้ยินเสียงเพลงชาติ ทำอะไรให้หยุด แต่น้องก็หยุดได้แบบเรียลเกิน ราวกับมีนาฬิกาหยุดเวลาเอาไว้

เคารพธงชาติ
ภาพจาก TikTok @k.kran_101

           หนึ่งในวัฒนธรรมไทยที่ต่างชาติล้วนต้องตะลึงกันนั่นคือ เวลาที่คนไทยได้ยินเพลงชาติดังขึ้น มักจะยืนตรงนิ่ง ๆ จนกว่าเพลงจะจบอยู่เสมอ
           วันที่ 11 กันยายน 2567 TikTok @k.kran_101 ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีการลงคลิปนักเรียนคนหนึ่งเดินเข้าโรงเรียน จังหวะนั้นเองเป็นตอน 8 โมงตรง นักเรียนทุกคนจึงต้องหยุดเคารพธงชาติ และน้องก็ทำให้ตัวเองกลายเป็นไวรัลคนดู 7.5 ล้านครั้ง

เคารพธงชาติ
ภาพจาก TikTok @k.kran_101

           การที่น้องหยุดเคารพธงชาติคงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ท่าที่น้องหยุดนั้นคือ การก้าวขาหยุด เหมือนโดนนาฬิกาหยุดเวลาจากเพลงชาติ แขนขวาก็ถือขวดน้ำ มือซ้ายถือซองขนม คาไว้อยู่แบบนั้น ไม่ได้ปรับท่ายืนตรงเหมือนคนทั่วไป เพราะครูบอกไว้ว่า ถ้าได้ยินเสียงเพลงชาติ ทำอะไรให้หยุด

           แต่ถ้าเพ่งดูดี ๆ น้องก็ยืนแบบเต็มฝืน ร่างกายโงนเงนเล็กน้อย แถมด้านหลังน้องก็มีคนยกโทรศัพท์มาถ่ายรูป เห็นชัด ๆ ว่าหลุดขำ ทันทีที่เพลงชาติจบ น้องก็เดินต่อไปทันทีราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เคารพธงชาติ
ภาพจาก TikTok @k.kran_101

เคารพธงชาติ
ภาพจาก TikTok @k.kran_101

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 8 ล้าน เมื่อครูบอกว่า ถ้าได้ยินเสียงเพลงชาติ ทำอะไรให้หยุด จนเกิดภาพค้างสุดฮา อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 15:55:40 11,806 อ่าน
TOP
x close