x close

มาร์ค เนลสัน กิ๊กคนใหม่ของ พอลล่า

Marc Nelson

Marc Nelson

Marc Nelson


มาร์ค เนลสัน กิ๊กคนใหม่ของ พอลล่า 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โดนปาปารัซซี่มือดีแอบถ่ายภาพรูปคู่ ที่ดูน่ารักน่าชัง กับดาราสาวสุดฮอต ''พอลล่า เทเลอร์'' งานนี้ทำเอาหนุ่มหล่อมาดเข้ม ''มาร์ค เนลสัน'' พิธีกรรายการทีวีและนายแบบชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์ กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้ใครต่อใครพูดถึง ก็แหม... เป็นข่าวและมีรูปคู่กับสาวยิ้มสวยอย่าง พอลล่า ที่หนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการหมายตาหมายใจ อยากจะปลูกต้นรักกับเธอทั้งนั้น แต่จู่ๆ มีหนุ่มหน้าหล่อที่ไหนไม่รู้โผล่ขึ้นมายืนเคียงข้างเธอซะงั้น นั่นแน่! เริ่มอยากรู้จักหนุ่มคนนี้แล้วใช่ไหมล่ะ วันนี้กระปุกเลยไม่พลาดที่จะเอาประวัติของพ่อหนุ่มคนนี้มาให้ได้รู้จักกันค่ะ...

          มาร์ค เนลสัน (Marc Nelson) เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นลูกเสี้ยว อังกฤษ – พม่า – จีน - สกอตแลนด์ โดยคุณพ่อเป็นลูกครึ่งอังกฤษ - พม่า และคุณแม่เป็นลูกครึ่งอังกฤษ – พม่าเชื้อสายจีนที่เกิดในสกอตแลนด์ โดย มาร์ค เป็นลูกชายคนกลาง มีพี่ชายและน้องสาวอย่างละคน มาร์ค จบการศึกษาวุฒิปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์บัณฑิตทางด้านมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย 

          ตั้งแต่เริ่มเป็นวัยรุ่น มาร์ค ทำงานมาแล้วหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ครูสอนยิมนาสติก ครูสอนภาษาอังกฤษ พนักงานขายเครื่องเสียง บาร์เทนเดอร์ในร้านเหล้า พนักงานต้อนรับในโรงแรม เป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์เขาก็เคยทำ สำหรับนิสัยส่วนตัวนั้น ใครที่ได้สัมผัสพูดคุยกับเขา ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มคนนี้นิสัยดี น่ารัก เข้ากับคนง่าย มองโลกในแง่ดี และชอบลองรู้หรือทำอะไรใหม่ๆ และเพราะเขาเกิดในครอบครัวนักการฑูต ทำให้พาสสปอร์ตเขามีรอยประทับตรากว่า 30 ประเทศทั่วโลก ย้ายบ้านมาแล้ว 8 ประเทศ ซึ่งเขาชื่นชอบการย้ายไปประเทศโน้นประเทศนี้ โดยให้เหตุผลว่า เป็นโอกาสได้เรียนรู้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมที่สุด และรู้สึกโชคดีที่ผมได้มีโอกาสแบบนี้

Marc Nelson

Marc Nelson


          ทั้งนี้ มาร์ค เข้าสู่วงการบันเทิงของประเทศฟิลิปปินส์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพราะหลังจากเขามีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่ประเทศฟิลิปปินส์ อย่างที่ตั้งใจไว้ว่าจะไปพักผ่อนเพียงแค่ 1 – 2 สัปดาห์ จากนั้นก็จะกลับไปประเทศอังกฤษเพื่อหางานทำ แต่ด้วยหน้าตาลูกครึ่งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว รูปร่างบึกบึน กล้ามเป็นมัดๆ ดูเซ็กซี่ของ หนุ่มมาร์ค ได้ไปเตะตาแมวมองในประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้เขาก้าวเข้ามาสู่วงการนายแบบเมื่อปี 2001 โดยได้เป็นพรีเซนเตอร์ของเสื้อผ้าและชุดชั้นในชายๆ หลายยี่ห้อในฟิลิปปินส์ จนกระทั่งได้เข้ามาสัมผัสงานอื่นในวงการบันเทิง คือ งานพิธีกรรายการ Charlene Gonzales' show และเป็นผู้นำเต้นแอโรบิกทางช่อง ABS-CBN แต่ที่ทำให้พ่อหนุ่มคนนี้มาแจ้งเกิดดังเปรี้ยงปร้าง ก็มาจากการเข้าร่วมรายการ ดิ อเมซิ่ง เรซ เอเชีย 2 (The Amazing Race Asia 2) เรียลลิตี้เกมส์โชว์สุดโหด จากช่อง AXN ซึ่งสาว พอลล่า เทเลอร์ ก็เข้าร่วมการแข่งขันนี้ด้วย

          และด้วยกระแสความแรงแบบฉุดไม่อยู่ของหนุ่มคนนี้ ทาง AXN จึงตัดสินใจคว้าตัวหนุ่มมาร์คมาเป็นร่วมหนึ่งในพิธีกรให้กับรายการใหม่แกะกล่อง ที่มีชื่อว่า "เดอะ ดยุค" (The Duke) รายการที่จะพาคุณเข้าไปโลดแล่นในโลกของผู้ชายที่ประสบความสำเร็จจากทุกมุมทั่วโลก เพื่อขุดคุ้ยเบื้องลึกเคล็ดลับความสำเร็จ แรงบันดาลใจ ความฝัน รวมไปถึงการใช้ชีวิตที่แสนหรูหรา และคำถามเรื่องลับๆ ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะหลุดออกจากปากของพวกเขาเหล่านี้ ซึ่งรายการ เดอะ ดยุค" จะออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง AXN (True Visions 28)
 

          อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวสวยน่ารัก ''พอลล่า เทเลอร์'' ชื่อของหนุ่ม ''มาร์ค เนลสัน'' ก็เป็นที่รู้จักขึ้นมาในประเทศไทย พร้อมๆ กับภาพถ่ายของทั้งคู่หลุดออกมา ซึ่ง สาวพอลล่า เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า รูปนั้นเป็นรูปที่เราทำงานด้วยกัน คือเราไปออกรายการที่เขาเป็นพิธีกร ซึ่งรูปบนเรือเป็นกิจกรรมที่เขาชวนเราไป แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับทีมงานอีกหลายๆ คน พอลล่าบอกได้เลยว่าเขาไม่ได้มาจีบ ก็เป็นเพื่อนสนิทที่สนิทกัน เพราะว่าตอนที่เราไปที่นู่นเขามาคอยเทคแคร์ พอเขามาที่นี่เราก็เทคแคร์เขากลับก็เท่านั้น ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรเกินเลย คือ ตอนนี้โสดค่ะ โสดสนิทไม่มีใคร

          แหม...ตอนนี้อาจเป็นแค่เพื่อนสนิท แต่อนาคต "มาร์ค เนลสัน" อาจจะเข้าไปนั่งในหัวใจของ "พอลล่า" ก็ได้ใช่ไหมล่ะ แฟนๆ ที่ลุ้นให้ความรักของคู่นี้คลิกลงตัว ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วยนะคะ

Marc Nelson



ชื่อ : มาร์ค เนลสัน

วันเกิด : 14 กุมภาพันธ์

อาชีพ : พิธีกร, นายแบบ

ส่วนสูง : 5 ฟุต 11 นิ้ว (ประมาณ 178 เซนติเมตร)

น้ำหนัก : 155 ปอนด์ (ประมาณ 70 กิโลกรัม)

สีผม : ดำ

สีตา : น้ำตาลเข้ม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
- male.thedailymodel.com
- ultimatepinoyhunks.org
- bisean.blogspot.com
- daradaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ค เนลสัน กิ๊กคนใหม่ของ พอลล่า อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 12:00:02 32,464 อ่าน
TOP