x close

สิ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงรักอย่างรวดเร็ว

จงเชื่อในความรัก

สิ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงรักอย่างรวดเร็ว (เดลินิวส์)

         ใครที่กำลังออกเดทและอยากให้ผู้ชายคนนั้นหลงรัก วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มีวิธีมาแนะนำ...

   ความมั่นใจ

         ผู้ชายส่วนใหญ่มักมองหาความมั่นใจในตัวผู้หญิงเป็นอันดับแรก ซึ่งสังเกตได้จากการทักทาย น้ำเสียง และการสบตา หากคุณสามารถพูดคุยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก็ถือว่าชนะใจเขาไปเกือบครึ่งแล้ว

   ความเพอร์เฟ็กต์

         ผู้หญิงที่ดูดีไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือแม้แต่กระทั่งเล็บเท้าที่ถูกแต่งแต้มมาอย่างกิ๊บเก๋ มีสไตล์ มักทำให้ผู้ชายคิดว่า เธอดูเพอร์เฟ็กต์เกินไปหรือดูเปรี้ยวเกินไป ซึ่งอาจหมายความรวมไปถึงเจ้าชู้มากเกินไป

   ความเซ็กซี่

         แน่นอน ผู้ชายชอบมองผู้หญิงที่ความเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ได้ตัดสินจากหน้าตาหรือเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงกิริยาท่าทาง น้ำเสียง และการใช้สายตาด้วย ถึงแม้ว่าคุณเกิดมาหน้าตาไม่สวย แต่หากฉลาดที่จะแสดงออก อย่างเช่น แทนที่จะทักทายเฉยๆ ก็ลองสบตาสักครู่ พร้อมกับแย้มริมฝีปากนิดๆ ก็ทำให้คุณกลายเป็นสาวที่น่าค้นหา

   โสดหรือเปล่า

         ผู้ชายส่วนใหญ่จะแอบสังเกตว่า คนที่ปลื้มอยู่นั้นมีเจ้าของหรือยัง ซึ่งมองได้จาก หากมีชายหน้าตาดีเดินผ่านมา หญิงที่มีแฟนอยู่แล้วจะทำได้แค่มองเพียงแวบเดียว แต่ถ้ายังโสดอยู่ อาจถึงขั้นหันไปทั้งตัวได้เลย

   นิสัยชอบชิงดีชิงเด่น

         กรณีที่คุณกำลังดินเนอร์กับชายหนุ่มอยู่นั้น เผอิญมีหญิงไม่ทราบที่มาเดินเข้ามาทักเขาเฉยเลย แถมยังทำมึนไม่เห็นคุณอยู่ในสายตาอีกด้วย ถ้าหากคุณเกิดโวยวายและมองอย่างเกรี้ยวกราดละก็ เขาคงไม่แฮปปี้แน่ๆ แต่ถ้าคุณทำสุขุมและนิ่งเฉย นั่นแหละจะสร้างความประทับใจให้กับเขาอย่างไม่รู้ลืมเลย

   สายตาจ้องจับผิด

         เมื่อคุณถูกแนะนำให้รู้จักกับชายหนุ่มคนหนึ่ง อย่า! ใช้สายตาเพื่อสแกนเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าเชียว เพราะผู้ชายคงจะไม่ชอบแน่ หากโดนจับจ้องด้วยสายตาแบบนี้

   ความเป็นมิตร

         ผู้ชายส่วนมากมักมองหาความเป็นมิตร ความเรียบง่าย สบายๆ และมีอารมณ์ขันในตัวหญิงสาว เพราะเขาจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องออกเดทกับคุณ

         รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าอยากให้ผู้ชายที่ออกเดทด้วยหลงรัก ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันได้

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก glitter.kapook.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงรักอย่างรวดเร็ว อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2552 เวลา 14:47:07 47,233 อ่าน
TOP