x close

เปิดใจ หมูตั้ง ถึง เจนี่ - แอริณ

หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล

แอริน-สิริภรณ์ ยุกตะทัต

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


          ศึกเกาเหลากับสาวแตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์ กำลังร้อนฉ่า แต่ข่าวล่ามาแรง(กว่า)ของสาวตากลม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในตอนนี้เห็นจะเป็นประเด็นกุ๊กกิ๊กกับ หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล กรณีมีภาพหลุดออกแนวสนิทสนมออกมาให้ประชาชีได้เห็น ทำให้ไฮโซสาว แอริน-สิริภรณ์ ยุกตะทัต หวานใจตัวจริงของ หมูตั้ง ถึงกับควันออกหู ทนไม่ไหวจนต้องออกมาแฉพฤติกรรมแย่ๆ ของเจนี่ซะหมดเปลือก

          แหมๆ... งานนี้ร้อนถึง คนกลาง อย่าง หมูตั้ง ต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าวว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง ไม่เคยจีบเจนี่เลย แค่นับถือกันเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันเท่านั้น และเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนก็เจอสาวเจนี่บ้าง ส่วนภาพที่เป็นข่าวนั้น เป็นแค่ภาพๆ หนึ่งที่บังเอิญเจอกัน และโดนแชะภาพดังกล่าว

          "กับภาพที่ออกมาคือผมอยู่กับเพื่อนๆ และแทบจะไม่ได้อยู่กันสองคนเลย อย่างมีอยู่งานหนึ่งเจอกับพี่เจนี่แล้วเขาอยู่ข้างหลัง เผอิญผมเดินออกมากับเพื่อนและเขาก็เจอเพื่อนของผม แล้วผมเดินไปข้างหน้าแล้ว เขาก็ทักเพื่อนของผม ไม่ได้มีอะไรเลย เพราะรูปออกมาก็ไม่ได้เห็นว่าผมหันไปหาเขาครับ กับข่าวก็ไม่ได้เครียดอะไร เพราะไม่ได้มีบ่อยๆ มีแค่ครั้งเดียวและภาพก็ไม่ได้ออกมาน่าเกลียดเลย และบางรูปที่ออกมาก็ไม่ใช่ผมด้วย เขาก็เอาไปเขียนว่าเป็นผม ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่นะ อยากบอกว่ารูปที่ออกมามันมีแค่หนเดียว ซึ่งก็ไม่ใช่ผมกับพี่เจนี่สองคนมันมีหลายคน เราไปร่วมงานๆ เดียวกันเท่านั้นเองครับ"

          อย่างไรก็ตาม หลังมีภาพหลุดของทั้งคู่ออกมาก็ทำให้ความรักของ หมูตั้ง และ แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต นักแสดงสาวเลือดใหม่ของเอ็กแซ็กท์ สั่นคลอนกระท่อนกระแท่น ถึงขนาดทั้งคู่ถอยหลังให้กันคนละก้าว และเว้นวรรคความรักไปพักหนึ่ง แต่ไม่นานทั้งคู่ก็กลับมารีเทิร์นรักกันอีกรอบ  โดย หมูตั้ง บอกว่า ได้เคลียร์เรื่องดังกล่าวกับหวานใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

          "ตอนแรกเขาก็โกรธและงงว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา กับแอริณเราก็สนิทกัน เราคบกับเขามาประมาณปีครึ่ง สำหรับเรื่องการเปิดตัวก็คงไม่ เพราะคนอื่นก็รู้กันอยู่แล้ว ส่วนความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ คงต้องปล่อยไปเรื่อยๆ ตามเวลาดีกว่า เพราะช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะมีปัญหาห่างกันไปพักหนึ่ง แต่เวลานี้..เราก็ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ เป็นพี่เป็นน้องกัน ยังเป็นห่วงเป็นใยกัน การที่คนที่คบกันมีปัญหากัน เป็นเรื่องปกติ เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาเรียนรู้ และปรับตัวเข้าหากันครับ" 

หมูตั้ง - แอริณ


          งานนี้ เห็นทีว่า ข่าวลือเรื่อง เจนี่ เป็นอันต้องตกกระป๋องไปเลยทีเดียว เพราะนอกจาก หมูตั้ง และแอริณ จะกลับมารีเทิร์นรักกันเหมือนเดิมแล้ว ไฮโซหนุ่มยังแสดงออกชัดเจนด้วยการตามให้กำลังใจแฟนสาวติดขอบเวทีในวันงานเปิดตัวละครของเอ็กแซ็กท์อีกด้วย พร้อมย้ำว่าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายรับรู้ และแฮปปี้กับเรื่องความรักของเขาและแอริณเป็นอย่างดี 

          แถมล่าสุด หมูตั้ง กําลังจะตบเท้าเข้าวงการบันเทิงตามแฟนสาวอีกด้วย โดยได้รับการทาบทามจาก คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่เห็นแววความหล่อ บวกกับการที่ หมูตั้ง เป็นถึงทายาท ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล กับ กุณฑิกา ไกรฤกษ์ และเป็นน้องชายของ ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล  เซเลบริตี้ชื่อดัง เลยทำให้ชื่อ "หมูตั้ง" เป็นดาราหน้าใหม่ที่คุณบอยเตรียมจะปั้นเข้าสู่วงการบันเทิง และให้ประเดิมเล่นละครเรื่องแรก คือ สื่อรักสื่อวิญญาณ

          "การที่ผมเข้าวงการ มาทํางานด้านการแสดงได้ เพราะพอดีผมมีโอกาสได้ไปเจอกับพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) แล้วพี่บอยคงเห็นว่าผมน่าจะทําได้ ก็เลยชวนให้มาเล่นละครเรื่องนี้ดู ก็ดีใจที่ได้รับโอกาสตรงนี้ครับ"

          เอ้า! ใครที่แอบหลงรัก "หม่อมหลวงหมูตั้ง" คนนี้ล่ะก็ อย่าลืมรอชมผลงานของเค้าที่ประกันคุณภาพโดยคุณบอยนะคะ  … ส่วนเรื่องหัวใจคงต้องเสียใจกับสาวๆ ด้วยค่ะ เพราะหนุ่มคนนี้มีคนจองหัวใจซะแล้ว!!!



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
, ข่าวสด, คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ หมูตั้ง ถึง เจนี่ - แอริณ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:31:44 82,781 อ่าน
TOP