x close

ทุกข์และทางออก ของคนหลั่งเร็ว



          สาวๆ หลายคนออกอาการหงุดหงิด มีความสุขแต่ก็สุขไม่เต็มเหนี่ยว เมื่อคู่รักหนุ่มอารมณ์เปลี่ยนเหี่ยวเร็วเพราะการหลั่งเร็ว

          "จะทำยังไงกับเขาดี มีทางแก้ไขบ้างไหมคะ" คือคำถามที่พร่างพรูออกมาจากปากของเธอ

          "ผมก็ไม่ได้อยากเป็นอย่างนี้นะครับ แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ มันเสร็จเร็วทุกที" คุณผู้ชายโอดครวญ

          การหลั่งเร็ว (Premeture Ejaculation) หมายถึงภาวะที่ฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งให้นานพอที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด (โดยทั่วไป ฝ่ายชายสามารถถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาประมาณ 3 นาที แต่ฝ่ายหญิงต้องใช้เวลาประมาณ 15 นาที) ภาวะนี้พบในผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยได้บ่อยกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศมาก

          ต่อไปนี้จึงเป็นเทคนิคและเคล็ดลับในการแก้ปัญหา ถ้าฝ่ายชายเขาเกิดอาการหลั่งเร็วอยู่เนืองๆ และฝ่ายหญิงคิดจะช่วยเขา เพื่อที่สองเราจะได้มีความสุขสมร่วมกัน ให้เริ่มจาก...

           1. ฝึกฝนให้อดทนอดกลั้น

          ให้ฝ่ายหญิงใช้มือกระตุ้นอวัยวะของฝ่ายชายให้ตื่นตัว จากนั้นก็กระตุ้นช้าๆ โดยนัดแนะกับเขาว่า ถ้าเขาเกิดความรู้สึกอยากจะหลั่งแล้ว จะต้องหยุดกระตุ้น ตอนนั้นเขาจะต้องฝึกหายใจเข้าออกช้าๆ พยายามกลั้นไม่ให้หลั่ง

          หากอวัยวะของเขาเต้น กระดูกทำท่าจะหลั่งแล้ว ให้ฝ่ายหญิงช่วยด้วยการใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบบริเวณคอคอดส่วนปลายอวัยวะให้แน่น จนเขาไม่รู้สึกว่าจะหลั่งอีกต่อไป จึงค่อยคลายออกแล้วทำการกระตุ้นใหม่จนเขาเกิดอาการจะหลั่ง คราวนี้ให้เขากลั้นด้วยตนเองซึ่งถ้าเขาทำไม่ได้ก็ต้องบีบช่วย ฝึกฝนจนกระทั่งเขาสามารถกลั้นได้ด้วยตนเอง

          ทำการกระตุ้น...หยุด...กระตุ้น...หยุด จนผ่านไปสักประมาณ 10 นาที แล้วค่อยปล่อยให้เขาหลั่ง ฝึกฝนเป็นประจำสม่ำเสมอ จะทำให้เขาสามารถอดทนอดกลั้นได้นานขึ้น ในช่วยฝึกฝนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกำลังใจ ต้องให้กำลังใจกันอย่าทำให้เขาอายหรือท้อ

            2. ฝึกแท่งหยกมิให้ตกใจ

          เรื่องที่ไม่อาจทุ่มเถียงเพราะเป็นความจริงประการหนึ่งก็คือ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สามารถจะอดทนต่อสัมผัสที่ตอดเร้าภายในส่วนสงวนของผู้หญิงได้ เพราะภายในนั้นมันอบอุ่น นุ่มนวลชุ่มขึ้น กระชับรัดรึง และบีบตอดให้เสียวซ่านเป็นระยะๆ ความรู้สึกทั้งหมดนี้แหละ ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่กลายเป็น "หมูสนามจริง สิงห์สนามซ้อม" เมื่อสอดใส่ของสงวนเข้าไปในส่วนนั้นเมื่อใด เขาแทบต้องหลั่งออกมาในเวลาไม่นานนัก

          เพื่อการยึดระยะการหลั่ง ต้องสร้างความเคยชินในการถูกบีบตอดภายในส่วนสงวน โดยให้ฝ่ายชายสอดใส่ทวนทองของเขาเข้าไป แล้วนิ่งค้างไว้อย่างนั้น รับรู้ถึงการบีบตอดแต่ต้องทนกลั้นไว้ไม่ให้หลั่ง ระหว่างฝึก ถ้าเกิดการหลั่งขึ้นจะต้องให้กำลังใจ แล้วฝึกไปเรื่อยๆ จนสามารถผ่านด่านนี้ไปได้ด้วยดี

            3. ทำไปหยุดไป

          ฝึกให้เขาขยับเขยื้อนสัมผัสรักภายในส่วนสงวน โดยให้เขาหยุดเป็นระยะๆ เมื่อเขาเกิดความเสียวซ่าน การหยุดดังกล่าวนั้นจะให้เขาถอนกายออกมาจนหมดก็ได้ ถ้าถอนกายออกมาแล้วยังกลั้นไม่ไหว ให้ใช้นิ้วมือบีบบริเวณคอคอดส่วนปลายอวัยวะ ไม่ว่าจะให้เขาทำเอง หรือคุณผู้หญิงจะช่วยก็ใช้ได้ทั้งนั้น และฝึกจนเขาสามารถที่จะหยุดความรู้สึกเสียวซ่านได้

            4. ฝึกอดทนด้วยตนเอง

          (Masters and Johnson Method) คือการเรียนรู้ที่จะควบคุมความรู้สึกสุดยอด (Orgasm) และควบคุมมัน โดยอาจเริ่มด้วยการช่วยตนเอง (Masturbation) จนถึงจุดที่ใกล้จุดสุดยอด แล้วหยุด (ต้องฝืนใจอย่างมากใช่มั้ยครับ) พอความรู้สึกคลายลง ก็เริ่มใหม่ ทำซ้ำเช่นนี้ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งให้เข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเรียนรู้ว่า จุดสุดยอดอยู่ตรงไหน การทำเช่นนี้จะทำให้สามารถควบคุมการหลั่ง และหลั่งช้าลงได้

           5. การออกกำลังกล้ามเนื้อที่ใช้ขมิบก้นบ่อยๆ ก็จะทำให้ควบคุมการหลั่งได้ง่ายขึ้น

            6. การใช้ถุงยางอนามัยที่ค่อนข้างหนาอาจลดการกระตุ้น ต่อความรู้สึกทางเพศ และทำให้หลั่งช้าลงได้บ้าง รวมถึงการใช้ยาชาที่เป็นเจลช่วย

            7. การใช้ทำ Woman on Top ฝ่ายชายจะผ่อนคลายแล้วควบคุมได้ง่ายขึ้น แต่ต้องบอกให้ฝ่ายหญิงทราบด้วยนะครับ ว่าคุณกำลังฝึกแก้ปัญหาหลั่งเร็วอยู่ และควรสวมถุงยางอนามัยหรือกินยาคุมกำเนิดเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ประจำวันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2551
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุกข์และทางออก ของคนหลั่งเร็ว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2551 เวลา 16:44:22 32,705 อ่าน
TOP