x close

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ในวู้ดดี้เกิดมาคุยได้ดูกันเปล่า?

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mcot.net และ innnews.co.th


         กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์สุดๆ สำหรับ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดังย่านรังสิต ที่กล้าคอนเฟิร์มเรื่องดวงดารา พร้อมๆ กับการทำนิ้วมือประกอบการคอนเฟิร์ม!!! ล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ 28 กันยายน หมอกฤษณ์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พร้อมคอนเฟิร์มเรื่องเตียงหักรักร้าว ของคู่รักในวงการบันเทิง งานนี้ยิ่งเพิ่มกระแสความแรงให้กับหมอกฤษณ์อีก 

         ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย หมอกฤษณ์ได้ฟันธงคู่รักดาราหลายคู่ อาทิ เป้ย-ปานวาด เหมมณี กับ หนุ่มอาร์ เดอะ สตาร์ ที่หมอกฤษณ์ บอกว่ามีสิทธิ์เลิกกันชัวร์ภายในสิ้นปีนี้ โดยสาวเป้ยอาจจะเลิกหนุ่มอาร์แล้วกลับไปรีเทิร์น ฟื้นถ่านไฟเก่าในปี 52 ส่วนคู่รัก ภราดร- นาตาลี ศรีชาพันธุ์ จะมีข่าวดีมีลูกไว้สืบสกุล แต่กระนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็ไม่น่าจะรักกันยืดยาวเกิน 6 ปี ส่วน ฟลุค-เกิรกพล มัสยวาณิช เป็นหนุ่มที่หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มยกย่องชื่นชม แบบออกน่าออกตาว่า เป็นสุภาพบุรษมากๆ แม้ว่าภายนอกและข่าวคาวของหนุ่มฟลุคจะไม่ค่อยดีและถูกตั้งฉายาว่าเป็นหนุ่มนักรัก คาสโนว่าอันดับต้นๆ ของเมืองไทย แต่แท้ที่จริงแล้ว หนุ่มฟลุคเป็นผู้โชคร้ายถูกสาวๆ ทิ้งซะมากกว่า (เอ้า! งานนี้ต้องให้อดีตภรรยา โบ ชญาดา มาคอนเฟิร์มดีกว่าจะได้รู้)

         อย่างไรก็ตามหลังจากรายการวู้ดดี้ถูกนำเสนอออกอากาศไปแล้วก็มีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมที่หลายความคิดเห็นบอกว่า …. ทำไมหมอกฤษณ์ถึงได้อารมณ์ดุเดือนเช่นนี้ … บ้างก็ว่าหมอโกรธใครมาหรือเปล่าทำไมพูดเหมือนมาด่าคน(ซะงั้น) ขณะที่บางคนก็บอกว่านั่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหมอกฤษณ์ . . . บางความคิดเห็นบอกว่ารับไม่ได้กับท่าทางและการพูดจาของหมอกฤษณ์ เพราะเห็นชี้หน้าคู่สนทนา(วู้ดดี้) ตลอดเวลาพร้อมๆ กับท่าทางที่ดูไม่ค่อยงามเลยต้องขอเปลี่ยนช่องหนีไปดูรายการอื่นดีกว่า 


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม




         ขณะที่ในเว็บบอร์ดต่างๆ ได้มีการวิพากษณ์วิจารณ์หมอกฤษณ์ บ้างก็ว่าหมอกฤษณ์จ้างนักสืบไปล้วงความลับดาราจึงได้ทายถูก เกี่ยวกับเรื่องนี้หมอกฤษณ์ก็ออกมาโต้ตอบว่า เรื่องจ้างนักสืบนั้นไม่เป็นความจริงเลย ตนคงไม่มีปัญญาไปจ้างนักสืบ ซึ่งหลังจากที่หมอกฤษณ์ออกมาพูดเช่นนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาโจมตีหมอกฤษ์อีกว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องมาคอนเฟิร์มก็ได้ เพราะแค่อ่านข่าวก็พอๆ เดากันได้อยู่แล้ว 

         สำหรับคู่รักดาราที่หมอกฤษณ์ได้ออกมาคอนเฟิร์มก่อนหน้านี้ อาทิ ทาทา ยัง กับเปรม จะเลิกกัน อันนี้คอนเฟิร์มถูก …ลูกชายเคน – หน่อยจะเป็นลูกผู้หญิง อันนี้หมอกฤษณ์ก็ทายผิด! ส่วนดาราอีกคนที่หมอกฤษณ์คอนเฟิร์มไว้ คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ต้องแต่งงานแบบฉับพลันและจะมีดาราตัวอักษร ส น...อ ประสบอุบัติเหตุ "โดยเฉพาะอักษร อ อ่าง" . . . 2 เรื่องนี้สุดท้ายนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าหมอกฤษณ์จะคอนเฟิร์มถูกหรือเปล่า


    คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  
  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ในวู้ดดี้เกิดมาคุยได้ดูกันเปล่า? อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2551 เวลา 15:11:57 144,061 อ่าน
TOP