x close

เก่ง เมธัส ฉาวไม่เลิก เจอคดีซ้ำอีก

 

 เก่ง เมธัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เอ่ยชื่อ เก่ง เมธัส สวนศรี หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวคราวเขาตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่เป็นระยะ ๆ เพราะดาราหนุ่มวัย 26 ปีคนนี้ เคยก่อคดีจนเป็นข่าวอื้อฉาวมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

          หากยังจำได้ สมัยที่ เก่ง เมธัส สวนศรี ยังละอ่อน มีอายุเพียง 17 ปี กำลังอยู่ในช่วงเข้าวงการนายแบบมาใหม่ ๆ ก็เคยมีข่าวฉาว กรณีไปกักขังหน่วงเหนี่ยว และบังคับขืนใจนางเอกสาววัยรุ่น ซึ่งเป็นน้องสาวของนักแสดงหนุ่มรายหนึ่ง จนเป็นข่าวใหญ่โต และศาลก็ได้พิพากษาให้จำคุก 5 ปี แต่ขณะนั้น เก่ง เมธัส เพิ่งมีอายุเพียง 17 ปี และ เก่ง เมธัส ก็ได้รับสารภาพ ศาลเห็นว่า เก่ง เมธัส กระทำความผิดครั้งแรกจึงให้รอลงอาญา โทษจำคุกไว้ 2 ปี แต่แล้ว เก่ง เมธัส ก็ยังมีคดีความอยู่เนือง ๆ เมื่อไปทำร้ายร่างกายดาราสาวคนดังกล่าวอีกหลายครั้ง จนทำให้ เก่ง เมธัส ถูกบอยคอตออกจากวงการมายาไประยะหนึ่ง

          จากนั้น เก่ง เมธัส ก็ยังมีคดีความตามมาอีกเป็นพรวน ไม่ว่าจะเป็นคดีใช้อาวุธปืนพยายามฆ่านักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเจ้าตัวออกมาระบุภายหลังว่า ได้ยอมความกับคู่กรณีไปแล้ว แต่คู่กรณีกลับออกมาโต้ข่าวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อยอมความแต่อย่างใด ต่อมา เก่ง เมธัส ก็ยังมีคดีรุมทำร้ายร่างกายลูกชายเจ้าของร้านเพชรในผับดัง รวมทั้งคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวพริตตี้สาว ที่สุดท้ายพริตตี้สาวก็ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้มีการกักขังหน่วงเหนี่ยวแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ ยังมีคดีพรากผู้เยาว์เมื่อปี พ.ศ.2548 จากการที่ เก่ง เมธัส ได้ทำร้ายร่างกาย และล่อลวงนักเรียนหญิง อายุไม่เกิน 16 ปี ไปทำอนาจารและข่มขืนในม่านรูดย่านบางใหญ่ ซ้ำยังถ่ายรูปไว้แบล็กเมล์จนถูกตำรวจชุด ปดส. ตามจับกุมคาห้างดัง ซึ่งคดีนี้ ศาลได้พิพากษาจำคุก เก่ง เมธัส 10 ปี แต่ เก่ง เมธัส ให้การรับสารภาพจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือต้องโทษจำคุก 5 ปี และไม่รอลงอาญา เนื่องจากผู้ต้องหาเคยก่อคดีลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง แต่ เก่ง เมธัส ก็ได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดี

          ก่อนที่ เก่ง เมธัส จะตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้งในปี พ.ศ.2552 เมื่อ เก่ง เมธัส ได้ทำร้ายร่างกายนายวิชิต โอฬารริกสุภัค อายุ 50 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยก่อนหน้านั้น เก่ง เมธัส ได้ขับรถปาดหน้ารถของนายวิชิต และถูกนายวิชิตบีบแตรใส่ ทำให้ดาราหนุ่มไม่พอใจ เมื่อจอดรถจึงลงมาพร้อมปืน ก่อนใช้ด้ามปืนตบศีรษะของนายวิชิตอย่างแรง และขับรถออกไปกับเพื่อนสาวที่มาด้วยกันอย่างรวดเร็ว

          หลังจากข่าวฉาวสร่างซาลงไป เก่ง เมธัส ก็กลับเข้ามาวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิง 5 บาป ภาคสอง และตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ตั๊ก บงกช คงมาลัย หลังมีรูปหลุดคู่กัน ซึ่ง เก่ง เมธัส ก็ปฏิเสธข่าวเกาะตั๊ก บงกช ดัง โดยยืนยันว่า ไม่ได้จีบสาวตั๊ก แต่ยอมรับว่า กำลังคุยอยู่กับสาว โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล นักแสดงสาวใน ผู้หญิง 5 บาป ภาคสองอีกคนอยู่ 

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า อนาคตในวงการบันเทิงของ เก่ง เมธัส กลับต้องมัวหมองอีกครั้ง เมื่อ เก่ง เมธัส ตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนขู่ทำร้าย รปภ.ผับในพัทยา เหตุไม่พอใจที่ขอตรวจบัตรประจำตัวของผู้ใช้บริการในผับนั้น ซึ่ง เก่ง เมธัส ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด และได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว


ติดตามข่าวเก่ง เมธัส แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เมธัส ฉาวไม่เลิก เจอคดีซ้ำอีก อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2558 เวลา 12:16:19 149,505 อ่าน
TOP