x close

อันตรายของชุดชั้นใน แบบโครงลวด

ชุดชั้นใน

อันตรายของชุดชั้นในแบบโครงลวด (first)

         สำหรับสาวเฟิสต์ที่พิสมัยการมีหน้าอกที่เต่งตึงได้รูป และไม่หย่อนคล้อย หลายคนหันหน้าเข้าหาชุดชั้นในแบบที่มีโครงลวด เพื่อปรับทรงหน้าอกให้สวยงามตามต้องการ เราขอเตือนว่า อันตรายจากชุดชั้นในชนิดนี้มิได้มีเพียงแค่อาการเจ็บจากการถูกกดรัดเท่านั้นยังมีอันตรายในแบบอื่นๆ ที่มีผลต่อสุขภาพของคุณโดยตรงอีกด้วย

ดังนั้น...มาดูกันซิว่า เพื่อให้หน้าอกของคุณสวย คุณต้องแลกกับอะไรกันบ้าง

          1. ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณมีปัญหา เมื่อทานอาหารเข้าไป การบีบรัดที่มีผลทำให้หลอดอาหารตีบก็จะทำให้คุณกลืนอาหารลำบาก และอาหารก็ไม่สามารถย่อยได้ง่ายตามที่มันควรจะเป็น

          2. ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้ร่างกายทำการปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมา ซึ่งส่งผลให้คุณสูญเสียพลังงานอย่างรวดเร็ว จะเหนื่อยง่ายและรู้สึกไม่มีแรง

          3. ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้โครงลวดนั้นขัดขวางการไหลเวียนของระบบน้ำเหลือง ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับสารพิษในเต้านม

          4. ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้การเคลื่อนไหวของซี่โครงและกระบังลมมีปัญหาส่งผลทำให้คุณหายใจหอบอยู่บ่อยครั้ง และสมรรถภาพของหัวใจกับปอดจะเสื่อมลงอย่างช้าๆ

          5. ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ทำให้เกิดการขัดขวางการไหลเวียนของเลือดลมภายในร่างกายส่วนบนและส่วนล่าง มีผลให้การทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกายมีปัญหา


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ฉบับที่ 29 เดือนกุมภาพันธ์ 2552
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันตรายของชุดชั้นใน แบบโครงลวด อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:15:28 48,964 อ่าน
TOP