x close

ภัยร้ายสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำ



          เมื่อการว่ายน้ำเป็นสิ่งที่ผู้หญิงโปรดปราน แต่มีข้อเสียตรงที่จะต้องร่วมออกกำลังกายกับคนอื่นๆ มากหน้าหลายตาด้วย และเป็นที่สาธารณะ แถมไม่มีการแยกเพศหรือสกรีนคน ด้วยเหตุผลทุกประการนี้ ทำให้คุณจะต้องระมัดระวังภัยให้ดี


ระวังพวกถ้ำมอง


          ชุดว่ายน้ำที่ใช้ควรเลือกแบบให้มีลักษณะมิดชิด งดพวกบิกินีหรือชุดที่วาบหวิวมากๆ เพราะคุณจะเป็นจุดสนใจของพวกถ้ำมองในทันที ไม่ว่าคุณจะอยู่บนที่พักริมสระหรืออยู่ในสระก็ตาม บรรดาพวกถ้ำมองก็จับจ้องคุณแอบถ่ายคลิปหรือถ่ายรูปคุณได้ 


          ทั้งนี้ ระวังให้จงหนักยามคุณล้างตัวเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า บางครั้งห้องน้ำตามสระว่ายน้ำไม่ค่อยมีความมิดชิด เป็นจุดให้แก่คนร้ายได้ดี


โจรสระน้ำฉกของ


          ส่วนใหญ่สาวๆ ที่ว่ายน้ำคนเดียวหรือจะไปกับเพื่อนๆ ก็แล้วแต่ มักจะว่างของมีค่าใส่กระเป๋าบนที่นั่งพัก และคิดว่าคงไม่มีคนหยิบเนื่องจากมีสายตาของคนทั้งสระจ้องมองอยู่ อยากให้คุณรู้ว่าคนที่เผลอกับคนที่จ้องมองจังหวะมันผิดกัน คุณควรยอมเสียค่าเช่าล็อกเกอร์ หรือใส่ของมีค่าไว้ที่ท้ายรถดีกว่า โจรจะได้มองไม่เห็นและว่ายน้ำอย่างเป็นสุข


ลดอุบัติเหตุจากสระน้ำ


          นอกเหนือจากโจรผู้ร้ายแล้ว คุณจะต้องปฏิบัติตามกฎของสระว่ายน้ำอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการล้างตัว หรือการเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดว่ายน้ำก่อนลงสระ ไม่ควรใส่ชุดชั้นในซ่อนไว้ในชุดว่ายน้ำ เพราะจะทำให้สระมีความสกปรกมากขึ้น


          คุณไม่ควรลงไปเล่นในสระช่วงลึกเกินกว่าขาแตะถึง เพื่อความไม่ประมาทใส่หมวกคลุมว่ายน้ำที่มีสีสันสดใสสะท้อนสายตา เพื่อให้การ์ดของสระสังเกตคุณได้ง่าย เมื่อมีอะไรเกิดขึ้น รวมทั้งอย่าว่ายน้ำช่วงดึกเพราะจะไม่มีใครอยู่ช่วยเหลือคุณได้เลย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ประจำวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2551

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยร้ายสระว่ายน้ำ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2551 เวลา 15:25:36 37,357 อ่าน
TOP