เจอนกตัวใหญ่บินอยู่ใกล้คอนโด พอลองซูมชัด ๆ มีเหวอ... ลุ้นจะไปตกไหน !

           เจอนกตัวใหญ่บินอยู่ใกล้คอนโด ลองซูมดูชัด ๆ ถึงกับผงะ ลอยมาไกลมากจริง ๆ ชาวเน็ตแห่แซว ต้องถึงกระทรวงเวทมนตร์แน่



กางเกงในลอยฟ้า
ภาพจาก TikTok @foguzchinnawat 

          
ช่วงนี้ฟ้าฝนกระหน่ำลมแรงหลายพื้นที่ ที่ต้องระวังนอกเหนือจากน้ำท่วม อาจยังต้องลุ้นด้วยว่าจะมีอะไรบางอย่างลอยมาตามลมหรือเปล่าด้วย

           ล่าสุด (11 กันยายน 2567) ในโลกออนไลน์ก็มีการแชร์คลิปจาก ผู้ใช้ TikTok @foguzchinnawat เผยคลิปบรรยากาศหน้าคอนโด ซึ่งสังเกตว่ามีอะไรบางอย่างบินมาอยู่ไม่ไกล ลักษณะเป็นสีดำ คล้ายมีปีก 2 ข้าง ซึ่งตอนแรกก็คงคิดว่าอาจจะเป็นนกไม่ผิดแน่

กางเกงในลอยฟ้า
ภาพจาก TikTok @foguzchinnawat

          อย่างไรก็ดี เมื่อตัดสินใจซูมดูชัด ๆ กลับต้องเปลี่ยนความคิดทันที เพราะสิ่งดังกล่าวไม่ได้มีลำตัวเหมือนนก และลักษณะก็ไม่ใช่กำลังบินอยู่ แต่เป็นการลอยไปตามลมเสียมากกว่า เพราะที่แท้มันคือ กางเกงใน คาดว่ามันคงถูกเจ้าของตากเอาไว้แล้วโดนลมพัดปลิวกระเด็นมาจากห้อง แต่ไม่รู้ทำไมแทนที่จะร่วงตกพื้น กลับกลายเป็นลอยเคว้งกลางอากาศได้นานขนาดนี้

           คลิปนี้กลายเป็นไวรัลมียอดเข้าชมกว่า 4.5 ล้านครั้ง งานนี้ชาวเน็ตต่างแห่แซวเชื่อมโยงกับโลกเวทมนตร์อย่างเรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์ เพราะไม่เชื่อว่าอยู่ดี ๆ จะมีกางเกงในลอยมาแบบนี้ได้ยังไง บ้างก็มองว่าอาจจะเป็นผู้คุมวิญญาณ บ้างก็ว่าเป็นหมวกคัดสรร พร้อมแนะนำว่าเรื่องนี้ต้องถึงกระทรวงเวทมนตร์ เป็นต้น

กางเกงในลอยฟ้า

กางเกงในลอยฟ้า

กางเกงในลอยฟ้า

กางเกงในลอยฟ้า

กางเกงในลอยฟ้า

กางเกงในลอยฟ้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอนกตัวใหญ่บินอยู่ใกล้คอนโด พอลองซูมชัด ๆ มีเหวอ... ลุ้นจะไปตกไหน ! อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2567 เวลา 18:44:19 13,517 อ่าน
TOP
x close