x close

เสี่ยเจียง สั่ง เป้ย ห้ามโป๊ เตือน ตํ๊ก ทำหนังเสี่ยงหมดตัว


เป้ย เสี่ยเจียง ตั๊ก


          "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" ลั่นห้ามนางเอกในสังกัด "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" โชว์เซ็กซี่หรือโป๊ หวั่นภาพลักษณ์นางเอกเสีย ลังเลจัดจำหน่ายหนัง หลังรู้ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ทำหนังอีโรติก

          เคยจับนางเอก "ตั๊ก-บงกช" เซ็นสัญญา กระทั่งคว้านางร้ายชื่อดัง "เป้ย-ปานวาด" มาเซ็นสัญญากับค่ายสหมงคลฟิล์ม สำหรับผู้บริหาร "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์" ล่าสุดเมื่อนางร้ายชื่อดัง มีภาพหลุดโชว์เต้า งานนี้เสี่ยเจียงกล่าวถึงกรณีดังนี้ว่า

          "เราอยากให้มีเด็กใหม่ขึ้นมาบ้าง ที่เลือกเป้ย เพราะเราเห็นเขาเล่นหนังอินเตอร์ บางกอก แดนเจอรัส ส่วนงานละครถ้าจะเล่นต้องถามก่อน ไม่ใช่เล่นทุกเรื่อง (เป้ยเล่นนางร้ายมาจะเปลี่ยนภาพเป็นนางเอกได้ไหม) ผมดูที่เขาเล่นในละคร เราก็มีคณะกรรมการดูเรื่องนี้อยู่ ว่าภาพเราเสียมั้ย คงน้อย ไม่มากหรอก เราคงไม่ปล่อย เพราะสัญญาก็เซ็นไว้ชัดแล้ว ส่วนเรื่องเซ็กซี่เราคงไม่ยอมแน่ ซึ่งเขาก็น่าจะรู้นะ ผมบอกเขาแล้ว อย่างผมเจอเขาวันเซ็นสัญญา เขาแต่งตัวไม่เรียบร้อยผมยังบอกเขาว่าอย่าแต่งตัวโป๊ ผมไม่ชอบ" เสี่ยเจียงกล่าว

          ถามต่อว่าเห็นภาพหลุด "เป้ย-ปานวาด" ในงาน "บอส ออฟ เดอะ เยียร์ 2007" หรือยัง เจ้าของค่ายหนังชื่อดังยอมรับ ว่ายังไม่เห็น แต่อย่างไรก็ไม่ชอบ เพราะบอกไปแล้วว่าอย่าทำตัวแบบนี้ อย่าแต่งตัวโป๊

          "ต้องเอาภาพมาดูก่อน ว่ายังไง อย่างตั๊ก ผมยังไม่ชอบเลย เลยไม่ต่อสัญญา ให้เขาเล่นหนังไป เพียงแต่สัญญาไม่ต้องเซ็น พอเขาถ่ายโป๊ทีไรมีปัญหาทุกที ที่บริษัทไม่ได้ทำหนังโป๊ (อย่างเป้ยมีมาตรการอย่างไร) ถ้าเขาเซ็นก็ต้องอ่าน เพราะในสัญญาระบุไว้ ส่วนถ่ายแฟชั่น ถ่ายได้ แต่โป๊ไม่ได้ ภาพโป๊หลุดจากอะไรก็ไม่ได้ เราไม่ยอม ตัวน้องเขาต้องรู้ ก่อนเซ็นผมบอกไว้แล้ว อย่างนุ้ย (เกศริน เอกธวัชกุล) จะไปถ่ายปฏิทินโป๊ ลีโอ ผมยังไม่ให้เลย เขาบอกว่าได้เงิน 6-7 หลัก เราก็บอกว่าไม่ต้องเอา เราไม่อยากให้บริษัทเสีย และถูกมองไปในทางไม่ดี" ผู้บริหารค่ายสหมงคลฟิล์มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหนังเรื่องแรกของ "เป้ย" ปานวาด คงจะวางให้เล่นเร็วๆ นี้ อาจจะเป็นเรื่อง "ตะเบงมาน"

          "ผมได้ข่าวเหมือนกันว่า ตั๊กจะทำหนังเอง แต่ยังไม่ได้คุยกันจริงจัง วันศุกร์นี้เขาจะมาคุย ส่วนที่เขาบอกว่าจะให้ผมดูเรื่องการตลาด อันนี้ผมยังไม่รู้ บริษัทเราไม่เคยจำหน่ายหนังให้ใคร ต้องคุยกับเขาหน่อย ไม่รู้ว่าตั๊กทำเรื่องอะไร ถ้าหนังภาพไม่เสีย เขาเป็นลูกน้องก็ช่วยเขา แต่ทำภาพไม่ดีก็ไม่ช่วยเขา (ตั๊กจะทำหนังแนวอโรติก) โอ้โห...เราก็ไม่รู้ยังไง ต้องคุยกับเขาก่อน การที่จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง ไม่ใช่เรื่องง่าย การทำหนังใช่ว่าจะต้องได้กำไรทุกเรื่อง การทำหนังเสี่ยงมหาศาล คิดไม่ดีหมดตัวเลย เอาน่า...ให้เขาลอง เขาจะได้เข้าใจบ้าง อย่างผมเป็นหนี้ธนาคารเท่าไรใครจะรู้" เสี่ยเจียงกล่าวสรุป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เป้ย ลั่นไม่คิดแทนที่ ตั๊ก เซ็นสหมงคลไม่ซ้ำรอย กระแต
- เป้ย โต้ปล่อยโฮ! สร้างกระแสภาพจุกโผล่ รับ อาร์ โกรธจัด
- เป้ย ปล่อยโฮ! ลั่นไม่ได้ตั้งใจโชว์จุกนม
- ตั๊ก ทุ่ม 30 ล้านสร้างหนังอีโรติก หวังโกอินเตอร์


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเจียง สั่ง เป้ย ห้ามโป๊ เตือน ตํ๊ก ทำหนังเสี่ยงหมดตัว อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2551 เวลา 19:30:27 4,459 อ่าน
TOP