x close

จากห้องนอน... สู่วิมานรัก


          จากห้องนอนที่ทอดกายพักผ่อนและมีอะไรกุ๊กกิ๊กกันทุกวัน จนชักเริ่มรู้สึกจำเจ ลองมาปรับเปลี่ยนแปลงโฉม ให้เป็นสถานที่อันเต็มไปด้วยบรรยากาศชวนหวามไหววาบหวิวด้วยเคล็ดลับดังต่อไปนี้

           โปร่งโล่งตา : ห้องนอนควรมีไว้เพื่อเซ็กซ์สะบึมและ การนอนหลับพักผ่อน ดังนั้นจึงไม่ควรมีโทรทัศน์ หรือเสื้อผ้าสกปรกที่ยังไม่ได้ซัก ควรจัดการเก็บกวาดให้เรียบร้อย เพื่อให้พลังงานทางเพศของเราเลื่อนไหลไปมาได้อย่างอิสระเสรี

           สัมผัสหวามไหว : ลองคิดถึงพวกที่ให้พื้นผิวและสัมผัสรัญจวนในความรู้สึก อย่างเช่น ผ้าปูที่นอนทำจากผ้าไหมซึ่งให้ความรู้สึกดีเยี่ยมยามร่างกายสัมผัส พรมปูพื้นอย่างหนานุ่ม เก้าอี้นวมบุขนปุยนุ่มนิ่มและหมอนพองฟูละมุนมือ 

          กลิ่นหอมหวาน : กลิ่นเป็นหนึ่งในตัวกระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ได้อย่างสุดยอด แค่ได้กลิ่นน้ำหอมของอดีตแฟนก็สามารถพาจิตใจเราให้เตลิดกลับไปสู่ช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันครั้งสุดท้าย ลืมพวกน้ำหอมปรับอากาศไปได้เลยค่ะ ของพวกนี้ให้กลิ่นฉุนเกินไป ลองใช้เทียนหอมดีกว่า หรือน้ำหอมจากขวดที่เราใช้ประจำก็ได้ค่ะ 

          เสียงเซ็กซี่ : ลองหาเพลงแบบที่คุณคิดว่าช่วยสร้างอารมณ์รัก สร้างบรรยากาศวาบหวิวได้ใจดีแท้ เปิดเบาๆ ตั้งโปรแกรมเปิดซ้ำไว้ จะได้ไม่ต้องเสียจังหวะขัดอารมณ์ด้วยการลุกขึ้นมาเปลี่ยนบ่อยๆ 

          สีสร้างอารมณ์ : สีสันสามารถส่งผลต่ออารมณ์ได้ สีแดงให้ความรู้สึกเร่าร้อนรุนแรง สีฟ้าซึ่งเป็นสียอดนิยมของห้องนอนให้ความรู้สึกเยือกเย็นและสงบ เหมาะแก่การนอนหลับอย่างยิ่ง แต่ไม่เหมาะกับการมีเซ็กซ์ ห้องนอนสีฟ้าหรือขาวอาจต้องเพิ่มความร้อนแรงด้วยการใช้แสงไฟอย่างฉลาด ลองใช้โคมไฟที่ให้แสงสีแดงหรือสีส้มเพื่อแสงสีที่เซ็กซี่แบบอบอุ่น

หลากธีมวิมานรักมีให้เลือก

          วิมานชวนฝัน แค่ของประฉากง่ายๆ แค่ 2-3 อย่างก็สามารถเปลี่ยนสภาพห้องนอนให้กลายเป็นสถานที่ในฝันราวกับเทพนิยาย เป็นการเตรียมบรรยากาศให้พร้อมสำหรับตะลุยฝันให้สะใจ

         ตื่นตาสไตล์เบดูอิน ลองใช้ผ้าส่าหรีหรือผ้าที่มาจากทางตะวันออกกลาง จับจีบจากกลางเพดาน (เหนือเตียงได้ยิ่งดีค่ะ) เอาไปเหน็บไว้ตรงขอบเพดานที่ริมฝา แล้วปล่อยชายห้อยลงมา ผ้ามัสลินราคาไม่แพงเอามาเหน็บไว้กับเพดานก็ได้ค่ะ

          สัมผัสแห่งตะวันออก ข้าวของที่ลงแล็กเกอร์ทาสีแดง เครื่องหอม โคมไฟกระดาษและผ้าลินินปูเตียงสไตล์ตะวันออกหรูหรา (ถ้าเป็นสีแดงได้ยิ่งดีค่ะ) จะให้ความรู้สึกแบบตะวันออกอันเข้มข้น ถ้าจะให้ดี ลองสวมบทเป็นเกอิชาด้วยสิคะ

         คุกคุมขังรัก เอาแผ่นพลาสติกมาติดผนังแปะยาวลงไปถึงพื้น ใช้หลอดไฟสีแดงและผ้าปูที่นอนลินินสีเข้มดูอันตราย จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคุก 

          แปลงห้องเสร็จแล้วเริ่มด้วยบทโหมโรงจากนั้นเพิ่มความสนุกสนานด้วยการกลิ้งเกลือกไปตามของประกอบฉากต่างๆ ที่เลือกมา แล้วดื่มเพื่อสร้างบรรยากาศ ช่วยเร้าอารมณ์สุดๆ


          คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากห้องนอน... สู่วิมานรัก อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2551 เวลา 07:46:58 24,626 อ่าน
TOP