x close

ตามไปดูดาราและผลรางวัล OK! Awards 2008

OK! Awards 2008

แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

มาริโอ้ เมาเร่อ

ชาคริต แย้มนาม

รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์

หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล

พอลล่า เทย์เลอร์

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขขะ

สู่ขวัญ บูลกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก Kapook.com


          ปูพรมสีแดงสดสุดหรู รอต้อนรับเหล่าบรรดาดารา นักแสดง นักร้อง และเซเลบริตี้คนดังในแวดวงสังคม ที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน "OK! AWARDS 2008" ของ OK! นิตยสารบันเทิงระดับอินเตอร์ ที่ฉลองครบรอบปีที่ 3 อย่างมืดฟ้ามัวดิน เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2551 ณ โรงแรม PULL MAN Bangkok King Power

          บรรยากาศภายในงานเรียกได้ว่าสว่างไสวไปด้วยสีแดงสดใสเจิดจ้า แถมยังเนื่องแน่นไปด้วยคนดังทั้งในแวดวงบันเทิงและแวดวงเซเลบริตี้ ที่หยิบชุดสวยมาประชันโฉมกันอย่างอลังการ ใครคู่ใครก็ควงกันมาเปิดตัวสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, มาวิน ทวีผล, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เอ-รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, พอลล่า เทเลอร์, โอซา แวง, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรน ดัล, ลูกเกด-เมทินี กิ่งพะโยม, ชาคริต แย้มนาม, รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส, หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ฯลฯ

          ก่อนที่ บีม-ศรัณยู ประชากริช และ จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ จะขึ้นมาทำหน้าที่พิธีกรกล่าวต้อนรับเข้าร่วมงาน และเปิดตัวแขกคนสำคัญของงานนี้คือ สาวผู้ชนะเลิศจากการประกวด Real Cinderella Real lasting Fairnessv หรือ OK! Ambassador 2008 ได้แก่ นางสาวณัฐญา โรจนพิทยากุล

          พร้อมกับสร้างบรรยากาศเร้าใจขาแดนซ์ โดยขนเอาการแสดงมาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Sexy Beatles จาก 4 สาว กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, ชาร์ม-อรวรินธ์ โอสถานนท์, พิตต้า ณ พัทลุง, เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ตามด้วย Village people โชว์เด็ดดวงจากหนุ่มหล่อหน้าตาดีระดับพระเอก อ้วน รังสิต, แทค ภรัณยู, เชน ณัฐวัฒน์, มาวิน ทวีผล, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และเอ-รัตนบัลลังก์ ที่จะมายักย้าย ส่ายกล้ามแน่น ต่อด้วย Four Minutes show โชว์ที่มีเวลาและลีลาเป็นเดิมพันจากสาวหุ่นดี เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป ที่พกพาความมั่นใจมาให้ชมอย่างเต็มพิกัด

          จากนั้นได้เชิญ เรซินา อูเบรอย รองผู้อำนวยการ บริษัท มีเดีย ทรานส์เอเชีย จำกัด ขึ้นมากล่าวถึงการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี ของนิตยสารระดับอินเตอร์นี้ว่า ผลการตอบรับจากผู้อ่านและคนในแวดวงต่างๆ ที่มีต่อนิตยสาร OK! ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปีแรกจนกระทั่งปีนี้ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 แล้ว ทางบริษัท มีเดีย ทรานส์เอเชียฯ ต้องขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างมากที่ให้การสนับสนุนพวกเราให้เติบโตจนแข็งแกร่งขึ้นทุกปี

          ทั้งนี้ ยังมีการประกาศผล OK! AWARDS 2008 รางวัลสำหรับบรรดาเซเลบริตี้ในสาขาต่างๆ ซึ่งมีทั้งหมด 10 รางวัลด้วยกัน ซึ่งเป็นผลคะแนนที่มาจากการโหวตผ่าน SMS ของผู้อ่านนิตยสาร OK! ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่มีศักดิ์ศรีเทียบได้กับดาราฝั่งฮอลลีวู้ดกันเลยทีเดียว โดยมีทั้งหมด 10 รางวัล และผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่...

Male hot stuff : ผู้ชายหล่อ ดูดี ในสายตาผู้ชายด้วยกัน 

          รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์

Female hot stuff : ผู้หญิงสวย ดูดี ในสายตาผู้หญิงด้วยกัน 

          เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขขะ

Rising Star : เซเลบริตี้หน้าใหม่ที่น่าจับตา 

          มาริโอ้ เมาเร่อ

Male Heartthrob :  ผู้หญิงที่ผู้ชายอยากเป็นแฟนด้วยที่สุด 

          พอลล่า เทย์เลอร์

Female Heartthrob : ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากเป็นแฟนด้วยที่สุด 

          ชาคริต แย้มนาม

Man's Man : ขวัญใจชาวสีม่วง 

          แบงค์ เหมังกร

FlashBulb : เซเลบริตี้ ที่เรียกแสงแฟลชได้มากที่สุด 

          หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล

Sexy Star :  ผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี                        

          บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

Media Darling : เซเลบริตี้ ที่สื่อให้ความสนใจที่สุด 

          แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

Best Dressed : นักแสดง นักร้อง หรือเซเลบริตี้ที่แต่งตัวดีที่สุด

          สู่ขวัญ บูลกุล 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดูดาราและผลรางวัล OK! Awards 2008 อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2551 เวลา 17:37:38 22,399 อ่าน
TOP