เที่ยวอยู่ดี ๆ กลายเป็นผู้ประสบภัย น้ำท่วมสูงถึงเตียง เพื่อนปลุกก็ไม่ตื่น กำลังฝันหวานเลย

          มาเที่ยวไม่ทันรู้ตัว อยู่ดี ๆ กลายเป็นผู้ประสบภัย น้ำท่วมเกือบสูงถึงเตียง แต่เพื่อนยังนอนหลับไม่รู้ตัว ปลุกก็ไม่ตื่น เอ็นดูสงสัยคิดว่าฝันไป



น้ำท่วมขอนแก่น
ภาพจาก TikTok @necktie95
 
         จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด เนื่องจากมีฝนตกหนักสะสม และบวกกับน้ำในแม่น้ำหลายสายมีปริมาณน้ำสูง อาจทำให้จู่ ๆ เกิดน้ำท่วมอย่างไม่ทันตั้งตัวจริง ๆ แม้จะมีประกาศแจ้งเตือนให้หลาย ๆ พื้นที่เตรียมความพร้อมแล้วก็ยังมีคนอีกไม่น้อยที่หนีไม่ทัน จนกลายเป็นผู้ประสบภัย

          วันที่ 14 กันยายน 2567 ผู้ใช้ TikTok @necktie95 ลงคลิปชวนเอ็นดูเมื่อกลุ่มเพื่อนพากันมาเที่ยว จ.ขอนแก่น แต่ไม่ทันตั้งตัวว่าจู่ ๆ จะเกิดน้ำท่วม งานนี้จึงมี 3 คนนอนหลับกันสบายอยู่บนเตียงที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำ โดยแคปชั่นว่า "ตื่นแม้สู....น้ำสิท่วมดังสูแล้วเด้ โอ้ยน้อออออ มาเป็นนักท่องเที่ยว มาเป็นผู้ประสบภัย"

น้ำท่วมขอนแก่น
ภาพจาก TikTok @necktie95

          จากคลิปแม้จะพยายามปลุกให้ตื่น ทั้งเปิดไฟ ตะโกนเรียก แต่ทั้งสามคนก็นอนหลับกันไม่ตื่น เรียกว่านอนหลับกันสบายสุด ๆ ไม่อยากนึกเลยว่าตื่นมาแล้วเจอภาพนี้จะคิดว่าตัวเองฝันไปหรือเปล่านะ

          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 2.7 ล้านครั้ง ชาวเน็ตได้เห็นต่างก็เอ็นดู และเป็นห่วงว่าตอนนี้ทั้ง 3 คนตื่นแล้วใช่ไหม โดยเจ้าของคลิปบอกว่า ตื่นแล้ว มีการบอกว่านึกว่าฝันอีกด้วย เสียดายที่ถ่ายตอนตื่นไม่ทัน เพราะรีบพากันขนของหนีอย่างด่วน ๆ เลย

น้ำท่วมขอนแก่น
ภาพจาก TikTok @necktie95

          สำหรับสถานการณ์น้ำท่วม จ.ขอนแก่น (ช่วงเช้า 15 กันยายน) มีน้ำท่วมขังในเขตพื้นที่เศรษฐกิจ อ.เมืองขอนแก่น ได้แก่ บริเวณถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ถนนหน้ามหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น และบริเวณตลาดบ้านศรีฐาน บ้านคำไฮ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งทางจังหวัดได้ออกปฏิบัติการกิจแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังโดยเร็ว อย่างไรก็ดี จะต้องมีการเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนักซึ่งอาจจะเกิดน้ำท่วมขังหลายพื้นที่และอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางและการใช้ชีวิต

น้ำท่วมขอนแก่น

น้ำท่วมขอนแก่น

น้ำท่วมขอนแก่น

น้ำท่วมขอนแก่น

น้ำท่วมขอนแก่น

น้ำท่วมขอนแก่น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เที่ยวอยู่ดี ๆ กลายเป็นผู้ประสบภัย น้ำท่วมสูงถึงเตียง เพื่อนปลุกก็ไม่ตื่น กำลังฝันหวานเลย อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2567 เวลา 15:01:13 6,060 อ่าน
TOP
x close