x close

7 เสน่หามัดใจชาย

เซ็กส์

          อุณหภูมิร้อนนอกกายดับได้ด้วยเครื่องปรับอากาศ แต่ความเร่าร้อนของตัณหานี่สิต้องดับด้วยกลเม็ดของคุณเอง

          อากาศเปลี่ยนแปลง ฝนตก ฟ้าร้อง ไม่ได้เป็นอุปสรรคขัดขวางอารมณ์เซ็กซี่ของหญิงชายหรอกนะจะบอกให้ ทั้งคุณและเขาสามารถปรุงแต่งอารมณ์และบรรยากาศให้แสนโรแมนติก เพื่อปลุกเร้าใจกายให้โลดแล่นไปตามวิถีแห่งความรัก ด้วยเทคนิคการปลุกเร้าอารมณ์สุดที่รักของคุณจนติดใจไม่อยากมองหาใครอื่นอีก

          1. สัมผัสลูบไล้ ควรเอาใจใส่ดูแลสุดที่รักของคุณหลังเลิกงานกลับบ้านด้วยการนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าและพูดจาหวานๆ กับเขา หากมือนุ่มๆ ของคุณค่อยๆ นวดและลูบไล้ไปยังส่วนนั้นของเขา รับรองว่าเขาจะต้องเร่าร้อนดั่งไฟเป็นแน่ หรือสลับกันให้เขานวดคุณบ้างก็ได้นะ

          2. ช่วยอาบน้ำ ในขณะที่เขากำลังอาบน้ำ ทำให้เขาประหลาดใจด้วยการนำเครื่องดื่มผลไม้ไปให้ และระหว่างที่เขากำลังดื่มก็ให้คุณถูสบู่ไปทั่วกายของเขา แต่ให้เลี่ยงหลบเจ้าหนูของเขา อย่าไปทักทายพญามังกรที่กำลังนิ่งสงบอยู่ เป็นการยั่วยุอารมณ์เขาให้รอคอยด้วยความระทึกใจและตื่นเต้น

          3. โป๊แต่อย่าเปลือย จากแบบสอบถามได้ผลมาว่า 76% ของผู้ชายไม่เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์เมื่อแฟนสาวเปิดเปลือยหน้าอกโล่งแจ้ง แต่ถ้าเปิดให้เห็นวับๆ แวมๆ จะเกิดอารมณ์เซ็กส์มากกว่า ดังนั้น การจะยั่วใจชายต้องมีเทคนิค การเปลือยกายให้สุดที่รักเห็นบ่อยๆ พอนานวันก็ขาดความเร้าใจได้เหมือนกันเพราะเห็นจนชินตา ดังนั้น หากคิดจะยั่วยุอารมณ์ของเขาก็ควรใส่เสื้อคอกว้าง และก้มๆ เงยๆ ตรงหน้าเขาขณะสนทนา หรือใส่กระโปรงผ่าหน้า ผ่าข้าง หรือผ่าหลังให้เขาเห็นเรียวขาของคุณวับๆ แวมๆ แค่นี้คุณก็ดูเซ็กส์เหลือหลายในสายตาเขา

          4. ลูกผู้ชายตัวจริง ถ้าสุดที่รักของคุณรู้สึกฮึกเหิมในความเป็นชายก็จะช่วยให้เขามีพลังเซ็กส์ที่สม่ำเสมอ ไม่ใช่หดๆ หายๆ สาวๆ จึงต้องรู้จักให้โอกาสเขาได้แสดงความเป็นอัศวินออกมา ส่วนคุณก็แสดงความนุ่มนวลและความอ่อนแอของผู้หญิงให้เขาเห็น อย่างเช่น ขอร้องเขาให้ช่วยรื้อโยกย้ายโต๊ะเก้าอี้ในห้องรับแขก หรือให้ช่วยดูยางรถยนต์ให้หน่อย และให้คุณคอยดูเขาทำงานและชมเชยความเก่งกล้าและกล้ามเนื้อที่เป็นมัดของเขา รับรองว่าไม่มีผู้ชายคนใดปฏิเสธความเป็นที่หนึ่งของตัวเองหรอก

          5. จูบในอ้อมแขน รู้มั้ยว่าการยั่วยวนสุดที่รักของคุณให้กระพือไฟรักนั้นไม่ยากเลย ให้คุณใช้มือวางที่หลังศีรษะของเขา อีกมือหนึ่งกอดรอบตัวเขา และโน้มศีรษะของเขามาจูบ พร้อมกับเบียดร่างทุกส่วนเข้าหาเขา เพื่อให้เขาสัมผัสแนบชิดกับร่างกายของคุณ เมื่อคุณจูบเขาสักครู่หนึ่งก็ค่อยๆ ขยับร่างออกห่างเล็กน้อย เขาจะรู้สึกเหมือนภูเขาไฟที่กำลังเดือดพล่านพร้อมจะปะทุออกมา

          6. เสียงสื่ออารมณ์ หากกำลังนั่งดูภาพยนตร์ทีวีที่น่าเบื่อด้วยกัน ให้คุณซุกกายลงในอ้อมกอดของเขาพร้อมกับถอนหายใจเบาๆ มือลูบไล้ไปที่ท้องของเขาและคราง "ฮึม" ไปด้วย รู้มั้ยว่าผู้ชายชอบฟังเสียงแสดงความรู้สึกของผู้หญิง และในไม่ช้า เขาก็จะคล้อยตามอารมณ์คุณไปด้วย

          7. เกมนี้มีรางวัล หาไพ่มาเล่นกับสุดที่รักของคุณ จะเล่นยังไงก็ได้เพียงให้มีผู้แพ้และผู้ชนะ คือผู้ชนะจะสั่งให้ผู้แพ้ทำอะไรก็ได้ จะช่วยเพิ่มความสนิทสนม ความสนุกสนาน และเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่จะออกกำลังเพิ่มความร้อนแรงให้กับอารมณ์พิศวาสของหญิงชายให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ประจำวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2551
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 เสน่หามัดใจชาย อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:54:14 97,818 อ่าน
TOP