x close

ทายนิสัย... จากเครื่องดื่มสุดโปรด

เครื่องดื่ม


        คุณชอบดื่มเครื่องดื่มอะไรมากที่สุดคะ ลองสังเกตตัวเองและคนใกล้ชิดดูแล้วทายนิสัยกันดูค่ะ


         น้ำหวาน : คนที่ชอบดื่มน้ำหวานมักเป็นคนรักสงบ ชอบทำงานที่มีความมั่นคง มีความมานะพยายามสูง ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่ก็เป็นคนมองโลกในแง่ดี


         น้ำอัดลม :แสดงว่าเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ชอบการบังคับและกฏเกณฑ์ ไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่น แต่ก็สนใจธรรมะสนใจเรื่องแปลกใหม่และชอบการผจญภัย


         น้ำผลไม้ : มักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็ง มีความสุขมากกับการทำงานชอบช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความบริสุทธิ์ใจ ค่อนข้างเจ้าระเบียบและจู้จี้จุกจิกให้ความสำคัญกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ


         กาแฟ : คนที่เป็นคอกาแฟมักเป็นคนที่มีความคาดหวังในชีวิตสูง และมีความใจเย็น ที่จะรอสิ่งที่หวัง ต้องการความมั่นคงทางการเงิน เป็นคนเจ้าระเบียบ จริงจัง และตรงไปตรงมา


         น้ำชา : มักเป็นคนที่มีความนุ่มนวลอ่อนโยนและชอบเอาอกเอาใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ไม่ชอบความขัดแย้ง มักลังเลในการตัดสินใจ เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และยุติธรรม


         ไวน์ : เป็นคนที่มีกฏเกณฑ์ในชีวิต ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีมาก และยึดมั่นในความถูกต้อง รู้จักกาละเทศะ เข้าสังคมเก่ง แต่ค่อนข้างเป็นคนอนุรักษ์นิยม


         เบียร์ : เป็นคนมีชีวิตชีวา กล้าหาญ รักการผจญภัย แต่เป็นคนใจร้อนไม่ค่อยรอบคอบ เปลี่ยนใจง่าย แต่ก็เป็นตัวของตัวเอง มีความเป็นอิสระสูงและชอบการแสดงออก


         ดื่มเหล้า : คนที่ชอบดื่มเหล้าทุกชนิด เช่น บรั่นดี วิสกี้ แม่โขง มักเป็นคนที่รักความสนุกสนาน ใจกว้าง แต่เป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ บุคลิกดูเข้มแข็ง แต่จิตใจอ่อนแอ

imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ประจำวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2551

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายนิสัย... จากเครื่องดื่มสุดโปรด อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2551 เวลา 15:50:43 21,667 อ่าน
TOP