x close

5 ทรงผมเปรี้ยวเก๋รับปีใหม่

ทรงผม

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โพสต์ทูเดย์

          จะถึงปีใหม่อีกแล้ว อะไรๆ ก็ดูสดใสไปเสียหมดจริงไหมคะ คุณผู้หญิงหลายคนก็อาจจะอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคส์ตัวเองให้ดูดีขึ้นต้อนรับ ปีใหม่ ไหนๆ จะเปลี่ยนตัวเองสักที เริ่มจากทรงผมก่อนดีกว่าค่ะ โดย แอน คู แฮร์สไตล์ลิสต์คนดังที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ดังๆ ของโลก บอกว่า เทรนด์ผมที่เป็นที่นิยมช่วงนี้คือ การใช้กิ๊บหรือหวีสับอันใหญ่ๆ ที่มีความแวววาว สีสันสดๆ มาประดับตกแต่งผม เพื่อรับกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนั่นเอง

          อย่างที่แอนบอกไว้ว่า "ผู้หญิงต่อให้แต่งตัวดีแค่ไหน แต่ไม่รู้จักดูแลจัดแต่งทรงผม ก็จะทำให้ผู้หญิงดูไม่น่าสนใจเท่าที่ควร บางครั้งอาจดูน่าเบื่อ แต่ถ้าไม่รู้จะเริ่มตกแต่งประดับผมอย่างไร ก็ให้เริ่มจากที่ติดผมอันเล็กๆ ติดประดับผมก่อน เมื่อเราเริ่มคุ้นกับเครื่องประดับบนศีรษะแล้ว จะทำให้เรากล้าลองอะไรๆ ใหม่ๆ มากขึ้น"

          วันนี้เราจึงนำทรงผม 5 แบบ ที่ แอน คู แนะนำไว้ สำหรับสาวที่อยากมีลุคส์เปรี้ยวเก๋มาฝากกัน รับรองว่าคุณผู้หญิงจะดูดีขึ้นมาในพริบตาเลยล่ะ

(ภาพ ทรงผมที่ 1 – 5)

ทรงผม

ทรงผม

ทรงผม

ทรงผม

ทรงผม

          ส่วนสาวๆ ผมสั้นก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะยังสามารถหยิบที่คาดผมเก๋ๆ ทั้งลักษณะนิ่มและแข็ง รวมทั้งกิ๊บชิ้นเล็กๆ กับหวีสับสวยๆ มาประดับผม ได้เช่นกัน เท่านี้ผู้หญิงผมสั้นก็ดูดีได้ไม่ยาก

          แถมท้ายอีกนิดในการเลือกเครื่องประดับตกแต่งผมค่ะ แอน คู แนะนำว่า เราไม่ควรยึดติดกับเครื่องประดับชิ้นใดชิ้นหนึ่ง ให้เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยๆ อย่างไปทำงานก็ใช้แบบหนึ่ง ไปงานปาร์ตี้สังสรรค์ก็ใช้อีกสไตล์หนึ่ง สิ่งสำคัญคือ ลองติดแล้ว อย่าไปกลัว หรือพะวงว่าจะไม่สวย ไม่เหมาะ ลองไปเรื่อยๆ ก็จะสามารถเลือกเครื่องประดับผมที่เหมาะสมกับตัวเราได้ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

โดย : วราภรณ์ ผูกพันธ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ทรงผมเปรี้ยวเก๋รับปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2551 เวลา 14:29:22 57,906 อ่าน
TOP