บอย โชคชัย บุญวรเมธี หนุ่มหล่อเลือดใหม่ แห่งวิก 3

บอย โชคชัย บุญวรเมธี

บอย โชคชัย บุญวรเมธี

บอย โชคชัย บุญวรเมธี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่ และ yimsiam.com 

         เห็นหน้าค่าตาในจอแก้วกันมาบ้างแล้ว แต่ชื่อของหนุ่ม "บอย โชคชัย บุญวรเมธี" ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนกระทั่งกลายมาเป็นประเด็นเมื่อมีข่าวว่า นางเอกวัยใสแห่งธิดาวานร "เอมี่ อาเมเรีย จาคอป" ดอดขึ้นคอนโดหนุ่มบอย และยังมีข่าวค(ร)าวอีกว่า "สาวเอมี" แย่ง "บอย โชคชัย" กับ "นาตาลี เดวิส" อีกต่างหาก ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้จักว่า "บอย โชคชัย" เป็นใครมาจากไหนกัน เอ้า...ถ้าอยากรู้จักหนุ่มบอยก็ตามมาเลยค่ะ

         "บอย" หรือ "โชคชัย บุญวรเมธี" เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2531 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นนักแสดงน้องใหม่ สังกัดพาวเวอร์ทรี ช่อง 3 เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก และตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 

         หนุ่มบอยเข้าวงการมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 15 ปี ด้วยการถ่ายโฆษณา "ทรอสโคโลญจน์" จนความใสไปเตะตาแมวมองเข้า จึงถูกชักชวนให้ไปเล่นละครเรื่องแรก "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งหินกลิ้ง ที่เป็นที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่น จากนั้นหนุ่มบอยก็มีผลงานเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าหลายๆ ชิ้น ก่อนที่เขาจะได้แสดงละครตามมาอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "บ้านแฝดกำลังสอง" ,"น่ารัก","ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก" , "สวัสดีคุณครู" และที่ทำให้คนเริ่มรู้จักบอยมากขึ้นคือละครเรื่อง "หุบเขากินคน" 

         ผลงานล่าสุดของ บอย โชคชัย กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "น้ำตาลไหม้" ที่ครั้งนี้เขาต้องพลิกบทบาทมาเป็นหนุ่มสำอางจอมเจ้าเล่ห์ เล่นบทคู่เกย์กับ "ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท" ก็ต้องรอดูต่อไปว่า หนุ่มบอยจะสามารถแจ้งเกิดจากบทนี้ได้หรือไม่ เพราะเป็นบทเดียวกับที่ซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด ธงไชย เคยฝากฝีมือไว้เมื่อ 20 ปีก่อนนั่นเอง

         นอกจากงานแสดงแล้ว "บอย โชคชัย" ยังมีผลงานถ่ายแบบนิตยสารอีกหลายเล่ม แต่ที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นการสลัดภาพหนุ่มน้อยวัยละอ่อน มาถอดเสื้อโชว์หุ่นเฟิร์มๆ ในแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่กับสาวเซ็กซี่รุ่นใหม่ "นาตาลี เดวิส" บนนิตยสาร Volume ซึ่งหนุ่มบอยก็ได้รับคำชมไปอย่างถ้วนหน้าว่าหุ่นเขาดีจริงๆ ก่อนจะเป็นประเด็นต่อไปว่า หนุ่มบอยกำลังจีบสาวนาตาลี เดวิส ที่ถ่ายแบบคู่กันอยู่ แต่สาวนาตาลีก็ออกมาปฏิเสธทันควันว่า กับหนุ่มบอยนั้น เป็นแค่เพื่อนร่วมงานเฉยๆ ไม่เคยกริ๊งกร๊าง ไม่เคยส่งเมสเสจมาเลย ในเมื่อสาวเจ้ายืนยันมาอย่างนี้ ก็เป็นอันว่าข่าวนี้จบไป

         แต่ในเวลาใกล้ๆ กัน หนุ่มบอยก็ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อมีคนแฉว่า เห็นหนุ่มบอยกับสาว "เอมี่ อาเมเรีย" นางเอกต่างวิกควงกันขึ้นคอนโด ร้อนถึงหนุ่มบอยต้องรีบออกมาแก้ต่างว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

         "ไม่จริงหรอกครับ เพราะว่าผมอยู่บ้าน ไม่ได้อยู่คอนโด คือ เอมี่เขามาอยู่กรุงเทพใช่ไหมครับ เขาก็อยากจะซื้อคอนโด ก็เลยโทรมาถามผม ปรึกษากันว่าจะซื้อคอนโดดีไหมเท่านั้นเองครับ ไม่มีอะไรจริงๆ ก็ตลกดีครับ ใครไปเห็นกันมาเนี่ย ก็งงครับว่ามาได้ยังไง แต่จริงๆ แค่โทรคุยกันเฉยๆ ปรึกษากันเท่านั้นเอง คือ น้องเขาเป็นผู้หญิงด้วยน่ะครับ จะให้เขามาขึ้นคอนโดผมมันไม่เหมาะอยู่แล้ว ไม่เคยมาครับ ผมไม่ให้น้องมาขึ้นคอนโดผมอยู่แล้ว" หนุ่มบอย ยืนยันเสียงแข็ง

         พร้อมกันนี้ บอย โชคชัย ยังบอกว่า ส่วนตัวสนิทกับสาวเอมี่ และครอบครัวพอสมควร เพราะเคยไปเที่ยวรีสอร์ทที่บ้านสาวเอมี่ ที่ภูเก็ตอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อถูกนักข่าวถามย้ำว่า ทั้งสองคนคบหากันในฐานะอะไร ซึ่งคำตอบที่ได้จากหนุ่มบอยก็คือ

         "น้องเอมี่ก็เป็นคนที่สนิทเป็นพิเศษ ประมาณ 2 ปีได้ ตอนนั้นผมได้ไปร่วมงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ เรื่องสไปเดอร์แมน 3 ก็ได้ไปเจอน้องเขา รู้สึกว่าน้องเขาน่ารักดี เลยได้รู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้นครับ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เขาน่ารักดี นิสัยดี ก็คุยๆ กัน ให้คำปรึกษาอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ น้องเขาน่ารักดีผมก็ปลื้มๆ อยู่ ยังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจ ก็เป็นเพื่อนกัน แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยหรอกครับ เพราะต่างคนต่างติดถ่ายละคร มีเวลาว่างถึงได้เจอกัน แต่ก็ไม่บ่อย" หนุ่มบอยบอกอย่างเขินๆ

         ทั้งนี้หนุ่มบอยยังยอมรับด้วยว่า หนูเอมี่นี่แหละเป็นสาวลูกครึ่งตรงสเปคเขาเลยล่ะ ส่วนจะพัฒนาไปเป็นแฟนหรือไม่ ต้องให้ฝ่ายหญิงพูดเอง เพราะไม่อยากคิดเพียงแค่ฝ่ายเดียว

         อ้าว..หนุ่มบอย เล่นพูดอย่างนี้ สาวน้อยสาวใหญ่ก็ต้องอกหักแล้วล่ะสิ


ประวัติส่วนตัว

 ชื่อจริง : โชคชัย บุญวรเมธี
 ชื่อเล่น : บอย
 วันเกิด : 24 กุมภาพันธ์ 2531
 ส่วนสูง : 183 เซนติเมตร
 น้ำหนัก : 74 กิโลกรัม
 งานอดิเรก : วาดรูป, ถ่ายรูป, แต่งเพลง, เล่นกีตาร์
 กีฬาสุดโปรด : ฟุตบอล
 ศิลปินที่ชอบ : แบรด พิตต์

 การศึกษา :

     - โรงเรียนทวีธาภิเศก
     - คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 ผลงานละคร : 

     - บ้านแฝดกำลังสอง
     - น่ารัก
     - ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก
     - สวัสดีคุณครู
     - หุบเขากินคน
     - น้ำตาลไหม้

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- kullastree.com
- yimsiam.com
- thaitv3.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย โชคชัย บุญวรเมธี หนุ่มหล่อเลือดใหม่ แห่งวิก 3 อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 18:38:34 22,485 อ่าน
TOP
x close