x close

ทายนิสัยจากการสวมแหวน



          อยากทราบหรือไม่ว่า การสวมแหวนนั้นบ่งบอกนิสัยอย่างไร  วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มีการทายนิสัยจากการสวมแหวนมาฝาก...

 นิ้วก้อย

          มักจะตกอยู่ในโลกของความฝันมากกว่าโลกของความเป็นจริงมีนิสัยน่ารัก แต่เก็บกด มักไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมาให้คนอื่นได้รู้ได้เห็น ในเรื่องของความรัก มักจะคล้อยตามอารมณ์ ความรู้สึกร่วมไปด้วยเสมอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่น อาจจะร้องไห้เมื่อเพื่อนสนิทอกหัก หรืออาจจะกรี๊ดกร๊าดเมื่อเพื่อนมีความสุขเมื่อพบกับหนุ่มหล่อเท่ห์ เป็นคนที่จิตใจเยือกเย็น พอใจในคนรักของตัวเองไม่จุกจิกจนน่ารำคาญใจ ผู้ใดใกล้ชิดหรืออยู่ด้วยก็สบายใจ เวลาที่ชายหนุ่มได้คุยกับคุณสักพักเขาจะรู้สึกสบายใจและสนุกสาน คุณมีคุณสมบัติของลูกผู้หญิงเต็มตัว ลักษณะเด่น คือ สามารถทำให้ผู้ชายรู้สึกตัวว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนที่จริงใจกับความรักเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยลืมวันสำคัญๆ เลย ลึกๆ แล้วเป็นคนที่โรแมนติก

 นิ้วนาง

          เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง หนุ่มใดที่มาใกล้ชิดเอาอกเอาใจ แต่ไม่ได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา คุณจะเกลียดมาก จนไม่อยากจะเจอะเจออีกเลย แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็ชอบเห็นชายหนุ่มมากหน้าหลายตามาตามจีบ หรือ ให้ความสนใจ คุณเป็นคนที่กล้าหาญชาญชัย แต่จะมีอยู่คนหนึ่งที่รู้นิสัยจริงๆ คนที่ใกล้ชิดเท่านั้น ที่จะรู้ว่าภายใต้ความรู้สึกที่เข้มแข็งนั้น คือความบอบบาง คุณเป็นคนที่ชอบคุยและก็คุยได้สนุกเสียด้วยสิ การได้โต้เถียงหรือทำตัวเหมือนดื้อรั้น คือ ความสุขจริงๆ คุณอาจจะรู้สึกเหงาหรือไม่มีเพื่อน ถึงแม้จะผิดหวังอกหัก แต่ก็สามารถบอกกับใครๆ ได้ว่า ธรรมดา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันไม่ได้ใส่ใจด้วย ทั้งที่ลึกๆ แล้วปวดร้าวน่าดู แต่แค่ระยะเวลาไม่นานก็จะกลับมาเฮฮาปาร์ตี้ได้เหมือนเดิม

 นิ้วกลาง

          เป็นคนที่มีจิตใจรื่นเริงแจ่มใส มีจิตนาการสูงในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ มีบทบาทมากมายในชีวิตบางทีก็ดูเงียบขรึม บางทีก็ดูร่าเริง และในบางครั้ง ก็จะทำตัวเป็นที่น่าสงสารของผู้ได้พบเห็น เป็นคนที่อ่อนโยนและเป็นผู้หญิงที่ขี้อายถ่อมตน มักจะประหม่าหรือเคอะเขินเมื่อยู่ใกล้ชายหนุ่ม นิสัยไม่มั่นใจในตัวเอง จึงกลัวไปทุกเรื่อง กลัวว่าจะสวยไม่พอ กลัวว่าหุ่นจะไม่ดี กลัวว่าจะไม่ฉลาดพอ หนุ่มใดมาจีบต้องสร้างความมั่นใจให้กับคุณโดยการพูดซ้ำบ่อย ๆ ให้รู้สึกว่าสิ่งที่มีอยู่ดีเลิศ

 นิ้วชี้

          มักจะชอบทำอะไรแปลกๆ ที่คนทั่วไปเขาไม่ทำกัน มีเสน่ห์บางอย่างในตัวที่ดึงดูดใจผู้ที่มาใกล้ชิดมีแบบฉบับการแต่งตัวเป็น ของตัวเองมีความเชื่อมั่นว่าตัวจะดูดีในชุดที่เลือกใส่เอง ไม่จำเป็นที่จะต้องไปวิ่งตามแฟชั่นให้มันเมื่อยตุ้ม รักความหรูหราแบบแปลกๆ ไม่เหมือนใคร ยิ่งเป็นเครื่องประดับที่แปลกๆ หายากหรือไม่เหมือนชาวบ้านด้วยแล้วเป็นอะไรที่โปรดปรานมากเลย มีความเฉลียวฉลาด ความสง่างาม นับว่าเป็นสาวไฮโซทรงเสน่ห์ที่มีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากมาย มีรสนิยมสูง หนุ่มคนใดหวังจะชวนไปทานข้าว จำไว้เลยว่าร้านข้าวแกงข้างถนนชวนได้ครั้งเดียวเท่านั้น ต่อไปคุณไม่ไปไหนมาไหนกับหนุ่มคนนี้อีก อย่าลืมว่าคุณชอบของแปลกๆ ในความแปลกของคุณ คือ จุดอ่อน

 นิ้วโป้ง

          เป็นคนแปลกไม่แคร์สังคม ไม่แคร์สายตาผู้อื่นเป็นตัวของตัวเอง และเป็นแบบฉบับชองตัวเองมากที่สุด มีความเชื่อมั่นมากและมีความภูมิใจในตัวเองอยู่อย่างเงียบๆ กฏของสังคมไม่สามารถมาล้อมกรอบได้ ทั้งนี้เป็นเพราะมีความอิสระซ่อนเร้นอยู่มากมาย ความหลักแหลมซื่อสัตย์ตะลุยฟันผ่าไปค้นหาในสิ่งที่อยากได้ จะไม่สนใจอะไรแบบมองผ่านๆ ไปที่ความสนใจที่มีต่อสิ่งที่สนใจอยู่จึงมีมาก อารมณ์รุนแรงความโกรธรุนแรงกระทั่งสิ่งของเครื่องใช้ที่อยู่ใกล้มือใกล้เท้าก็พังหมด

          ใส่แหวนแบบไหน ก็ลองนำไปทายนิสัยกันดู จะได้รู้ว่าเขาคนนั้นเป็นคนยังไง


           คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายนิสัยจากการสวมแหวน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:49:28 30,290 อ่าน
TOP