x close

แกรนด์ พรรณวรท สาวน้อยขอล่าฝัน กับเวที เดอะสตาร์ 5

แกรนด์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก exact.co.th naewna.com และ ทางอินเทอร์เน็ต

           หลังประกาศผลการคัดเลือก 8 นักล่าฝันรอบสุดท้าย ในเส้นทางสายดนตรีกับเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 หรือ The star 5 ก็ปรากฏ ชื่อของสาวน้อย แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า น้องสาวแท้ๆ ของ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า รวมอยู่ด้วย อ่ะ อ่ะ . . .  อย่าคิดว่าน้องเขาได้เพราะเด็กเส้นนะคะ เพราะงานนี้ต้องบอกว่าหนูแกรนด์ ผ่านมาด้วยความสามารถล้วนๆ ทั้งร้อง เล่น เต้นสะบัด ที่สำคัญหน้าตายังน่ารักน่าหยิกซะด้วยสิ วันนี้กระปุกดอทคอม เลยขอเอาใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่(ไม่ต้องแย่งกัน อิอิ) พาไปรู้จักสาวน้อยวัยใสคนนี้กันสักหน่อย ...เอ้า ตามมาเลย

           แกรนด์ พรรณวรท  ด้วยเศียรเกล้า เกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2533 ปัจจุบันอายุ 18 ปี เป็นน้องสาวคนกลาง ของตระกูล ด้วยเศียรเกล้า โดยมี เกรซ กาญจน์เกล้า เป็นพี่สาวคนโต และน้องแกรนท์ ด้วยเกล้า เป็นน้องนุชคนสุดท้อง เรียกได้ว่าเป็นสามศรีพี่น้องที่หน้าตาดียกบ้านจริงๆ  แกรนด์ พรรณวรท กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนหอวัง โดยเป็นนักเรียนชั้น ม.6 สายศิลป์-ญี่ปุ่น แถมเธอยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของโรงเรียนอีกด้วย ส่วนการศึกษาในระดับปริญญาตรีนั้น แกรนด์ พรรณวรท มุ่งหวังจะสอบเอ็นทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเป็นศิษย์ลูกแม่โดม คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอ้า… ยังไงก็เอาใจช่วย สู้ สู้ นะจ๊ะ

           ส่วนการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง หลายคนอาจคุ้นหน้า แกรนด์ พรรณวรท จากงานโฆษณายาสีฟัน ซิสเท็มม่า และภาพการเป็นพิธีกร รายการวัยทีน “สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก” ทางช่อง 3 กันมาบ้างแล้ว ส่วนนักท่องเน็ตนั้น เชื่อว่าส่วนใหญ่ คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะมีการโพสต์รูปของเธอกับพี่สาว เกรซ กาญจน์เกล้า ตามเว็บบอร์ดต่างๆ มากมาย จนกลายเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง 

           และหลังจากเป็นพิธีกรได้ไม่นาน สาวแกรนด์ ก็ขอพักยก อยากจับไมค์ ไล่ล่าความฝันอีกหนึ่งอย่างที่เธอชอบ ซึ่งนั่นก็คือ การเป็นนักร้อง ซึ่งเป็นความฝันอันสูงสุดของเธอเนื่องจากเป็นคนชอบฟังเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ โดยเฉพาะดนตรีแนวป๊อป อาร์ แอนด์ บี และร็อคที่เจ้าตัวบอกชื่นชอบเป็นพิเศษ โดยมีศิลปินในดวงใจ คือ SHINee',Wonder Girls,berryzkoubou และ SNSD

           ด้วยเหตุนี้ แกรนด์ พรรณวรท จึงตบเท้าเข้าสมัคร ในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 และใช้ความสามารถฝ่าฟันด่านหินจากกรรมการฝีปากคม(กริบ) ทั้ง 3 ท่าน ท่ามกลางผู้สมัครจากภาคกลางนับพันคน จนผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายมาได้ โดยรอบสุดท้ายของการคัดเลือกนั้น แกรนด์ โชว์ลีลาสาวเซ็กซี่ กับเพลงผีเสื้อราตรี ที่ทั้งเสียงร้องและการเต้นที่พริ้วไหว จนทำให้กรรมการทั้ง 3 เลือกเธอเป็น 1 ใน 8 คนที่เข้ารอบ The star 5 ส่วนการแข่งขันรอบต่อไปที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นบนเวที เดอะสตาร์ 5 นี้ คงต้องจับตาดูกันต่อไป แต่ที่สำคัญอย่าลืมส่งแรงใจ ไปเชียร์ น้องแกรนด์ พรรณวรท กันเยอะๆ ด้วยนะจ๊ะ

ประวัติ

 ชื่อ-สกุล :
นางสาว พรรณวรท  ด้วยเศียรเกล้า ( Panwarot  Duaysianklao )
 ชื่อเล่น : แกรนด์ ( Grand )
 เกิด วัน/เดือน/ปี : 22  ตุลาคม  2533  อายุ 18  ปี
 ราศี : ตุลย์
 มีพี่น้อง 3 คน :
          • เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า
          • แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า
          • แกรนท์-ด้วยเกล้า ด้วยเศียรเกล้า
 ภูมิลำเนา : กรุงเทพมหานคร
 ส่วนสูง : 161  เซนติเมตร
 น้ำหนัก : 45 กิโลกรัม
 การศึกษา : มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนหอวัง
 อุปนิสัย : ร่าเริง  เฮฮา
 คติประจำใจ : ความพยายามอยู่ที่ไหน  ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
 กิจกรรมยามว่าง : ร้องเพลง, เต้น,อ่านหนังสือ
 แนวเพลงที่ชอบ : ป๊อบ, ฮิพฮอพ
 แนวหนังมี่ชอบ : หนังตลก
 สถานที่เที่ยว : สยาม, เซ็นทรัลลาดพร้าว
 อาหารจานโปรด : ทุกอย่าง
 กีฬา : ว่ายน้ำ
 สัตว์เลี้ยง : ปลา
 ศิลปินคนโปรด : Wonder girls, Girls' Generation
 นักแสดงที่ชื่นชอบ : เกรซ-กาญจน์เกล้า


ผลงานที่ผ่านมา :

• พรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันซิสเทมม่า
• พิธีกรรายการ Strawberry Cheesecake


 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
grand-fc.th.gs
pochnews.com
naewna.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรนด์ พรรณวรท สาวน้อยขอล่าฝัน กับเวที เดอะสตาร์ 5 อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2552 เวลา 11:46:49 126,295 อ่าน
TOP