ป้าวัย 64 ล้างจานอยู่ดี ๆ เจองูเหลือมกัดขา พุ่งรัดลำตัว 2 ชม. เกือบเป็นอาหารงู !

          ป้าวัย 64 ล้างจานอยู่ดี ๆ มีอะไรกัดขา สุดท้ายเป็นงูเหลือมกัดขา พยายามสู้เจอพุ่งรัดตัวอย่างรวดเร็ว 2 ชั่วโมง กว่าจะมีคนช่วย เกือบเป็นอาหารงูแล้ว
ป้าวัย 64 ปี เจองูเหลือม พุ่งรัดลำตัว 2 ชม. เกือบเป็นอาหารงู
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 18 กันยายน 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ช่วงเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา มีหญิงรายหนึ่งร้องขอความช่วยเหลือหลังถูกงูกัดจนหมดแรง แต่ไม่มีใครมาช่วยเหลือ กระทั่งมีพลเมืองดีเห็น จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

          เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง เห็นงูเหลือมยาว 4 เมตร หนัก 20 กิโลกรัมตัวหนึ่งกำลังรัดหญิงอายุ 64 ปี ชื่อ นางอารมณ์ อยู่ที่หลังครัวในห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 84 อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ขณะที่สภาพป้าคือ นั่งอ่อนแรงอยู่กับพื้น หน้าซีด แต่ยังมีสติ เจ้าหน้าที่พยายามดึงงูออก แต่ไม่สำเร็จ งูรีบเลื้อยเข้าป่าที่อยู่ทางด้านหลังห้อง ไล่จับไม่ทัน

ป้าวัย 64 ปี เจองูเหลือมพุ่งรัด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ป้าวัย 64 ปี เจองูเหลือมพุ่งรัด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
          ต่อมามีการตรวจร่างกายนางอารมณ์ พบว่า ที่ขาถูกงูกัดหลายแผล โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตนเช่าห้องอยู่ที่นี่มาหลายปี ก่อนเกิดเหตุกลับจากทำงานก็ทำธุระส่วนตัว พอถึง 2 ทุ่มครึ่ง ไปล้างจานหลังห้อง ซึ่งเป็นป่ากกกับบ่อน้ำ รู้สึกเหมือนมีอะไรมากัดที่ขา ตอนแรกนึกว่าตัวเงินตัวทอง ก้มไปดูเห็นเป็นงูเหลือมกำลังรัดขา ดังนั้นจึงรีบคว้าหัวงูเตรียมดึงออก

ป้าวัย 64 ปี เจองูเหลือมพุ่งรัดกัดขา
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          งูเหลือมจึงพุ่งมารัดตัวอย่างรวดเร็วจนตนกลิ้งลงกับพื้น พยายามตั้งสติสู้ เอางูออกจากตัวแต่ไม่เป็นผล พยายามตะโกนเรียกเพื่อนข้างห้องแต่ก็ไม่ได้ยิน ตอนนั้นได้แต่คิดว่า ไม่รอดเป็นอาหารงูแน่ ๆ โชคดีมีคนผ่านมาพอดี ได้ยินเสียงเข้าจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ป้าวัย 64 ปี เจองูเหลือมพุ่งรัด เกือบเป็นอาหารงู
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าวัย 64 ล้างจานอยู่ดี ๆ เจองูเหลือมกัดขา พุ่งรัดลำตัว 2 ชม. เกือบเป็นอาหารงู ! อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2567 เวลา 13:08:07 6,968 อ่าน
TOP
x close