x close

แคล แคลอรีน สาวมั่นสุดเซ็กซี่

แคล แคลอรีน

แคล แคลอรีน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          หลังมีภาพสวีทของ "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรหนุ่มรูปหล่อ กับแฟนสาวเสียงดี "แคล" แคลอรีน นีมะโยธิน ในงานปาร์ตี้เผยแพร่ว่อนเน็ต โดยฝ่ายชายอ้างว่าเป็นภาพในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน และไม่เข้าใจว่ามีภาพหลุดออกมาได้อย่างไร แต่ยอมรับว่าแฟนสาวไม่พอใจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น แถมล่าสุด ทั้งคู่ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่ายถึงความไม่เหมาะสมของภาพดังกล่าว และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ทำให้หลายคนอยากรู้จักกับสาวมั่น "แคล แคลอรีน" กันมากขึ้น ว่าเขาเป็นใครมากจากไหน ที่สำคัญเธอยังเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการเพียบ!!

          "แคล" แคลอรีน หรือ สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน สาวสวยวัย 21 ปี เกิดและโตที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาถึง 17 ปีเต็มกับคุณแม่ คุณยาย และน้องชายอีก 2 คน ทุกๆ ปีคุณยายของเธอจะพามาเที่ยวเมืองไทย ด้วยความที่คุณยายรู้ว่าเธอเป็นคนชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และฝันว่าอยากจะเป็นนักร้อง คุณยายของแคลจึงพาเธอมาสมัครร้องเพลงที่แกรมมี่ หลังจากนั้นผ่านไป 1 ปี แคลจึงได้รับหมายเรียกให้กลับมาทำเพลงที่เมืองไทย 

          ด้วยวัยเพียง 18 ปี แคลต้องจากครอบครัวมาใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยเพียงคนเดียว เพื่อทำตามความฝัน เธอเริ่มเรียนร้องเพลง ฝึกหัดทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทั้งนี้ แคลถือเป็นสาวน้อยหัวไวไฟแรง พ่วงด้วยความสามารถที่เกินตัว ทำให้เธอได้รับความสนใจจาก โปรดิวเซอร์หลายคนในแกรมมี่ให้ช่วยเขียนเพลง ให้กับศิลปินในค่ายที่ต้องการเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ให้ท่า" และ "Believe" ของ "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" เพลง "Bounce" ของ "กอล์ฟ - ไมค์" 

          ไม่นาน... เธอก็มีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า "แคล" แนวดนตรีอัลเตอร์เนทีฟป๊อป ของค่ายแกรมมี่ เพราะความน่ารักสดใสบวกกับน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ชื่อของ "แคล" กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ได้ไม่ยาก นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก คือเรื่อง "ลองของ 2" ตามมาด้วยเรื่อง "บีทเทอร์/สวีท" (Bitter/Sweet) ภาพยนตร์โรแมนติก คอเมดี้ กำกับโดยผู้กำกับระดับโลก "เจฟ แฮร์" ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ



แคล แคลอรีน

แคล แคลอรีน


          อย่างไรก็ตาม "แคล" ถือเป็นสาวสวยเนื้อหอม ที่มีหนุ่มๆ รุมตอมไม่เคยว่างเว้นตั้งแต่เข้าวงการ เพราะความสวยเซ็กซี่ มั่นใจ เป็นตัวของตัวของตามแบบฉบับสาวนอก ทำให้เธอมีข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งนอกและในวงการ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มเวย์ ไทเทเนียม, สิงห์ Sqweez Animal, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ศรราม เทพพิทักษ์, ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม (ลูกชายอากู๋ บิ๊กบอสของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) และหนุ่มคนล่าสุดที่ตกเป็นข่าว "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ 

          เอ... อย่างนี้จะเรียกว่า "คาสโนวี่" ตัวแม่ได้ไหมน้า... อิอิ


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคล แคลอรีน สาวมั่นสุดเซ็กซี่ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2551 เวลา 14:16:30 70,274 อ่าน
TOP