x close

เทรนด์ผมฮอต สไตล์ฟิฟตี้ส์ กลามัวรัส

ทรงผม


          สุดเนี้ยบจากยุค 50s คือคีย์ลุคสำคัญสำหรับซีซั่นฟอลล์/วินเทอร์ 2008-09 ที่ยกเซ็ตมาแบบโทเทิลลุค ครอบคลุมหมดทั้งเสื้อผ้า, เมคอัพ รวมไปถึงเทรนด์ผม มาแรงที่สุดบนทุกรันเวย์ก็เห็นจะเป็นแนวดัดพองฟู และบิ๊กวอลุ่ม เน้นเท็กซ์เจอร์และเลเยอร์เยอะๆ แบบเดียวกับที่เห็นในโชว์ล่าสุดของ คริสเตียน ดิออร์ และชาเนล

          โดย "สายสุดา เชื้อวิวัฒน์" ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล มาสเตอร์ แอมบาสเดอร์ ฟันธงว่า ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นที่ผู้หญิงต้องกรูมมิ่งตัวเองสุดๆ เพื่อให้ได้ลุคหรูหรากลามัวรัส ผู้หญิงในฤดูกาลนี้จะแต่งตัวพิถีพิถันตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ทรงผมก็ต้องเซ็ตเป็นเรื่องเป็นราว ชนิดที่ดูรู้ว่าตั้งใจเซ็ตมาอย่างดี แต่จะเน้นการเซ็ตแบบมีวอลุ่ม ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แข็งปั๋งโดนลมไม่กระดิกแบบสมัยก่อน

          สำหรับสีผมฮอตฮิตประจำซีซั่นนี้ ช่างผมคนดังแนะนำว่า จะเป็นโทนสีใหม่แนว deep colour สีสันออกทึมๆ เป็นสีดีปๆ ไม่สว่าง ถ้าเป็นสีทองก็จะเป็นทองตุ่นๆ ผสมเขียวทึมหรืออมเทา ถ้าเป็นสีน้ำตาลก็จะเป็นน้ำตาลบรูเน็ต สีน้ำตาลอมลึก ลักษณะคล้ายสีของน้ำตาลที่ถูกเคี่ยวในกระทะจนเข้ม ในส่วนของไฮไลต์ยังเป็นแบบฮาร์โมเนียสดูกลมกลืน ไม่คอนทราสจนเห็นความแตกต่างของสีผม


imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ  



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์ผมฮอต สไตล์ฟิฟตี้ส์ กลามัวรัส อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2551 เวลา 14:47:47 19,163 อ่าน
TOP