x close

ทายใจสีเสื้อผ้าที่ใส่ในวันนัดเดท

ทายใจเสื้อผ้า

ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          รู้หรือไม่การใส่สีเสื้อผ้าในวันนัดเดท ก็สามารถทายใจของคุณได้ . . . มาดูกันสิว่า สีของเสื้อผ้าชุดโปรดที่เลือกแล้วเลือกอีกว่าจะใส่ไปในวันนัดน่ะ สามารถบ่งบอกความในใจของเราได้มากน้อยแค่ไหน

เลือกใส่เสื้อสีแดง

          ใครที่เลือกสวมเสื้อสีแดงในวันพิเศษไม่ว่าจะเป็นสีแดงแบบกุหลาบสดใส หรือว่าแดงแบบเปลวเพลิงเร่าร้อน หรือแดงผสมดำนิดๆ ให้ดูปราดเปรียว มีเสน่ห์หมายถึงว่าเป็นผู้ที่อยากจะให้ใคร (คนนั้น) รู้ว่าฉันน่ะเป็นคนมีชีวิตชีวา ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ใครอยู่กับฉันจะไม่มีวันเบื่อแน่นอน เพราะชีวิตเราจะพบแต่ความตื่นเต้นเร้าใจอยู่ตลอดเวลา ไม่เชื่อมาลองรักกันดูสิ! นอกจากนี้ยังบอกถึงนิสัยที่ชอบความหวือหวา ไม่อยู่นิ่งของคนสวมได้เป็นอย่างดี

เลือกใส่เสื้อสีน้ำเงิน

          แต่ถ้าใครเลือกสวมเสื้อสีน้ำเงินหรือชุดที่มีสีน้ำเงินประกอบด้วย แสดงว่าเป็นคนที่ปรารถนาให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่าฉันนะเหรอเป็นคนเยือกเย็นนะ มีความรับผิดชอบสูง ดูแลตัวเองได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ อย่าเพิ่งคิดว่าฉันจะเป็นคนชาเย็นหรือแข็งกร้าว เพราะในใจลึกๆ แล้ว ฉันเหงาง่ายจะตายไปรู้มั้ย ฉันแอบคิดเสมอล่ะว่า อยากมีคนรักที่อบอุ่น เป็นที่พึ่งพิงได้ในยามอ่อนล้าว้าเหว่และ...รักฉันอย่างลึกซึ้ง ข้อสำคัญต้องไม่เบื่อหน่ายที่จะค้นหาความรู้สึกลึกๆในหัวใจฉันด้วย

เลือกใส่เสื้อสีม่วง

          ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงเฉดไหน ม่วงอ่อนแบบดอกไม้หวานๆหรืองว่าม่วงเข้มที่ดูโศกเศร้าแต่เข้มแข็งก็ตามที นั่นล่ะหัวใจเธอพูดอยู่เสมอๆ ว่า ฉันเป็นคนอ่อนไหวมากเลยนะรู้มั้ย แม้ว่าบางทีจะดูเข้มแข็งในสายตาคนอื่นแต่จริงๆแล้ว ฉันร้องไห้ง่ายมากกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ใครๆ ก็คิดว่าไม่น่าจะต้องเสียน้ำตาเลยและขณะเดียวกัน ฉันเป็นคนจำเก่ง โดยเฉพาะเรื่องที่ทำให้ฉันเสียใจ

เลือกใส่เสื้อสีชมพู

          ส่วนใครที่ต้องเลือกสวมชุดสีชมพูหวานแหวว อาจจะมีริ้วระบายติดลูกไม้นิดๆ หรือมีลักษณะดีไซน์ที่อ่อนหวานแสดงว่าหัวใจพูดว่า ฉันชอบความอ่อนโยนโดยเฉพาะความอ่อนโยนจากคนรัก ฉันชอบการถูกเอาใจ ดูแล ทะนุถนอม และเอื้ออาทรเหมือนฉันเป็นเด็กเล็กๆ คนหนึ่ง ฉันอยากให้ใครๆ เอาใจฉัน เหมือนฉันเป็นนางฟ้าองค์น้อยๆที่ทุกคนจะต้องรักและปกป้องฉันจากโลกที่โหดร้ายและน่ากลัว

เลือกใส่เสื้อสีขาว

          แต่ถ้าเลือกใส่เสื้อสีขาวสะอาดล่ะก็...ฉันเป็นคนเรียบร้อยนะ แต่ก็จริงจังในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ รวมไปถึงเรื่องความรักและหัวใจ ชอบการมีคู่รักที่ตรงตามมาตรฐานส่วนตัวคือต้องสะอาด เปิดเผย อบอุ่น มีรสนิยมดีและพร้อมแชร์ชีวิตด้วยกันอย่างมั่นคงอีกอย่างหนึ่งก็คือฉันต้องการมิตรภาพที่บริสุทธิ์ ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนนาน กับความรักที่ลงตัวในทุกๆ ด้าน

เลือกใส่เสื้อสีดำ

          แต่ถ้าใครโปรดปรานที่จะสวมชุดสีดำสนิทแทนสีอื่นๆแล้วล่ะก้อ หมายถึง ส่วนลึกในใจเอื้อนเอ่ย (อยากให้เขารู้)ว่าสำหรับฉัน ชอบการเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ลึกลับ มีสิ่งน่าพิศวงที่อยากให้คุณเท่านั้นค้นหา ไม่อยากรู้เหรอ ว่าทำไมบางทีฉันถึงเป็นคนเงียบขรึม ดูจริงจัง ดูซีเรียส แต่ชอบการเอาชนะ ทั้งที่จริงๆ แล้วฉันยอมแพ้คุณทุกทีในที่สุด ฉันชอบการที่ได้รู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ และถูกคุณคลั่งไคล้ไงล่ะ...

เลือกใส่เสื้อที่มีลวดลายหลากสี

          แต่ถ้าใครเลือกเสื้อที่มีลวดลายหลากสีซึ่งไม่จำเพาะเจาะจงเน้นหนักไปทางสีใดสีหนึ่งก็หมายความว่า ฉันเป็นคนหลากหลายจ้ะ สไตล์ของฉันไม่มีหยุดนิ่งแน่นอน แต่ถึงจะดูปราดเปรียวยังไง ฉันก็เป็นคนมั่นคงทางความรักนะจะบอกให้ ถึงแม้จะมีบางครั้งที่แอบไปชอบคนอื่นบ้างแว๊บๆ แต่ก็แค่นั้นล่ะไม่มีทางที่จะให้คนอื่นมาเบียดคุณออกไปจากหัวใจ ว่าแต่ว่าคุณน่ะเป็นเหมือนฉันรึเปล่า

เลือกใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสง

          แต่ถ้าเลือกสวมเสื้อสีนี้ ซึ่งโดดเด่นมากกกก.. แสดงว่าใครคนนี้เป็นคนร่าเริงสดใสมั่นใจในตัวเองล่ะก้อ...อืมม์ เป็นคนสนุกสนานนะ เรื่องตื่นเต้นๆชวนลุ้นล่ะก้อ โอเคเลย ชอบ....ขอแค่ไม่เสี่ยงอันตรายละกัน ส่วนเรื่องความรักเหรอ ชอบให้ตัวเองสะดุดตาจนคุณสะดุดใจไง และถ้าฉันสะดุดใจคุณบ้างล่ะก็ เตรียมรับมือความร่าเริงสดใส

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายใจสีเสื้อผ้าที่ใส่ในวันนัดเดท อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2552 เวลา 16:25:34 22,870 อ่าน
TOP