x close

สมบัติ สิทธิกรวงศ์ ส.ส.นนทบุรี ปชป. เสียชีวิต



          ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยวิสามัญ เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรี  วันนี้ (15 ธันวาคม) ว่า  เริ่มคึกคัก ล่าสุด มี ส.ส.จากหลายพรรคการเมืองทยอยเดินทางมาถึงอาคารัฐสภา อาทิ  นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะถูกเสนอชื่อขึ้นชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 27 ของประเทศไทย

          ขณะที่ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน แคนดิเดต ยังเดินทางมาไม่ถึงอาคารรัฐสภา โดยการออกเลือกนายกรัฐมนตรี จนถึงขณะนี้ แกนนำทั้งพรรคการเมือง คือ พรรคประชาธิปัตย์ และ พรรคเพื่อไทย ต่างมั่นใจจะมีคะแนนเสียงสนับสนุนให้สามารถจัดตั้งรัฐบาล เสียง อย่างไรก็ตามในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ วันนี้จะหายไปอีก 1 เสียง เมื่อได้รับการยืนยันจากบุตรสาวของ นายสมบัติ สิทธิกรวงศ์ ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ วัย 51 ปี  ว่า บิดาได้เสียชีวิตที่บ้านพัก โดยมีอาการกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา

          นายจตุพร พหรมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า มั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยจะชนะการออกเสียงเลือกนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก จะได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรี คนใหม่ ยืนยันว่า วันนี้ จะไม่มีกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) มาชุมนุมปิดล้อมรัฐสภาอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมบัติ สิทธิกรวงศ์ ส.ส.นนทบุรี ปชป. เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2551 เวลา 15:29:11 11,492 อ่าน
TOP