ฉาว แก๊งสาวสองล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน-ถ่ายคลิปอวด คนอึ้งมองคุกคาม

          วิจารณ์สนั่น แก๊งสาวสองกินบวบเด็กเสิร์ฟกลางร้านหม่าล่า ให้เพื่อนล็อก-ถ่ายคลิป ต่อหน้าเพื่อนกว่า 40 คน ทำหนุ่มอับอายไม่กล้าไปเรียน ด้านคนรู้จักโผล่เล่าอีกด้าน
ล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน
ภาพจาก เจ๊ม้อย v+

          เป็นกรณีที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เมื่อเพจดัง เจ๊ม้อย v+ เปิดคลิปแฉพฤติกรรมของกลุ่มสาวประเภทสอง ซึ่งให้เพื่อนอีกคนเข้ามาล็อกแขนหนุ่มพนักงานเสิร์ฟ และให้เพื่อนสาวสองอีกคนถ่ายคลิป ขณะที่ตัวเองถอดกางเกงกินบวบของพนักงานหนุ่มกลางร้านอาหาร เป็นผลให้พนักงานหนุ่มได้รับความอับอาย ไม่กล้าไปเรียน

          โดยระบุว่า เหตุเกิดในร้านหม่าล่าแห่งหนึ่งที่ จ.ลำพูน สาวสองในคลิปบังคับกินบวบพนักงานเสิร์ฟกลางร้านอาหาร ท่ามกลางเพื่อน ๆ กว่า 40 คน ทำให้น้องคนนี้ไปเรียนไม่ได้ ถูกสังคมล้อเลียนจนเกิดความอับอายและเสื่อมเสียต่อสภาพจิตใจ

ล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน
ภาพจาก เจ๊ม้อย v+

          เมื่อดูจากคลิปที่ทางเพจลงไว้ใน X พบว่าในขณะที่ถูกล็อกแขนเพื่อให้สาวสองอีกคนก้มลงบริเวณเป้ากางเกงนั้น พนักงานหนุ่มก็ออกอาการเขินอายและพยายามจะใช้มือปิด ซึ่งทางเพจระบุว่า

          "เห็นคลิปแล้ว จะแกล้งหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ ไม่สมควรทำแบบนั้นตั้งแต่แรกค่ะ"


ล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน
ภาพจาก เจ๊ม้อย v+

          เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ โดยมีคนมองว่าเป็นการคุกคามเด็กเสิร์ฟ และถามว่า "หิวอะไรขนาดนั้น" อย่างไรก็ตาม กลับมีบุคคลหนึ่งซึ่งอ้างตัวเป็นคนรู้จักของทั้ง 2 ฝ่าย ออกมาให้ข้อมูลว่า จริงแล้วเรื่องนี้ไม่ได้มีใครข่มขู่ทั้งนั้น แต่ผิดที่ฝ่ายกะเทยนำมาโพสต์เพราะอยากอวด แต่ก็อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดความจริงด้วย  

          ซึ่งจากนั้นก็มีคนเข้ามาขอคำคอนเฟิร์มสถานการณ์อีกครั้งว่า "อ่อออ สรุปตอนแรกสมยอม พอกะเทยอวดคลิปปุ้บ ผช อาย เลยบอกว่าไม่เต็มใจและโดนรังควานจากแก๊งกะเทย กินเงียบ ๆ ไปก็ไม่มีเรื่องแล้วสินะ พี่กะเทยพลาดละ" ซึ่งคนที่อ้างว่าเป็นคนรู้จักได้ตอบว่า "ก็ใช่ไง ด่าพวกมันอยู่"

ล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน

ล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน

ล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว แก๊งสาวสองล็อกเด็กเสิร์ฟ กินบวบกลางร้าน-ถ่ายคลิปอวด คนอึ้งมองคุกคาม โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2567 เวลา 14:29:03 26,193 อ่าน
TOP
x close