x close

ชน บี้ ... รุจ ทรุด ได้ดี มาริโอ้ เบียดชนะทุกเบอร์


รุจ บี้ มาริโอ้


          "บอย-ถกลเกียรติ" มอบโอกาสให้แต่ไม่ยอมรับ งานต่างๆ ที่เคยติดต่อไว้ อยู่ๆ ก็ยกเลิกหมด มีแต่หนุ่มน้อย "มาริโอ้" คนเดียวกวาดโฆษณาเรียบ "รุจ เดอะสตาร์" ทรุดอีกรอบ ชวดตำแหน่ง "พรีเซ็นเตอร์" นมเปรี้ยวยี่ห้อดัง หลังบอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ งอนตุ้บป่องเลิกป้อนงานใหญ่ให้

          คาดผลจากการขัดอกขัดใจครั้งนี้ อาจส่งผลให้ "รุจ เดอะสตาร์" ทรุดอีกในอนาคตก็อาจเป็นได้ ในขณะที่อาการขัดใจวัยเอ๊าะ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็น "ตาอยู่ คว้าพุงปลาเพียวๆ ไปกินๆ ชิงตำแหน่ง "พรีเซ็นเตอร์" นมเปรี้ยวยี่ห้อดังไปครองอย่างสบายใจ

          หลังจากที่หนังสือพิมพ์ "มายาแชนแนล" ฉบับที่ 729 ได้นำเสนอข่าว นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม "รุจ เดอะสตาร์" ที่ออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำ และยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงไม่ใช่อิงนิยาย ที่บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ป้อนงานให้แต่ละที "หนุ่มรุจ" ก็อิดออด และส่ายหัวปฏิเสธตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานละคร

          พร้อมกันนี้ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขผ่าน "มายาแชนแนล" ถึงสาเหตุที่ไม่รับงานแสดงและงานละครที่คุณบอยป้อนให้ เหตุผลไม่ใช่เพราะหยิ่งหรือเรื่องมาก แต่เปิดถึงความใฝ่ฝันจริงๆ คืออยากเป็นนักร้องไม่ได้อยากเป็นดารา!

          ต่างจากรุ่นพี่ "บี้ เดอะสตาร์" หรือ "สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ที่แอ่นอกรับงานจากบี้กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์โดยไม่อิดออด เป็นผลให้ชื่อเสียงดังกระหึ่ม! ขึ้นเรื่อยๆ ทั้งงานเพลงคอนเสิร์ต ละครทีวี และละครเวที จ่อคิวเพียบ!

          ล่าสุดเพิ่งได้รับเสียงปรบมือกึกก้องหลังสวมบทบาท "นพพร" หนุ่มน้อยผู้หลงรักคุณหญิงกีรติ คู่กับสาวเสียงดี "แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์" ในละครเพลงเรื่อง "ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล" นั้น ล้วนแต่เป็นผลพวงจากการหยิบดินมาปั้นให้เป็นดาวของ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" นักปั้นมือทองสมองเพชร ที่ถูกอกถูกใจและมองทะลุเข้าไปเห็นความสามารถในตัวใครก็ตาม ก็จะจับดินก้อนนั้นมาปั้นให้เป็นดาวโดดเด่นระยิบระยับในโลกมายา ได้ในพริบตาเดียว

          สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากที่นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม "รุจ เดอะสตาร์" หรือ "ศุภรุจ เดซะตานนท์" รองแชมป์เดอะสตาร์ 4 ลั่นวาจาไม่ขอรับงานแสดง หรืองานละครที่ "คุณบอย" ป้อนให้ แต่กลับไปสนุกกับงานโชว์ตัวขึ้นร้องเพลงสารพัดเวที โดยไม่ได้ใส่ใจในความรัก ความห่วงใย และความโด่งดังอันดับ 1 ที่บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ใส่พานให้

          แม้ว่า "หนุ่มรุจ" จะออกมายืนยันว่า ได้พูดคุย และเคลียร์กับคุณบอยให้เข้าใจแล้ว ถึงเหตุผลที่ปฏิเสธไม่รับงานแสดงและงานละคร เพราะอยากจะร้องเพลงอย่างเดียวแล้วก็ตาม แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุผลกลใด หรือว่าเป็นเพราะโชคชะตาเล่นตลกหรือไม่นั้น มิอาจมีใครทราบได้

          เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวว่า "หนุ่มรุจ เดอะสตาร์" ชีช้ำอีกรอบ หลังจากที่นมเปรี้ยวยี่ห้อดัง "ดัชมิลล์" จับเอา 2 หนุ่มหล่อ จาก 2 เวทีเรียลลิตี้โชว์คือ "หนุ่มรุจ เดอะสตาร์" และ "นัท AF4" มาเป็นพรีเช็นเตอร์ให้กับสินค้าพร้อมให้มหาชนลงคะแนนโหวตคัดเลือก

          โดยทางค่าย "ดัชชี่" ได้ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา พร้อมให้เด็กที่เข้าประกวดโครงการค้นหาดาวเด่นของ "ดัชชี่" มาประกบกับ 2 หนุ่มหล่อ "รุจ เดอะสตาร์" และ "นัท AF4" เพื่อออกอากาศให้แฟนคลับของทั้งคู่ได้กรี๊ด

          แต่ยังไม่ทันที่ภาพยนตร์โฆษณาของ 2 หนุ่มหล่อจะแพร่ภาพออกอากาศให้แฟนคลับของทั้งคู่ได้กรี๊ดจริง ก็มีกระแสข่าวว่า "ทางค่ายผู้ดูแล เดอะสตาร์" ได้แจ้งยกเลิกให้ "หนุ่มรุจ" เข้าชิงดำตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์นมเปรี้ยว "ดัชมิลล์" คนใหม่ไปอย่างน่าเสียดาย

          โดยให้เหตุผลว่าเนื่องจากเงื่อนไขบางประการไม่ลงตัว ซึ่งขณะนี้ก็ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่า เงื่อนไขบางประการไม่ลงตัวที่ว่านั้น เป็นผลจากการที่ "หนุ่มรุจ" ขัดอกขัดใจบอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์หรือไม่ ?

          แต่ข่าวล่ามาไวที่ "มายาแชนแนล" เกาะติดชิดขอบวงใน ปรากฎว่าขณะนี้นมเปรี้ยวยี่ห้อดังกล่าวได้พรีเซ็นเตอร์คนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือพระเอกหน้าใสขวัญใจวัยเอ๊าะ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ชื่อเสียงกำลังฮอตที่สุดในวงการขณะนี้

          โดยก่อนหน้านี้มาริโอ้สามารถคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์สินค้าแบรนด์ดังมาอยู่ในมือแล้ว 3-4 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มน้ำดำ (เป็ปซี่) รถเก๋งยี่ห้อดัง (ฮอนด้า) และโคโลญท็อปฮิตในหมู่วัยรุ่น (ทเวลฟ์พลัส)

          ล่าสุดก็คือการเข้ามาเป็นตัวเสียบในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของนมเปรี้ยวดัชมิดล์แทน "หนุ่มรุจ เดอะสตาร์" ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัว "มาริโอ้" อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กันยายน นี้ ฉะนั้น คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ขยับตัวไปทางไหน ก็จะเห็นพระเอกหน้าใสขวัญใจวัยเอ๊าะ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ปรากฏโฉมอยู่บนสารพัดสื่อทั้งในหน้านิตยสาร หนังสือพิมพ์ ในภาพยนตร์โฆษณา และหน้าจอทีวี

          เหตุการณ์ "เสียบ" ของหนุ่มน้อย "มาริโอ้" นั้น เปรียบได้กับคำพังเพยไทยที่ว่ามาริโอ้เป็น "ตาอยู่คว้าพุงปลาเพียวๆ ไปกิน" ในขณะที่ "หนุ่มรุจ" กับ "บิ๊กบอย ณ เอ็กแซ็กท์" ยังออกอาการงอนกันเล็กๆ และผลจากการขัดอกขัดใจครั้งนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะส่งผลอย่างไรกับ "หนุ่มรุจ เดอะสตาร์" อีกในอนาคต


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์ มายาแชนแนล ฉบับวันอังคารที่ 2 - 8 เดือน กันยายน 2551
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชน บี้ ... รุจ ทรุด ได้ดี มาริโอ้ เบียดชนะทุกเบอร์ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2551 เวลา 11:32:13 60,187 อ่าน
TOP