x close

4 หนุ่มต้องห้าม กับการคบเป็นแฟน

ความรัก


ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


         ใครที่กำลังมีแฟนหรือกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ต้องระวังหนุ่มๆ ใน 4 ข้อ ต่อไปนี้ให้ดี และไม่ควรคบหามาเป็นแฟนด้วยเด็ดขาด


         
 1. แฟนเก่าเพื่อนซี้ :
ถึงเค้าจะเลิกกันแล้วก็ไม่ควร คุณคิดว่าถ้าคุณคบกับเค้า แล้วเพื่อนซี้คุณยังจะคบคุณเหรอ มิหนำซ้ำ อาจจะโดนมองว่า เป็นมือที่3 ก็ได้ และเพื่อนๆ ในกลุ่ม คงไม่ปล่อยให้คุณมีความสุขกับเค้าหรอก


         
 2. เพื่อนซี้แฟนเก่า :
เลิกกันทั้งที่ฝากรอยแค้นไว้ โดยการคบกับเพื่อนซี้สุดๆ ที่เค้าคบกันมาตั้งแต่อนุบาล ถ้าใครคิดจะทำ ล้มเลิกความคิดซะมันไม่ดีเลย อยากให้ถามตัวเองว่า นอกจากความสะใจแล้ว ยังได้อะไรอีกไหม นอกจากการที่ต้องคบกับคนที่ไม่ได้รัก แล้วคุณอาจเป็นตัวกลางให้เพื่อนเค้าเลิกคบกันก็ได้

   
        
 3. เพื่อนชายสุดซี้ :
การที่เปลี่ยนจากเพื่อนรัก มาเป็นคนรัก ข้อดีมันก็ดีตรงที่ว่า เรารู้ใจกันและกันดี ข้อเสียมันก็มี คือ คุณ 2คน ยังมีความรู้สึกแบบเดิม คือ เป็นเหมือนพี่น้อง ถ้าจะให้มาทำโรแมนติกใส่กัน มันคงเป็นไปไม่ได้ และสุดท้ายความรักของคุณก็จะไม่สมหวัง และถ้าเลิกกันแล้ว ก็อาจมองหน้ากันไม่ติดเช่นเดิม


         
 4. เจ้านายตัวเอง :
ถ้าคิดอยากอยู่อย่างมีความสุข ควรเอาผู้ชายคนนี้ขึ้นบัญชีดำไว้เลย แรกเริ่มคือทุกคนในที่ทำงานเค้าจะนินทาได้ว่าจับเจ้านายเพื่อไต่เต้า แต่ถ้าปิดเงียบ ก็หาว่ามีป๋าดัน และสุดท้าย คุณก้อต้องเสียทั้งงานและคนที่คุณรักด้วย ตอนแรกเราอาจจะคิดว่าไม่เป็นไร แต่ตอนเลิกกันนี่สิ จะมองหน้ากันติดรึเปล่า ไม่มีคนปลอบ แถมมีคนซ้ำเติมอีกต่างหาก

images คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 หนุ่มต้องห้าม กับการคบเป็นแฟน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:55:53 38,640 อ่าน
TOP