x close

คุณชอบนมแบบไหน?

นม


ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


 1. ชอบนมรสจืด 

          คุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง มีความพยายามที่จะทำอะไรได้สำเร็จ เป็นผู้นำที่ดี แต่ทว่าเป็นผู้ตามที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะที่คุณไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ ทำให้คุณถูกมองว่าเป็นเด็กเอาแต่ใจ แต่ภายในอ่อนไหวมาก

2. ชอบนมเปรี้ยว 

          คุณเป็นคนที่ช่างจินตนาการ สดใส ร่าเริงอยู่เสมอ ด้วยนิสัยขี้เล่นของคุณทำให้คุณมีเพื่อนเยอะ และไม่เคยเหงาเลยทีเดียว แต่เมื่อไหร่ที่คุณขาดเพื่อน คุณจะเหงาจนไม่อาจทนได้ ถึงดูเหมือนว่าภายนอกจะเป็นคนสดใสร่าเริง แต่ภายในลึกๆ แล้วเป็นคนที่ดื้อรั้น ไม่ค่อยยอมฟังใครซักเท่าไหร่

3. ชอบนมรสสตรอเบอร์รี่ 

          คุณเป็นคนทันสมัย ชอบแต่งตัว ชอบไปเที่ยว ชอบงานปาร์ตี้ มีเพื่อนเยอะ แต่คุณมักจะเป็นตัวก่อปัญหาให้กับเพื่อนเสมอๆ คุณเป็นคนที่ใฝ่ฝันว่าจะแต่งงานให้ได้เพราะคุณจะถือเรื่องการขึ้นคานเป็นพิเศษ

4. ชอบนมช็อกโกแลต 

          คุณมีความมั่นใจในตัวเองสูง ความซื่อสัตย์เต็มร้อย คุณเป็นคนที่มักจะเคลียร์ปัญหาของเพื่อนได้ดี เพื่อนๆ มักมาปรึกษาปัญหากับคุณ คุณเก็บความลับได้ยอดเยี่ยม จึงมีแต่คนไว้ใจ แต่คุณเป็นคนที่จะไม่เคยปรึกษาปัญหาของคุณกับใคร เพราะคุณคิดว่าถึงบอกไปก็ช่วยอะไรไม่ได้

5. ชอบนมถั่วเหลือง 

          คุณเป็นคนน่ารัก ขี้อาย อ่อนโยนและอ่อนหวาน ใครๆ ก็ต่างชอบคุณ เพราะคุณเป็นเด็กเรียบร้อย พูดจาเพราะ ไร้คำหยาบ แต่คุณเป็นคนที่ขี้แย ร้องไห้ง่ายมากมาย และยังขี้กลัวอีกด้วย แต่เมื่อถึงเวลาที่คุณจะแสดงอะไรต่างๆ คุณก็กล้าที่จะทำ ถ้าเห็นว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง คุณเป็นคนไหวพริบดี รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมคนอื่น แต่คุณก็ไม่เคยจะพูดออกมาเพราะกลัวว่าคนอื่นจะโกรธคุณ


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณชอบนมแบบไหน? อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2552 เวลา 14:05:36 23,187 อ่าน
TOP